5 ตุลาคม 2550 21:57 น.

รักแท้คงมีได้แค่ครั้งเดียว

ebisu

พอหลังจากนั้นพอเห็นพี่คนนี้เดินมาทีไรต้องนินทาเค้าตลอดเหมือนเป็นอะไรที่ขาดไม่ได้เรย เหอ ๆ จนกระทั้ง วันหนึง พี่เค้าคงถึงคราวเหลืออดจริง ๆ  จำได้ว่ากำลังกินข้าว อยู่ๆ พี่เค้าก้อเดินเข้ามา ถามเรย  "น้องครับ หน้าพี่มีคำว่า ฮา ติดอยู่หรือครับ เห็นมองที่ไรน้องหัวเราะกันทุกที เท่านั้นแหละ ก้อตอบไปแบบไม่คิดไรนะ "ก้อพี่หลอ่ มองหน่อยไม่ได้หรือไง โห งกจริง" เท่านั่นแหละ พี่เค้าเหมือนเขิน ๆ เรยเดินไป ไอตัวเราที่พุดก้อไม่ได้คิดไร สักพักพี่เค้าก้อวื้อขนมมาเลี้ยง ก็เริ่มคิดว่า เอ่อ พี่เค้าก้อนิสัยดีเหมือนกันนี้หว่า ให้ขนมกินฟรีด้วย เหอ ๆๆ (เหงแก่กินเนอะ)

          หลังจากเหตุการณ์นั้น พี่เค้าก้อชอบมาทักพวกเราบ่อย ๆ ก้อเรยคิดกันไปต่าง ๆ นานา ว่าพี่เค้าคงมาชอบใครในกลุ่มแน่ ตอนแรกเพื่อนก้อบอกว่าเรา แต่พอคิด ๆ ไป พี่เค้าคงไม่มาชอบเราหรอก ไม่สวย แถมกวนตีนพี่เค้าอีก ก้อเรยคิดว่าต้องเป็น เมย์แน่นอน เพราะเมย์ ดูจากที่ผ่าน ๆ มาแล้ว น่ารัก มีคนมาชอบเยอะ ไม่แปลกที่จะพี่เค้ามาชอบ ก็เรยยุยงให้เมย์จีบพี่เค้า (ทั้ง ๆที่มันมีแฟนแล้ว) แรก ๆ เมย์ก้อไม่สมัครใจเท่าไร แต่หลัง ๆ ก้อทำด้วยความเต็มใจ อันนี้ไม่รู้เพราะอะไร จนกระทั้ง วันหนึ่ง พี่เค้าโทรนัดให้พวกเราออกมา (พี่เค้ามีเบอร์พวกเราทุกคน) บอกมีเรื่องจะนัด พอมารวมกัน พี่ก้อบอกว่า วันนี้วันเกิด อยากเลี้ยงข้าวน้อง ๆ เรยขอนัดไปกินหมูกระทะ ฉันเรย ปฏิเสธคนแรกเรยว่าไม่อยากไป ขี้เกียจ อยากลับบ้าน ฝนตก อ้างสารพัน แต่ไอเมย์ดิ มันอยากไป ถ้าเราไม่ได้ มันก้อไม่รู้จะกลับบ้านกับใคร ก้อเรยต้องจำใจไป พอพี่เค้านัดเวลาเสร็จก้อขอตัวไป เพื่อนพี่เค้าแอบกระซิบกับพวกเราว่า พี่เค้ามีเซอร์ไพร์ จะให้ของขวัญคนที่เค้าชอบในงานด้วย แต่งตัวกันสวย ๆ ละกัน ในใจเราคิดว่า จะแต่งไปทำไมวะ ยังไงก้อไม่ช่ายเรา ก้อเรยหันไปบอกเมย์ให้แต่งมาให้น่ารักหน่อยละกัน เหอ ๆๆ

             พอถึงเวลานัดก้อไปเจอกันที่ร้านหมูกระทะเรย เพราะต่างคนต่างไป พี่เค้าจัดโต๊ะรออยู่แล้ว พอเหงคนอื่นแต่งตัวแล้วรู้สึกแปลก ๆ ไงไม่รู้ หรือเพราะเราแต่งตัวสบายมากเกินไปก้อไม่รู้ พอให้เลือกที่นั่ง เพื่อนที่เค้าก้อให้เรานั้งใกล้ ๆ พี่เค้าแต่เราไม่นั่งหรอก ไปนั่ง คนสุดท้ายเรย กับไอบอม จะได้กินกันสองคน ไม่ต้องแบ่งกระทะใคร พอถึงเวลากัน ก้อกินกับไอบอมอย่างเมามัน แหม พี่เค้าก้อเอาใจจริง ๆ สั่งเบียร์มาเยอะดี พอกินกันไปได้สักพัก ก้อเริ่มมีคนทยอยเอาของขวัญไปให้พี่เค้า ไอเราก้อเตรียมไม่ทันไม่รู้จะเอาใรให้ ก้อเรยเอาสร้อยคอที่ซื้อมานานแหละ เป็นรูปลูกเต๋าให้พี่เค้า แหม พี่เค้าดีใจ มองไม่วางตา แถมให้เราใส่ให้ แต่ขอโทษ คนอย่างเราหรอ จะใส่ให้ยากมากก็เรยสวนไปว่า ให้แฟนพี่ใส่ให้ดิ เท่านั้นแหละ เพื่อนพี่เค้าก้อเรยพูดขึ้นมาว่า "เฮ้ย ไอหนึ่ง มึงก้อบอกน้องเค้าสิว่ะ ว่าทุกวันนี้ ที่มึงคุยกับพวกน้องเค้าง่ะ มึงจีบใครในกลุ่มน้องเค้า"  เท่านั่นแหละ พี่หนึ่งเงียบไปพักหนึ่งก่อนจะพูดว่า "อันที่จริง วันนี้พี่ก้อมีเรื่องอยากสารภาพกับรุ่นน้องคนหนึ่งที่พี่แอบชอบน่ะ แต่พี่ก้อไม่รู้หรอกว่าน้องเค้าคิดไงกับพี่ แต่พี่แค่อยากบอกเค้าก้อเท่านั้นเอง" แล้วพี่แกก้อร่ายยาว ๆอะไรไม่รุ้หนักหนา ฟัง ๆ แล้วอยากเข้าห้องน้ำ อยู่ๆ พี่โจ้ก้อถามเราว่า "เฮ้ย ไปไหนว่ะ ไอแพร " "ไปขี้พี่ กลับมาบอกด้วยละกัน ว่าพี่หนึ่งชอบใคร " เท่านั้นแหละพี่หนึ่งเงียบ บอกว่า รอแพรกลับมาก่อนละกันพี่จะพูด เอ้า เอาเข้าไป
พูดแบบนี้ใครจะไปลงว่ะ ก้อเรยบอกว่า "ง้านก้อบอกมาดิ ชอบใคร โห นานแหละนี้ ยากหนักไง แค่บอกว่า ชอบคนที่เราชอบ"

            อยู่ๆ พี่หนึ่งก้อโพล่งถามเรามาว่า "แพรเกลียดพี่หรอ" โห อึ้งน่ะ "ไม่ได้เกลียด ทำไมหรอ"  "เปล่า พี่ชอบแพร" เราก้อหัวเราะออกมา บอกว่า "แพรก้อชอบพี่เหมือนกัน " แหม ไอเราก้อคิดว่าเป็นเรื่องโจ๊ก แต่ที่ไหนได้ พี่เค้าโกรษมาก อยู่ๆ ก้อมาลากเราไปขึ้นรถ ไม่สนใจคนอื่นเรย แต่ก้อแปลกใจเหมือนกัน ที่ไม่เห็นมีคนมาห้าม เรย แมร่ง แกล้งกูไงว่ะ 

*********ติดสอบเรยไม่ได้มาอัพเรย ไว้จะมาอัพต่อนะค่ะว่าจะเป้ฯไง*****************				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟebisu
Lovings  ebisu เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟebisu
Lovings  ebisu เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟebisu
Lovings  ebisu เลิฟ 0 คน
  ebisu
ไม่มีข้อความส่งถึงebisu