29 สิงหาคม 2547 16:10 น.

ต้องการ

หนึ่งในใจ

ภาค  2  อดีต
   หนึ่งในใจขอท้าวความตามหลังเมื่อปีก่อน  บุคคลที่เคยคบกันมาถึง 2 ปี  ได้ส่งของขวัญปีใหม่มาให้(ผ่านคนอื่น) พร้อมเขียนโน๊ตแนบมาว่า  "อยากคืนดีนะ"   แต่เขานั้นจีบเพื่อนของฉันอยู่  และฉันก็รู้ว่าเขาเกิดชอบตั้งแต่ครั้งแรกที่พบกัน
     แต่ถึงกระนั้น  แม่ของเขาก็ค่อนข้างจะชอบฉันอยู่นิดๆ  แต่ยังไงซะก็ไม่มีวันที่จะคืนดีกันได้อยูแล้ว  เพราะ  ฉันเอง  มีคนที่คิดว่าใช่  มาตั้งแต่  วันที่  22 กันยายน  ของปีนั้น  และมาถึงตอนนี้ก็ยังคิดว่าใช่ถึงแม้จะทุกข์เพราะชอบเขาสักเท่าใดก็ตาม  ต้องขอโทษจริงๆที่ต้องบอกว่า  มันเป็นไปไม่ได้  และเพื่อนของฉันที่เธอจีบอยู่น่ะ  เขาชอบคนอื่นอยู่นะ  หวังว่าเธอจะทำใจได้
       นับแต่วันนั้นเขาก็ไม่เคยยิ้มให้ฉันอีกเลย(เจ็บใจนักตัวเองแหละผิดยังมีหน้า....) แต่ยังไงซะเรายังคงเป็นเพื่อนกันตลอดไปนะ  อย่าลืม				
20 สิงหาคม 2547 00:09 น.

ต้องการ

หนึ่งในใจ

ภาค 1 หลง
       เพราะอยู่ด้วยกันตลอดเวลา  จนคิดว่ารักเขา  แต่แล้วกลับปรากฏว่าหลง  เมื่อเธอคนนั้นเข้ามาในใจฉันอย่างช้าๆ 
       เขาผู้น่าสงสาร.. .ไม่เคยมีชายใดมาก่อนที่มอบความรู้สึกอบอุ่นเช่นนี้มาก่อน  แต่ตอนนี้  ขอเพียงคำว่าเพื่อนเท่านั้นก็พอ  
       หลงคิดว่าเขาคือคนสุดท้ายแล้วแท้ๆ  ก็เขาน่ะดีซะเกือบทุกอย่าง  ทั้ง การเรียน  ฐานะ  เก่งดนตรีไทย  มีนำใจ  เอื้อเฟื้อ  และที่สำคัญ  คือ  เข้าใจเรา  เพื่อนๆทุกคนก็ต่างเชียร์ให้เลือกเชา  เป็นเวลาถึง  5 เดือนที่หลงคิดว่าใช่  เมื่อพูดออกไป  เราเป็นเพื่อนกันนะ  เท่านั้นก็เข้าใจว่า  ไม่ได้ชอบเขาจริง  เพราะความรู้สึกที่น่าจะบังเกิดกลับไม่ปรากฏ  พร้อมกับยิ้มรับอย่างแจ่มใส  ใช่สิ  เราเป็นเพื่อนกันไง  อยากรู้ว่าเพราะอะไร   เขาจึงเกิดความรู้สึกอยากตีห่าง  และแล้วเขาคนนั้นก็ไม่ยอมหันกลับมาคุยอีกเลย
             ฉันจึงใช้ชีวิตอย่างเด็กเรียน  ตั้งหน้าตั้งตาเรียนๆๆๆๆๆๆจนเพื่อนๆหาว่า  แก่เรียน  แต่ก็ได้เพื่อนหญิงที่รักมากคนหนึ่งเป็นทั้งกำลังใจ  และแรงผลักดันให้ฉันตั้งใจเรียนต่อไป				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟหนึ่งในใจ
Lovings  หนึ่งในใจ เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟหนึ่งในใจ
Lovings  หนึ่งในใจ เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟหนึ่งในใจ
Lovings  หนึ่งในใจ เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงหนึ่งในใจ