29 สิงหาคม 2552 14:24 น.

แฮนด์บิล..ของสะสมสำหรับคนรักหนัง

ยิปซี4

แฮนด์บิล..ของสะสมสำหรับคนรักหนัง..ซึ่งเป็นแผ่นกระดาษใบเล็กๆมีรายละเอียดเกี่ยวกับหนังเรื่องนั้น..มีแจกตามโรงหนังและสถานที่ต่างๆ..บางคนที่สะสมก็จะตามหา..บางครั้งก็เก็บมาจากถังขยะ..บางคนก็ต้องไปซื้อ..ทั้งๆที่เขาแจกฟรี

นานเท่าไหร่แล้วนะที่เราไม่มีโอกาสได้เห็นของสะสมแบบนี้อีก..การที่เราย้ายที่อยู่มาอยู่ที่นี่คงจะเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เราไม่มีโอกาสได้เห็นและสะสมอีก..จังหวัดที่เราอยู่ไม่มีโรงหนังในตัวจังหวัดทำให้ยากที่จะมีแฮนด์บิลมาแจก..เราเองเมื่อมีเวลาก็จะมาเปิดแฟ้มเอกสารดู..แฮนด์บิล..ที่เราเคยสะสมมา..มีทั้งใบขนาด เอ4...จนปัจจุบันเปลี่ยนเป็นขนาด เอ5..ในแฮนด์บิลทุกใบทุกเรื่องมักจะมีเรื่องราวประทับใจและมีความทรงจำอยู่เวลานึกย้อนกลับไปมีรอยยิ้มได้เสมอในช่วงเวลานั้นๆ
แฮนด์บิล..ทำให้เรามีเพื่อนเพิ่มขึ้น..มีน้ำใจแบ่งปันของที่มีให้กัน..มีการแลกเปลี่ยนประสบการณ์หลากหลายอย่าง..มีความทรงจำที่ดีและงดงามให้แก่กัน
ชวนกันไปดูหนังในวันหยุดซึ่งเป็นหนังที่ฉายฟรีตามคลับหรือหนังสือต่างๆที่จัดวันหยุดเพียง 2 วันที่ต้องตามว่าหาแฮนด์บิล
เมื่อย้อนเวลาให้นึกถึงนั่นคงเป็นความทรงจำที่ดีในช่วงเวลาหนึ่งจริง..ขอบคุณแฮนด์บิล..ที่เป็นจุดเชื่อม..และขอบคุณเพื่อนๆเหล่านั้นที่แบ่งปันน้ำใจมาให้..เวลามันอาจจะผ่านมาหลายปี..หลายคนอาจจะเลิกสะสมไปแล้ว..หลายคนก็คงจะยังเป็นแฟนพันธ์แท้...ขอบคุณมากครับ...เราเองตอนนี้ก็มีอันเก่าๆเหลืออยู่เยอะเหมือนกัน..มีใครในบ้านกลอนสะสมหรือเปล่าครับ..เรื่องไหนที่อยากได้ลองเขียนมาดูนะครับเผื่อผมจะแจกให้ฟรีได้หรือจะแลกเปลี่ยนกันก็ได้นะครับเพราะผมไม่ได้สะสมมา 8 ปีแล้ว				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟยิปซี4
Lovings  ยิปซี4 เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟยิปซี4
Lovings  ยิปซี4 เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟยิปซี4
Lovings  ยิปซี4 เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงยิปซี4