21 ตุลาคม 2547 15:30 น.

ผู้ชายในฝัน

ผู้หญิงไร้เงา

คืนหนึ่งของวันขึ้น 15 ค่ำ พระจันทร์เต็มดวง  ฉันเหมือนอยู่ในธรรมชาติที่สวยสดงดงาม  ฉันเดินไปเรื่อย ๆ โดยไม่รู้ว่าจุดหมายคือที่ใด  แล้วฉันก็เห็นสะพาน ฉันเดินไปอย่างช้า ๆ หวังเพียงว่าจะได้ก้าวข้ามสะพานเพื่อไปอีกฟากหนึ่งของที่ตรงนั้น แต่แล้ว  พอฉันเดินมากลางสะพาน  ฉันกลับเดินตกสะพาน  เป็นไปได้ไง  สะพานทั้งกะกว้าง แต่ฉันกลับจะตกน้ำ แต่ก่อนที่ฉันจะตกไปในนั้น  ฉันรู้สึกมีมือมือหนึ่งยื่นมาช่วยและรั้งฉันขึ้นไปบนสะพานได้ทัน  เขาเป็นใครฉันไม่ทราบ แต่ที่แน่ ๆ เขาช่วยฉัน  ขอบคุณค่ะ  สิ้นเสียงนี้ฉันก็สะดุ้งตื่น  โอ๊ยนี่เราฝันไปหรือ  แต่เอ  เขาเป็นใคร  สงสัยจัง  คนในฝัน  คนที่คอยช่วยฉันตั้งแต่คืนนั้นเป็นต้นมา

                    อีกครั้งกับเหตุการณ์ในลักษณะนั้น  แต่ครั้งนี้แทนที่จะเป็นสะพาน  ฉันกลับพบตัวเองว่ายอยู่ในกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยว  แถมฉันไม่สามารถจะว่ายไปไหนได้เลย  เหนื่อยมาก  ฉันเหนื่อยและดูเหมือนว่าจะไม่ไหวแล้ว  ฉันคงต้องจมน้ำแน่  แถมน้ำที่ฉันกำลังจะจม    ช่างเป็นน้ำที่คาวมาก ๆ   โอ๊ยฉันคงไม่ไหวแล้วแน่  ฉันกำลังจะจมน้ำ  ฉันคิดว่าฉันคงไม่รอด  สติในตอนนั้น  บอกให้ฉันร้องขอความช่วยเหลือ   ช่วยด้วย  ช่วยที  ช่วยฉันที  ฉันจะไม่ไหวแล้ว  ฉันจะจมแล้ว  แต่ก่อนที่ฉันจะจมน้ำ   เธอ  ใช่เธอคนที่ฉันเคยเห็น เธอคนที่เคยช่วยฉัน  เธอมาเพื่อช่วยฉันให้ฉันได้ขึ้นมาจากน้ำ  เธอคือผู้ชายคนเดิมคนเดียวกับที่เคยช่วยฉันไว้ในครั้งก่อน  ขอบคุณนะค่ะ สำหรับการช่วยเหลือครั้งที่สอง  ฉันดีใจที่ได้พบเธอนะ

                   อีกครั้งครั้งนี้ไม่แน่ใจว่าเป็นครั้งที่สามหรือเปล่า  แต่ครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งครั้งที่ยังอยู่ในความทรงจำ       ฉันอยู่บนภูเขา  เหมือนฉันจะปีนป่ายเพื่อไปทำอะไรสักอย่าง  ฉันปีนขึ้นไปบนเขา เพื่อจะไปถึงปลายยอดเขาสติของฉันบอกให้ฉันขึ้นไปบนนั้น แต่แล้ว  ความเพลียหรืออะไรไม่ทราบได้  ฉันกำลังจะปลิวตกลงมา  ใช่ร่างกายของฉันกำลังจะตกลงมาบนพื้นดิน  ฉันคงต้องตายแน่แล้วในคราวนี้  แต่เธออีกแล้ว  เธอมาช่วยฉันก่อนที่ฉันจะถึงพื้นดิน เป็นไปได้ไงเนี่ย เธอคนเดิม เธอคนดี  คนที่เคยช่วยฉันเสมอมา  ดีใจจังที่ได้พบเธอ

                และอีกครั้ง  ครั้งนี้ดูจะเป็นครั้งแรกที่มีการปลอบประโลม เอาใจหรือการหยอกเหย้ากัน  จำได้ว่าเป็นการขึ้นรถเพื่อไปเที่ยวกับครอบครัว  เธอมาจากไหนไม่ทราบได้ เธอมานั่งข้าง ๆ ฉัน พูดคุยหยอกล้อไปเรื่อย ๆ แล้วในช่วงหนึ่ง  เธอก็เอามือมาโอบไหลฉัน  และลูบเส้นผมฉันเล่น  ซึ่งตอนนั้นฉันค่อยข้างจะตกใจ เพราะขณะที่เธออยู่ข้างฉัน  ครอบครัวฉันก็อยู่ด้วย  ความรู้สึกตอนนั้นเลยกล้า ๆ กลัว  และสงสัยความกลัวจะมากเกินไปหรือไงไม่ทราบได้  ฉันตกใจตื่นในทันที  แต่ก็น่าแปลกนะ  ทั้งที่ฉันตื่นจากความฝันแล้ว แต่ทำไม ความรู้สึกเหมือนฉันยังมีเธอมาโอบไหล่อยู่เลย เหมือนความอบอุ่นที่ฉันได้รับไม่จางหายไป  แปลกจังที่ฉันรู้สึกแบบนี้ 

                    หลังจากนั้นฉันก็มักจะฝันเห็นเธอเสมอ  ซึ่งส่วนใหญ่ฉันจะฝันเห็นเธอก็ต่อเมื่อฉันมีความเศร้าใจ  ข่มขื่นใจ และมีปัญหาอะไรหนัก ๆ ที่ไม่สามารถแก้ได้  จิตใจอยู่กับความวิตกกังวล  มีเรื่องให้ครุ่นคิด  เหมือนโลกเป็นอะไรที่เดียวดาย  อ้างว้าง  ไม่มีหนทางที่จะก้าวเดินไปทางไหน  ซึ่งถ้าเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น เธอจะมาอยู่คอยปลอบใจ  ให้กำลังใจฉันเสมอ  บางครั้งเธอเคยพาฉันไปเที่ยวตามแถวชายทะเล  นั่งอยู่ข้าง ๆ ชวนชมสวนดอกไม้ที่สวยสดงดงาม ทำให้ฉันสบายใจขึ้น  แม้บางครั้งที่ฉันรู้สึกว่าตัวเองมีน้ำตา  ฉันก็เหมือนกับมีเธอมาคอยเช็ดให้  อบอุ่นเสมอนะ  ที่ได้พบเธอ แม้จะเป็นเพียงแค่ในฝันก็ตามที  ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเธอจะมีตัวตนอยู่บนโลกใบนี้เหมือนกันกับฉันหรือไม่  แต่ฉันขอบอกฉันภูมิใจเสมอที่ได้พบเจอเธอ  แม้จะเพียงความฝัน  และฉันก็หวังไว้เพียงแต่ว่า  สักวัน  เราจะได้อยู่ดูแลกัน   ฉันจะมีเธอปกป้อง และคอยห่วงใยเหมือนในฝัน  ฉันจะรอ  รอให้วันนั้นเกิดขึ้น  รอให้เธอมายืนเคียงข้างกาย และฝ่าภยันอันตรายไปด้วยกัน  ฉันจะรอเธอนะ  ชายในฝัน  ชายที่ฉันรักและผูกพันเสมอมา   รักเธอที่สุด ชายในฝัน



http://www.kapook.com/musicstation/newmusicstation/play.php?id=2025				
Calendar
Lovings  ผู้หญิงไร้เงา เลิฟ 2 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟผู้หญิงไร้เงา
Lovings  ผู้หญิงไร้เงา เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟผู้หญิงไร้เงา
Lovings  ผู้หญิงไร้เงา เลิฟ 1 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงผู้หญิงไร้เงา