16 กันยายน 2553 23:04 น.

บันทึกของยัยหมูเผือก

ลูกหว้า

บันทึกหน้าใหม่!!~กับคนอ้วนๆคนเดิม
หมูเผือกเป็นลูกคนที่สองของบ้านนะ มีพี่สาวน่ารักๆคนนึงจอนี้พี่แกก็ออกเรือนไปแล้ว ทีนี้ก็เหลือลูกหมูค้างเติ๊งมันไม่เชิงค้างหรอกเพราะถึงไม่สวยแต่ก็มีคนมาชอบละน่า อกหักมาสองหน คือไปบอกเขาว่าชอบและโนตอกกลับมาว่าเขาไม่เคยคิด อกหักครับเพ่น้อง
คนแรกอ่าพอทน คนที่สองแย่มากๆๆเพราะเอาตัวไปยุ่งกะเขามากไปตอนนี้คงเกลียดขี้หนย้าไปแล้วละมั้ง
วันนี้ก็เจอเขาอ้อนแฟนแบบว่าอิจฉาอ่ะ อยากเป็นแฟนเขา555+
แต่เขาไม่แลT^Tพูดแล้วอยากร้องไห้....เฮ้อ
กะจะตัดใจให้เด็ดไปถึงทรวงนะ เพราะถ้าใจยังหวั่นไหว แฟนตัวจริงที่เราคบอยู่เขาคงรูสึกไม่ดีว่ามั๊ยละ...
เป็นไปได้..ก็อยากจะตัดใจให้ได้มันผ่านมาเป็นปีแล้วยังทำใจไมได้ซะที คุณแฟนก็รักๆเลิกๆๆมา10หนได้ ไม่รุ๊ว่าครั้งที่คบกันตอนี้มันครั้งที่เท่าไหร่ ดูเป็นไม่เอาแน่ไม่เอานอนจริงๆให้ตายสิ ทั้งที่แฟนคนนี้คบกันมาก่อน แต่ทะเลาะกันจนต่างคนต่างไป พออกเดาะก็โนมาเจอกันอีก ตอน นี้ก็ยังคบกันอยู่
ไม่รุ๊ว่าเขาชอบเราที่ตรงไหน..อ้วนก้ออ้วน แต่เขาก็ดูจริงใจดี มั่นคงกว่าใครบางคนที่ทิ้งเราไป..ชื่อหมูเผือกเนี้ยคุณแฟนตั้งให้เพราะว่าเราทั้งอ้วนแล้วก็ขาวกว่าเขามันก็เลยกลายเป็นหมูเผือกคิดได้เนอะ
ตั้งแต่เผลอไปมีอะไรกะคนอื่น(ถึงแม้จะเป็นแค่ช่วงนึงที่เลิกลากันไป)มันก็ยังรุ๊สึกผิดมันรคงเป็นเพราะว่าเราแอบมีใจให้คนอื่นมั้ง..
แต่มันเป็นรักข้างเดียว...ไม่มีทางสมหวัง เราคิดว่าตอนี้ขาดเขา(คนที่เดินจากไป)ฉํนยังอยู่ได้ แต่ถ้าขาดเขาที่เป็นลมหายใจ ฉันคงแย่แน่ๆ ตั้งแต่คบกับน้ำแข็ง เราก็พอรู้ตัวว่าแง่งอนกับเขามากกว่าคนออื่น เป็นตัวเอ๊งตัวเอ๊งกับเขามากกว่าคนอื่น และขี้งอนกับเขาเป็นพิเศษ รวมถึงขี้ใจน้อย ด้วยเขาพูดไรหน่อยก็จะกลายร่างเป็นเจ้าหญิงเจ้าน้ำตา  กับน้ำแข็งแค่คนเดียว กับนายกระต่ายเราจะรุสึกว่าจะแกล้งหยวนเขาตลอด เย๊าไปส่วนใหญ่และเหมือนเราจะรู้เกี่ยวกับเขาเกินพอดี เหมือนรุจักกันมากไป เพื่อนจึงเหมาะกับคำนิยามของเรา
ตอนนี้ทำใจได้มากละแต่มันคงเป็นเหมใอนเสียหน้าที่เขาไม่แลมากกว่า..จะเป็นความรูสึกอื่นๆๆ

สัญญานะน้ำแข็งว่าหมูเผือกจะไม่หวั่นไหวไปกับใครอีกแล้ว เพราะตอนนี้รุสึกว่ารักน้ำแข็งคนนี้คนเดียวว...ตลอดไปจ้า
---------------------------------------------------------------------------				
16 กันยายน 2553 00:53 น.

บันทึกของหมูเผือก

ลูกหว้า

ตัวฉันไม่ใช่คนสวย ไม่ใช่คนหุ่นผอมสูงแบบใครเขา ถึงฉันอยากจะเอวบางร่างน้อยแบบใคร-ใคร แต่ทำไมก็ทำไมได้สักที
หน้าตาก็หาที่เด่นๆพอจะเอาบอกกล่าวได้ หน้าก็ตกกละ(ก็คนมันขาวเนอะ.พอขาวมันเลยเห็นชัด)จมูกก้อบี้เอ๊ยไม่ใช่แค่อ้วนจนมันออกแก้มไปหมดจมูกที่พอจะมีดั้งก็เลยไม่มีเท่านั้นเอ๊งงงตัวก็เตียเหมือนมะขามสองข้อ555+(คนเราว่าตัวเองก็เป็น)เมื่อก่อนพอจะมีหรอกเอวบางเนี้ยแต่กาลเวลาทำร้ายเราเหลือเกินน(ว่าไปนั่นน)ใส่แว่นอีก
ทีนี้ยิ่งหาความสวยไม่เจอไปใหญ่เหอๆ 
       ที่จริงหน้าตาเราก้อมีจุดเด่นที่ดวงตาสีน้ำตาลอ่อนกลมมนมองคผ่านเลนส์สีมันมีแสงวาบๆเหมือนกระจกฉันก็ชอบนะตาสีน้ำตาลอ่อนวงในเปนสีดำสีมันสวยดี เมื่อก่อนเด็กๆพี่ๆแถวบ้านชอบเรียกว่าตาหวานแต่เรารูว่าตาฉันมันเด่นเท่านั้นเอง เพื่อนสมัยเรียนก็ชอบนะเขาชอบมาจ้องตาฉันบ่อยๆ บอกว่าจะใส่แว่นบังตาสวยๆทำไม
ตอนนี้เขาก็แซวกันว่าถ้าฉันผอมฉันก็เป็นคนสวยคนนึง
ความหวังนั้นริบหรี่เสียเหลือเกิน
        แต่ฉันคิดว่าจะไม่ให้มันแย่ไปกว่านี้อีกแล้ว มันคิดได้นะ
แต่ไอ่ที่จะทำมันยาก แต่ทำไมใครเขาถึงทำได้ดังนั้นฉันต้องทำได้
ไม่มีไรที่ทำไมได้หรอก(สร้างกำลังใจให้ตัวเองเก่งจัง55+)
        นอกจากหน้าตาไมได้เรื่องยังหลงตัวเองอีกอ่ะ มากๆอีกตังหาก
ใครเผลอมองเนี้ยถ้าคิด+ก้อเพราะเราสวย55+เขาถึงมอง
หากคิด-ก้อยัยนี่ก้ออ้วนเหมือนกระปุกออมสินที่แจกในวันเด็กไม่ก้อคนอะไรอ้วนจัง ตลกดี แต่ถ้าคิดคิด+ไว้ก่อนเพราะมันสร้างความรู้สึกดีๆให้ตัวฉันมากโขเป็นธรรมดาของคนชอบฝันกลางวันแบบฉันเท่านั้นเอง
พอแค่นี้ก่อนดีกว่า..เด๋วค่อยบรรทึกใหม่สไตล์ยัยหมูเผือก				
ไม่มีข้อความส่งถึงลูกหว้า