30 ธันวาคม 2549 01:52 น.

มาเป็นกำลังใจให้เพื่อนเรา สุชาดา โมรา

ลิมปิก้า

มาเป็นกำลังใจให้นะ  อย่าโกรธพวกนั้นนะ  มันเป็นพวกพิการทางจิตน่ะ  อย่าถือคนบ้าอย่าว่าคนเมาเนาะ
เข้มแข็งไว้นะ				
30 ธันวาคม 2549 01:42 น.

ถ้าฉันเป็นเขา

ลิมปิก้า

หากมีผู้หญิงคนหนึ่งต้องหนีออกจากบ้านเพื่อตามผู้ชายคนนึงที่ชื่อปิงปองไปเพราะว่ารักเขามาก  อีกอย่างพ่อแม่ก็ร่ำรวยแต่รับผู้ชายคนนี้ไม่ได้ด้วย
ต่อมาผู้หญิงคนนี้ท้องแล้วผู้ชายก็พาผู้หญิงคนนี้ไปขายซ่องเพื่อปัดความรับผิดชอบ  
ผู้หญิงคนนี้ชื่อ  วงเดือน  เธอน่าสงสารมาก  หาทางหนีบ่อยมาแต่ก็หนีไม่พ้น  โชคดีเจอตำรวจชื่อธนา  ซึ่งไปรอบจับในซ่อง  จากนั้นก็พาเธอออกมาได้สำเร็จ  แต่เธอไม่มีที่อยู่ต้องหนีไประหกระเหินนานมาก ๆ ไม่กล้ากลับไปหาพ่อแม่  แถมอุ้มท้องลูกอีกต่างหาก
ต่อมาก็ไปเจอผู้ชายคนนึงชื่ออ๊อด  เขาหลอกเธอเธอก็รู้  แต่เธอหิวมาก ๆ เพราะไม่ได้กินอะไรมาหลายวัน  สุดท้ายก็ต้องไปอยู่กับอ๊อดแล้วก็ส่งยาบ้า
ไม่นานนักวงเดือนคิดได้จึงไปตามตำรวจชื่อธนา  นายตำรวจคนนี้จับได้ทุกคนและปล่อยตัวเธอมาอีก  เขาเห็นว่าเธอไม่มีที่อยู่จึงให้เธอพักอาศัยด้วย  ซ้ำร้ายมาเจอเมียของธนาทุบตีเวลาที่ธนาไม่อยู่เพราะคิดว่าวงเดือนเป็นเมียน้อย  เธอจึงหนีออกมาอีก  สุดท้ายมาหยุดที่บ้านของพ่อแม่ตัวเอง  นั่งขอทานด้านหน้าประตูบ้าน  ในขณะที่รถของพ่อแม่แล่นเข้าประตูบ้านช้า ๆ เธอถลักหน้าเอาไว้แล้วแสดงตัวว่าเป็นลูก  แต่พ่อแม่จำไม่ได้  ในที่สุดหมดหนทางที่จะกลับไปใช้ชีวิตดังเดิมวงเดือนจึงระหกระเหินต่อไปอีกจนกระทั่งแท้งลูก  และมีคนไปเจอ  ผู้ชายคนนั้นคือปิงปองสามีของเธอเอง
ผ่านไปอีก 3 ปีวงเดือนเริ่มมีสภาพดีขึ้นจากแต่ก่อนเพราะปิงปองสำนึกได้แล้ว  แต่ทว่าเธอป่วยมาก  เมื่อเข้าโรงพยาบาลปรากฏว่าหมอบอกกับปิงปองว่าเธอเป็นเอดส์  สุดท้ายเธอต้องมาอยู่พระบาทน้ำพุกับปิงปอง

แล้วเพื่อน ๆ อ่านแล้วคิดยังไง  หากเพื่อน ๆ ลองทบทวนตั้งแต่หนีออกจากบ้านก่อนเลยนะ  แล้วถ้าเพื่อน ๆ เป็นวงเดือนเพื่อน ๆ จะทำยังไง...

ช่วยตอบด้วยนะ  อยากทราบมาก ๆ				
30 ธันวาคม 2549 01:26 น.

สนุกนึก...

ลิมปิก้า

คงไม่มีคำบรรยายอะไรมาก  แต่เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลาย ๆ คนคงหมั่นไส้คนบางกลุ่มหรือคนบางคน  ซึ่งทำน่าเกลียดชอบเอางานของคนอื่นไปเป็นของตัวเอง
แล้วก็คนบางจำพวกที่ชอบทำลายงานเขียนของผู้อื่น
แล้วก็คนบางจำพวกที่ชอบทำตัวเป็นฮีโร่สร้างความเห็นใจ  กะจะให้คนบางกลุ่มคล้อยตามเพื่อที่จะทำลายชื่อเสียงของเขา  
คน ๆ นี้ คนกลุ่มนี้ตั้งกันเป็นกระบวนการ  แล้วก็แกล้งคนอื่นทั้ง ๆ ที่ตัวไม่มีความคิดสักนิด  หรือถ้ามีก็คงจะมีแต่สิ่งชั่วช้าจริงมั๊ย  เพราะถ้าคิดได้คงไม่ทำตัวเป็นโจรเอางานของคนอื่นไปทำลายหรอกนะ
คนพวกนี้อาจหวังอะไรบางอย่าง  เพื่อน ๆ ลองคิดดูนะ
1.ดังทางลัด
2.สนุกที่ได้ทำร้ายคนอื่น
3.สกัดดาวรุ่งไม่ให้สำนักพิมพ์ติดต่อมา
4.ก่อกวนเพราะเป็นโรคจิตหรือพิการส่วนใดส่วนหนึ่งจึงทำให้สร้างปมเด่นขึ้นมาเพื่อให้ตนเองดูดีกว่าใคร ๆ
แล้วเพื่อน ๆ เห็นว่ายังไง  ช่วยรบกวนบอกผมที				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟลิมปิก้า
Lovings  ลิมปิก้า เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟลิมปิก้า
Lovings  ลิมปิก้า เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟลิมปิก้า
Lovings  ลิมปิก้า เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงลิมปิก้า