11 พฤษภาคม 2547 16:02 น.

คุณเนื้อคู่ค่ะ...รอคุณอยู่นะ โดย ก้ า ว / ร อ / ก้ า ว

นจกร

คุณเนื้อคู่ค่ะ....ชั้นรอคุณอยู่นะ  คุณรู้มั้ย   ชั้นไม่รู้ว่าตอนนี้คุณอยู่ไหน  ทำอะไรอยู่  ชั้นไม่รู้แม้แต่ว่าคุณเป็นใคร  .....คุณอยากเจอชั้นรึป่าวค่ะ   อยากรู้จักชั้นมั้ย  ชั้นอยากรู้จักคุณพอ ๆ กับที่ชั้นอยากรู้จักลูกในอนาคตของชั้นแหละคะ  ...มีใครเคยบอกคุณรึป่าวค่ะว่า คุณคือเนื้อคู่ของชั้น   คุณรู้มั้ยนับตั้งแต่ชั้นโตมาและเริ่มรู้จักความรัก ชั้นก็เริ่มเสาะหาคุณนับแต่นั้น    ชั้นจะเล่าให้ฟังนะ....ตั้งแต่ที่ชั้นเริ่มมีความรู้สึกว่าชั้นอยากมีแฟนชั้นก็มักจะพาตัวเองไปในที่ที่ชั้นเชื่อว่าน่าจะพบคุณ เช่น แกร์ลอรี่  ฮอล หรือไม่ก็ ไลบรารี่  ฮอล  เพราะชั้นเคยได้ยินมาว่า  คนที่ชอบอะไรเหมือนกันมักจะเป็นคู่กัน  ชั้นชอบศิลปะ และชอบอ่านหนังสือค่ะ  ชั้นก็เลยเชื่อว่าชั้นควรจะไปในที่เหล่านั้น  เพราะชั้นอาจจะได้เจอคุณที่นั่นก็ได้   แต่แค่นี้ก็ยังทำให้ชั้นพบกับคุณไม่ได้หรอกคะ  เพราะชั้น
ยังเชื่ออีกว่า  ถ้าเราสบตากับใครครั้งแรก แล้วรู้สึกแปลก ๆ คือรู้สึกเหมือนเคยรู้จักกันมาก่อน หรือไม่ก็ อาจจะรู้สึกว่าเราจะต้องรู้จักกันให้ได้   โดยที่เราก็ไม่ได้ตั้งใจ จะให้มันเป็นไป อย่างนั้นมาก่อน   นั่นแหละค่ะคือการเดินทางมาพบกันของความรัก   ชั้นเชื่ออย่างนั้น  ชั้นจึงมักจะไปในที่เหล่านั้นเสมอค่ะ  ชั้นหวังจะได้พบคุณที่นั่น  
                 บ่อยครั้งที่ชั้นต้องแกล้งเรียกร้องความสนใจจากผู้ชายที่ชั้นคิดว่าเป็นคุณ   ไม่ว่าจะเป็นการแกล้งทำของตกขณะเดินสวนกัน เพื่อจะให้เค้าช่วยเก็บของแล้วเราก็จะได้สบตากัน  บางทีชั้นก็แกล้งเดินตามคนที่ชั้นคิดว่าเป็นคุณ
แล้วก็แกล้งหยิบหนังสือจากชั้นเดียวกันและเล่มเดียวกันกับเค้า เพื่อหวังจะได้สบตากับเค้าอีกนั่นแหละค่ะ
	แต่ในเมื่อผู้ชายพวกนั้นไม่ใช่คุณเลยสักคน  ที่ผ่านมาชั้นจึงไม่ได้อะไรเลย แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ชั้นละความพยายามลง....ป่าวนะคะ ....ชั้นไม่ได้โหยหาหรือกระสันอยากจะเจอคุณเพื่อจะได้เป็นคู่ผัวตัวเมียกันเร็ว ๆหรอก  แต่ที่ชั้นทำอย่างนั้นก็เพราว่าชั้นกลัว   "เวลา" คะ  ชั้นกลัวว่า ถ้าคุณและชั้นได้เจอกันช้าไป  ความสุขที่ชั้นถึงจะมีให้และพึงจะได้รับจากคุณนั้น จะสั้นลงไปด้วย   ชั้นจึงทำทุกอย่างให้เราได้เจอกันเร็ว ๆ  ถ้าคุณได้เจอชั้น  ชั้นรับรองคะว่าคุณต้องหลงรักชั้นแน่นอน   ก็ชั้นเอาใจเก่งนี่คะ..และโดยเฉพาะคุณด้วยแล้ว  ชั้นก็ยิ่งจะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างให้คะ เพราะชั้นมีคุณคนเดียวและชั้นก็รอคุณมานานแล้วด้วย...
	คุณเนื้อคู่คะ   ถ้าคุณได้อ่านบทความนี้อยู่  รีบมาหาชั้นนะคะ  ชั้นคิดถึงคุณค่ะ ชั้นอยากรู้เร็ว ๆ ว่าคุณเป็นยังไง  คุณจะชอบใช้ชีวิตแบบไหน  คุณจะชอบกินอะไร  และเราจะรักกันมากแค่ไหน ถ้าเราได้เจอกัน  ทุกครั้งที่ชั้นว่าง  ชั้นก็มักจะวาดฝันถึงแต่เรื่องของเรา  ว่าถ้าเราได้เจอกัน เราจะพากันไปเที่ยวทะเล  เราจะถ่ายรูปกันคุณจะอุ้มชั้นไว้   และชั้นก็จะกอดคุณ  เราจะวาดรูปด้วยกัน  คุณจะเป็นแบบให้ชั้นและชั้นก็จะเป็นแบบให้คุณ  เมื่อทุกอย่างดำเนินผ่านไป และ ถึงเวลาที่เหมาะสม วันนึงเราก็จะมีลูกด้วยกัน  ชั้นจะเป็นคนดูแลคุณและลูก ส่วนคุณก็จะช่วยชั้นทำอาหาร  เราจะช่วยกันสร้างครอบครัวที่อบอุ่น  มีคุณ  มีชั้น  และก็มีลูกของเรา  เราคงจะมีความสุขกันน่าดูเลยนะคะคุณเนื้อคู่  และที่ชั้นมีกำลังใจอยู่ได้ทุกวันนี้ก็เพราะคุณนั่นแหละคะที่คอยปั้มเรี่ยวแรงให้
กับชั้นทุกวัน  คุณคงไม่รู้ตัว... แล้วคุณหละคะมีชั้นเป็นเครื่องปั้มกำลังใจบ้างรึเปล่า   ชั้นส่งมันให้คุณทุกวันเลยนะ
                  วันนี้คุณคงเหนื่อยมามากแล้ว    พักผ่อนเถอะคะ...จะได้มีวันพรุ่งนี้เร็ว ๆ ไงคะ  และเมื่อถึง  "พรุ่งนี้สุดท้ายของคุณกับชั้น  เราจะได้เริ่มต้นใช้ชีวิต"ของเรา" ด้วยกัน  ในเช้าวันใหม่ไงคะ 			
                    ดูแลตัวเองเพื่อชั้นด้วยนะคะ และ ชั้นก็จะดูแลตัวเองเพื่อคุณค่ะ	        รักและคิดถึงคุณมากนะคะ "คุณเนื้อคู่"				
10 พฤษภาคม 2547 14:57 น.

ความรัก...มหัศจรรย์ที่ 8 ของโลก โดย ก้ า ว / ร อ / ก้ า ว

นจกร

เราทุกคนจะมอบความศรัทธาให้สิ่งหนึ่งสิ่งใดเป็นความมหัศจรรย์ของตัวเราเองก็สุดแล้วแต่เพราะไม่เคยมีบทบัญญัติใด   กำหนดไว้ว่า ความมหัศจรรย์ต้องมีสิ่งใดประกอบอยู่ด้วย จึงจะเรียกว่ามหัศจรรย์ได้ 

                    สำหรับชั้นแล้ว  "ความรัก" นี่แหละคือสิ่งมหัศจรรย์ที่สุดในโลก  อย่าถามชั้นเลย  ว่าทำไมเพราะว่าชั้นเชื่อว่าคุณก็รู้อยู่เสมอแล้วว่า  ความรักเป็นเรื่องของคน 1 คู่  ที่เดินทางมาพบกัน ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตามแต่    เพราะฉะนั้นการเดินทางมาพบกันของคนสองคนนั่นแหละคือ จุด มหัศจรรย์ของความรัก

	ความรักของบางคู่ อาจจะเดินทางในระยะสั้นเพียงหนึ่งเอื้อมมือเท่านั้น แต่นั่นก็ถือเป็นความมหัศจรรย์   ส่วนความรักของบางคู่ก็อาจจะต้องฝ่าฟันอุปสรรคนานัปการเช่นกันจึงจะมาพบกันได้

	แต่ถึงจะต้องผ่านระยะทางใกล้-ไกลสักเท่าไหร่  ใครซักคนนึงก็ได้กำหนดไว้แล้ว  ว่า ใครควรคู่กับใคร  และใครควรจะได้มาเจอกับใครอีกคนเมื่อไหร่  บางคู่อาจจะเคยเดินผ่านหน้ากันบ่อย ๆ แต่ก็ไม่มีใครรู้ตัว    บางคู่อาจจะเคยเดินชนกันที่ไหนสักที่นึง และก็มาเจอกันอีกครั้งก็ต่อเมื่อไม่มีใครจำได้แล้วว่าครั้งหนึ่งเค้าเคยเดินชนกันมาก่อน  ความรักของบางคู่น่ามหัศจรรย์ยิ่งกว่า  เมื่อคนหนึ่งอยู่อีกซีกโลกหนึ่ง และอีกคนหนึ่งก็อยู่อีกซีกโลกหนึ่ง  แต่ในที่สุดความมหัศจรรย์ก็ได้นำพาเค้า และเธอมาพบกันจนได้  

	ในดาวดวงที่เรียกว่า "โลก" นี้ มีสิ่งมีชีวิตหลายล้านชีวิตเหลือเกิน  และด้วยความมหัศจรรย์อีกนั่นแหละที่ทำให้ทุก  2 ชีวิต กลายเป็น 1 คู่ ชีวิต ได้ในเวลาต่างกัน  ตั้งแต่วันนั้น  วันที่ชั้นแน่ใจว่าความมหัศจรรย์แห่งรักมีอยู่จริง  ชั้นก็เริ่มที่จะตั้งต้นรอคอย วันของชั้น  รอคอยให้ความมหัศจรรย์เกิดขึ้นกับชั้น  เพียงเพื่อจะได้พบกับคู่ชีวิตของชั้น  เพียงเพื่อจะได้พบกับความรักที่มีชั้นกับเค้าและ "เรา" ก็เป็นเจ้าของมันด้วยกัน  ถึงแม้ว่าจะต้องใช้เวลาอีกยาวนานเพียงใดก็ตาม  ชั้นก็เชื่อว่า  สักวันนึง ความมหัศจรรย์จะสร้าง
รักที่สวยงามให้ชั้นได้อย่างแน่นอน

	แล้วคุณหละศรัทธาให้สิ่งใดเป็นความมหัศจรรย์ใจของคุณ  หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มอบความศรัทธาหนึ่งนั้น ให้กับความรัก  ก็ขอให้คุณได้พบกับสิ่งมหัศจรรย์อันสวยงามนั้นเร็ว ๆ  และสิ่งที่คุณไม่ควรลืมก็คือ  นึกย้อนกลับไปว่า ก่อนที่คุณจะมานั่งอยู่ตรงนี้  คุณเคยเดินชนกับใครมารึเปล่า  แล้วคุณจำหน้าเค้าไว้รึยัง  เพราะไม่แน่  เค้าคนนั้น อาจจะใช่ จุดมหัศจรรย์แห่งรักของคุณก็ได้  ใครจะรู้  แต่สิ่งที่คุณควรรู้และพึงปฏิบัติเมื่อความมหัศจรรย์เกิดขึ้นกับคุณแล้ว นั่นคือ  อย่าลืมที่จะรักษาความมหัศจรรย์หนึ่งนั้นไว้ให้ดีที่สุด   กอดมันไว้   และปกป้องมันอย่าให้หลุดลอยไปไหนได้   เพราะมันไม่ใช่สิ่งที่จะเกิดขึ้นกับใครได้ซ้ำแล้วซ้ำอีก
.......ซึ่งนั่นแหละที่ชั้นเรียกมันว่า  " มหัศจรรย์แห่งความรักหละ"				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟนจกร
Lovings  นจกร เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟนจกร
Lovings  นจกร เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟนจกร
Lovings  นจกร เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงนจกร