13 มีนาคม 2547 08:03 น.

LOVE ของความรัก

สาวอกหัก

ในวันที่ 7 มีนาคม 2536 มีเด็กนักเรียน 2 คนได้สัญญาด้วยกันไว้ว่าอีก 10 ปี เรามาพบกันที่สวนดอกกุหลาบ แห่งนี้  และเด็กทั้ง 2 ได้มอบดอกกุหลาบให้แก่กัน และสัญญาอีกว่าถ้าเราเจอกับต้องนำดอกกุหลาบมาด้วย เพราะเด็กชายต้องไปเรียนหนังสือที่กรุงเทพ
	
อีก 10 ปีต่อมา.
	เธอเป็นคนที่มีฐานะปานกลาง บ้านของเธออยู่ที่ จ.เชียงใหม่ อ.แม่อาย เธอได้พบกับเขาคนนั้นในวันที่ 
14 ก.พ.46  ตอนนี้เขาได้เป็นนายแบบที่ หล่อ หน้าตาดี และเขาก็ทำตัวหยิ่งยโส ไม่สนใจเธอ  (ตอนนั้นเขาก็ไม่รู้ว่าเธอเป็นใคร) และเขาก็ยังมีหญิงใหม่ที่สวย เซ็กซี่อีกด้วย บ้านของเขาเป็นบ้าน 2 ชั้นมีคนขับรถ และแม่บ้าน เธอได้ไปที่บ้านของเขา

เธอได้ฝากจดหมายและดอกไม้ที่เคยให้กับเขา ไว้กับแม่บ้าน  ในจดหมายเขียน ไว้ว่า ขอให้เธอมาพบกับเราที่แม่อายด้วยนะเราขอร้องเถอะ นะ A   
แล้ววันที่ 7 มี.ค.46 ก็มาถึงเธอมารอเขาตั้งแต่เช้าจรดเย็นเขาก็ไม่มา เพราะเขาติดงานถ่ายแบบก็เลยมาไม่ได้  เธอก็เลยคิดว่าเขาไม่สนใจเธอแล้วและเธอก็ประชดตัวเองด้วยการติดยา เธอติดยาได้ไม่นานก็เลิกได้เพราะ พ่อแม่พาไปที่แม่ริม   วันนี้เธอเป็นไข้เพราะเธอไม่ทานข้าวตั้งแต่ออก แม่ริม เธอมีอาการชัก และขาดน้ำ ทำให้พ่อและแม่พาเธอไปโรงพยาบาล แล้วหมอก็บอกเธอว่าเธอ เป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้าย และเธอก็มีเวลาที่จะอยู่ในโลกอีกแต่ 3 เดือน

ในวันนี้เขาได้มาหาเธอที่บ้านแต่ไม่พบกับเธอ และเขาก็ไปถามญาติของเธอและได้ความว่าเธออยู่โรงพยาบาล เพราะเธอเป็นโรคมะเร็ง เขาก็เลยไปหาเธอที่โรงพยาบาล แต่เขาเห็นชายหนุ่มคนหนึ่งที่หล่อ และเขาก็เลยคิดว่าเป็นแฟนคนใหม่ของเธอ เขาเลยฝากจดหมายไว้ให้เธอว่า สิ่งที่ผมทำผมขอโทษยกโทษให้ผมด้วยนะที่รัก ผมรักคุณ สิ่งที่คุณเห็นในวันนั้นที่ผมควรผู้หญิงเธอเป็นแต่ กิ๊ก ไม่ใช่แฟนของผม แฟนของผมคือคุณผู้ที่จะร่วมชีวิตกับผม  ผมรู้แล้วว่าคุณมีแฟนใหม่ผมจะไปจากคุณเพื่อให้คุณสบายใจนะที่รักของผม  แต่ตอนนั้นเขาไม่รู้ว่าเธอเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายและชายหนุ่มที่นั่นอยู่นั้นเป็นแต่น้องชายของเธอเอง   
เมื่อเธอตื่นขึ้นและได้อ่านจดหมายของเขาเธอถึงกับเป็นลมและมีอาการชัก และเมื่อเธอออกจากโรงพยาบาลเธอก็เลยมาบวชเป็นชีด้วยอายุแต่ 23 ปีเท่านั้น เธอบวชเป็นชีอยู่ 2 เดือนอาการของโรค มะเร็งก็กำเริบ แต่ใจของเธอยังไม่ลืมเขา เธอก็เลยยังตัดกิเลสไม่ได้ และในวันที่  11  กรกฎาคม ปีเดียวกับนะ เธอก็ตาย พอเขารู้ว่าเธอตายเขาก็สารภาพว่า เขาไม่ได้จากเธอไปไหนแต่เขาอยู่เคียงข้างเธอตลอดแต่เธอไม่รู้ตัว  ทำไมเธอไม่บอกเรื่องที่เธอเป็นมะเร็งกับผมละที่รักของผม 


เรื่องนี้มอบให้แก่คนที่ผิดหวังจากคนรักที่พลัดพลาดจากกับโดยโรคร้าย
เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของชาวแม่อายเขามาเล่าให้ฉันฟังเองฉันก็เลยนำเรื่องนี้มาเผยแพร่  และขอโทษคุณด้วยเพราะฉันอดไม่ได้จริงๆ				
13 มีนาคม 2547 00:38 น.

ความรักที่แสนเจ็บปวด (เด็กอายุต่ำกว่า 18 ห้ามดู)

สาวอกหัก

ในวันที่ 19 พ.ค. 40 ฉันได้พบกับเขาคนนั้น เขาดูดี และเท่มาก ฉันได้พบกับเขาที่มหาวิทยาลัย ตอนนั้นฉันเป็นเด็กปีหนึ่งพึ่งมาวิลัยเป็นปีแรก ฉันได้พบกับเขา  ตอนนั้นฉันไม่รู้ทางไปตึกที่ฉันจะต้องไปเรียน  เขาคนนี้เป็นรุ่นพี่อยู่ปี 2  
เขาอาสานำทางไปตึกที่ฉันจะเรียน  แล้วเราก็พูดคุยถูกคอก็เลยคบกันเป็นเพื่อน  จนความสัมพันธ์ของเรานั้นเปลี่ยนแปลงมาเป็น ความรักที่ยิ่งใหญ่  เขาบอกรักฉัน ตอนวันเกิดของฉัน (20 พ.ย.) เขาพาฉันไปเที่ยว เขาเป็นคนสุภาพไม่เคยล่วงเกินฉันเลย ฉันเป็นคนกรุงเทพ พ่อของฉันเป็นนายทหาร ประจำอยู่ที่ จ.เลย และแม่ก็ย้ายไปด้วย ทำให้ฉันอยู่บ้านคนเดียว 
และเขาก็ขอมาอยู่บ้านกับฉัน เพราะบ้านของเขาอยู่ที่  จ.ลำปาง  เขาเป็นเด็กต่างจังหวัด  บ้านของฉันนี้ได้ติดกล้อง วงจรปิด และมีห้องสำหรับดูภาพด้วยค่ะ   ความรักของฉันดำเนินมาถึงวันวาเลนไทน์ ปี 43 เป็นปีที่เขาทำให้ฉันเจ็บแสบ วันนี้ฉันจะต้องไปซื้อของขวัญให้กับเขาก็เลยบอกกับเขาว่าจะกลับดึกหน่อย แต่ที่จริงฉันกลับแต่ 5 โมง ตอนที่ฉันจะเข้าไปในบ้าน ฉันได้เห็นรองเท้าคู่หนึ่งเป็นรองเท้าผู้หญิง  ตอนนั้นฉันไม่ได้คิดอะไร แต่ฉันก็ต้องเดินไปที่ห้องดูภาพวงจรปิด เพราะพ่อสอนฉันว่าก่อนเข้าบ้านต้องไปสำรวจที่ห้องนั้นก่อนว่ามีอะไรผิดปกติหรือไม่  แต่ทันทีที่ฉันได้เข้าไปฉันไปเห็นภาพที่จอ โทรทัศน์เป็นภาพห้องนอนของแฟนฉัน  คุณรู้ไหมว่าเขาทำอะไร เขาอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง และผู้หญิงคนนั้นเป็นเพื่อนซี้ของฉันเอง  เธอเป็นคนที่ดูเซ็กซี่ และน่าค้นหา และเธอก็ชอบมองแฟนของฉันแปลกๆ และแฟนของฉันก็ชอบมองเธอ พวกเขาชอบสบตากัน  ตอนนั้นที่ฉันเห็นภาพ ฉันรู้สึกว่าเธอมาบ้านฉันทำไม และมาเพื่อนอะไร วันนั้นเธอได้ใส่เสื้อเกาะอก สีชมพู
เธอไม่ได้ใส่ชั้นใน  และเธอก็ใส่กระโปรงสั้นสีขาว มาอีกด้วย  ทำให้แฟนของฉัน เกิดอารมณ์เพราะ ถ้าใครเห็นผู้หญิงใส่เสื้อแบบนี้อยู่ในห้องตอนที่แฟนของตนไม่อยู่ก็อยากจะทำ  (คุณคงรู้นะ)  และเขาก็ทำจริง  และตัวเพื่อนของฉันเขาก็ยินยอมพร้อมใจทุกอย่าง  เขาเริ่มต้น ที่ ลูบเส้นผมและลดระดับมาที่เปลือกตา มาจูบที่เปลือกตา และมาจุมพิศที่ปากโดยการใช้ลิ้นของขอชอนไช เข้าไปในปากของเธอ และเขาก็ดึงเสื้อเกาะอกของเธอจนขาดทำให้เขาเห็นดอกบัวตูมที่พึ่งแรกแย้ม และเต่งตึง  และคุณรู้ไหมว่าเขาทำอะไร เขาบรรจงจูบที่หน้าอก(หัวนม)ของเธอ และตัวเธอก็ไม่ขัดขืน และเขาก็ปลดเสื้อและกางเกงของเขาออกเรียบร้อย  และเขาก็รูดซิปกระโปรงของเธอและก็ดึงกระโปรงของเธอออก  และตอนนี้เธอเหลือแต่ ก.ก.น.ตัวเดียว ทำให้เขาเกิดอารมณ์ เขาจับเธอเต้นรำและเปิดเพลงที่เข้ากับบรรยากาศตอนนั้น  และคุณรู้ไหมเขาก็ผลักเธอไปที่เตียง แล้วก็ดึงก.ก.น.ของเธอออกอย่างรวดเร็ว และก็จับของลับของผู้หญิงและก็กระโดดคว่ำร่างกายของเธอ และเขาก็ทำอะไรกัน (คุณคงรู้นะ)   และตอนนั้นฉันทนไม่ไหวก็เข้าไปในห้องของเขาพอเขาเห็นเขาไม่สะทกสะท้านเลย เขากลับพูดว่า คุณกลับมาเร็วจังนะ  ผู้หญิงคนนี้คือกิ๊กของผมเอง     ตอนนั้นใจฉันแตกสลาย และเขาก็พูดอีกว่า  คุณดีเกินไปสำหรับผม  และเพื่อนของฉันเขาก็มาซ้ำเติมฉัน และใส่เสื้อผ้าและเดินออกจากห้องไป ตอนนั้นฉันคิดว่าเธอหน้าด้านจริงๆ  

* * * * * จบตอนที่ 1 นะคะ * * * * *				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟสาวอกหัก
Lovings  สาวอกหัก เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟสาวอกหัก
Lovings  สาวอกหัก เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟสาวอกหัก
Lovings  สาวอกหัก เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงสาวอกหัก