8 มีนาคม 2549 11:09 น.

บทความ...ทำไง

May_jaa

เราได้มีงานมาจากอาจารย์ให้เราเขียนบทความส่งไปประกวด แต่เรายังไม่รู้เลยว่าบทความมีวิธีการเขียนอย่างไร คล้ายๆกับเรียงความหรือปล่าว ยังไงก็ช่วยบอกหน่อยนะ จะขอบคุณเป็นอย่างมาก				
7 มีนาคม 2549 21:24 น.

สงสัย?

May_jaa

สับสนมากๆเลย ถ้าหากคุณแอบชอบเขา ทีแรกก็คิดว่าเขารู้ เพราะเห็นเวลาเดินสวนผ่านหน้าเรา เราก็เดินปกติ(แต่ในใจเต้นคล้ายกลอง 10 ใบรัวพร้อมกัน) เขาก็เดินสวนแบบจะหากบหาเขียดที่พื้นรึยังไง (ไม่รู้ทำไม๊ ทำไม มองแม่งแต่พื้น สงสัยว่าบ้านจะไม่มีพื้นให้มอง )       
          แต่อยู่มาวันหนึ่งเป็นวันที่อากาศสดใส (แต่ฝนตก) ก็มีประชุมที่โรงยิมส์ เราก็นั่งอยู่ที่พื้นยิมส์ แต่เพื่อนผู้ชาย(รวมทั้งมัน) ก็นั่งอยู่บนสแตนส์ สักพัก....มีเสียงเรียกจากเพื่อนผู้หญิงข้างหลังเรียก ก็หันไป มันบอกว่าให้มองไปที่เพื่อนผู้ชายคนหนึ่งที่สแตนส์ เราก็มองไป ไอ้เพื่อนสุดกวนตอ - อี - นอ ก็ชี้หัวใครไม่รู้ เราก็เหลือบไปมอง โอ้!!! พระเจ้า มันนั่นเอง กำลังมองหน้าเราตาแป๋วเลย....    
          พอประชุมเสร็จ ไอ้เจ้าเพื่อนตัวดีก็เดินมาหา (ใจจิงอยากจะเดินไปหาเอง พร้อมมีดอีโต้ไปสับคอมันทิ้งด้วย) เพื่อนคนนั้นบอกว่า นี่ๆ มันน่ะโบกมือให้แกใหญ่เลย เราก็ถามว่า จิงอ่ะ โบกมือไล่น่ะสิไม่ว่า เพื่อนเลยเถียงอยากทันควันว่า บ้าดิ เขาจะมาโกหกแกเหรอ โบกมือแบบกวักๆๆ แบบเรียกด้วย 
จากนั้นมาเรื่อยๆ มันคนนั้น ก็ไปมองพื้นหากบ หาเขียดอีกต่อไป (เปนเพราะเราเองไม่ค่อยได้เจอหน้า) แต่..บางทีที่เราหันหน้าไปมองมัน กับเห็นว่ามันมองเราอยู่.....
..........................................................................
เฮ้อ.......ความรักนี้มันชักจะยังไงแน่ แล้วเจ้ามันคนนั้นเนี่ย มันจะเอายังไงกับกรูแน่ ทำไงดี จะเดินไปบอกเองเลยดีไหม หรือว่าจะดูลาดเลาต่อดี (แต่รู้สึกว่าการดูลาดเลานี้ จะดูมา 1 ปีกว่าๆแล้วนะ) สงสัยจัง ทำยังไงต่อดีถ้าบอกไป แล้ว........ปฏิเสธก้อ! แง้ๆๆๆๆๆๆ แต่............ตกลง! เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  โอ้!!! พระเจ้า นู๋จาทามยางงายต่อดี ช่วยนู๋ด้วย!!!!!!				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟMay_jaa
Lovings  May_jaa เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟMay_jaa
Lovings  May_jaa เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟMay_jaa
Lovings  May_jaa เลิฟ 0 คน
  May_jaa
ไม่มีข้อความส่งถึงMay_jaa