27 มีนาคม 2547 18:25 น.

มิตรภาพของพวกเรา(8)

ตอนเช้า


                 ละคอนเวทีจบลง หลังเลิกเรียนก็เลยว่าง  เราได้แต่เก็บตัวอยู่ในห้องเงียบๆคนเดียว  ไม่อยากออกไปไหนเลย  นานๆที  กิ๊ฟก็จะโทรมาชวนออกไปข้างนอก  แต่เราก็ปฏิเสธ  ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน  ก็มีบ้างที่น๊อตกับมายด์มารับไปกินข้าวรอบดึก  หรือไม่ก็ไปกินข้าวเป็นเพื่อนอาร์ต  แล้วก็จะอ่านหนังสือชดเชยช่วงที่ซ้อมละคร  และแล้วช่วงเวลาสอบปลายภาคก็มาถึง  ก็เป็นเช่นเคยวิชาที่ทำให้ทุกคนหนักใจที่สุดก็คือวิชาเอกของเราเอง  ก่อนวันสอบเราก็มีติวให้กันเหมือนเช่นเคย "   สอบเสร็จแล้วรู้สึกโล่งจังเลย  "  " ใช่  เราก็รู้สึกเหมือนกัน"
ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกัน  ตอนเย็นก็มีไปกินข้าวด้วยกันส่งท้ายก่อนที่ทุกคนจะกลับบ้านในวันพรุ่งนี้  พอกลับมาถึงหอ  เรามีปาตี้กันเล็กๆให้เฟิร์นที่เลิกกับเคียว  เราดูหนังด้วยกันจนดึก  เพื่อนๆบ่นกันใหญ่ว่าเราน่าจะอยู่เลี้ยงวันเกิดก่อนกลับบ้าน แต่เรารับปากว่าจะเลี้ยงตอนเปิดเทอม  "เรากลับห้องก่อนนะ"
คงเป็นประโยคสุดท้ายที่ได้พูดกับเพื่อนๆในเทอมนี้  เราเดินกลับห้อง  สักพักมีเสียงเคาะประตู  เพื่อนๆเรานั่นเอง  หอบตุ๊กตาตัวใหญ่มาให้เรา"สุขสันต์วันเกิดล่วงหน้านะข้าว" กิ๊ฟพูด" กลับบ้านดีๆนะ  อย่าลืมคิดถึงพวกเราละ" ฝันพูด
"เราจะคิดถึงข้าวทุกวัน" แอร์พูด  "แล้วพรุ่งนี้ก่อนกลับบ้านไปเคาะห้องเราก่อนกลับนะ" กิ๊ฟสำทับอีกรอบ เพื่อนๆกลับห้องกันแล้ว  เรากับรูมเมดนั่งดูหนังกันต่อ
"ข้าวนอนก่อนนะเมด  เดี๋ยวพรุ่งนี้ไม่ทันรถ" 
           ตื่นตอนเช้า  อาบน้ำ  แต่งตัว  ไม่ลืมที่จะเขียนโน๊ตถึงรูมเมด  ฝากให้ช่วยรถน้ำต้นไม้ให้  เดินลากกระเป๋าไปเคาะห้องกิ๊ฟกะฝัน " เรากลับแล้วนะ" "โชคดีนะข้าว" แล้วก็ฝากโน๊ตถึงเฟิร์นกับแอร์  ลากกระเป๋าเดินไปขึ้นรถ  ลาก่อนนะมหา'ลัย  เจอกันใหม่วันเปิดเทอม				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟตอนเช้า
Lovings  ตอนเช้า เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟตอนเช้า
Lovings  ตอนเช้า เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟตอนเช้า
Lovings  ตอนเช้า เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงตอนเช้า