Nothing's gonna change my love ..

keekie

Nothing's gonna change my love for you
ขอเพียงรู้ รักมั่นไม่หวั่นไหว
วันผ่าน กาลเปลี่ยนนานเพียงใด
หากความรักในหัวใจมีให้เธอ
The nights would seem so long
ความอ้างว้างเข้าครอบครองเมื่อคราวเผลอ
วันเวลาว่างเปล่าเหงาละเมอ
ยามเมื่อไร้เธอเคียงข้างกาย
I might have been in love before
อาจเคยก่อกำเนิดเกิดความหมาย
เพียงไม่นานรักนั้นพลันมลาย
มิพริ้มพรายฉายจรัสเท่าบัดนี้
กอดฉันสิที่รัก  ..
ให้อวลอุ่นหนุนประจักษ์ความรักนี้
กอดฉันสิคนดี .. 
เอ่ยวลี คำหวานอีกสักครา
สัมผัสฉันสิที่รัก ..
ให้อวลอุ่นหนุนประจักษ์รักเพรียกหา
ฉันมิอาจขาดเธอได้สักเวลา
เห็นนั่นไหม? เงานัยน์ตา นั่นคือเธอ
Nothing's gonna change my love for you
โปรดจงรู้ และแน่ใจได้เสมอ
ความรักของฉันที่มีต่อเธอ
มั่นเสมอ .. แน่นหนักรักนิรันดร์ 
				
comments powered by Disqus
  • ก้าวที่...กล้า

    23 มิถุนายน 2551 11:37 น. - comment id 862647

    36.gif36.gif11.gif
  • nig...

    23 มิถุนายน 2551 03:59 น. - comment id 864783

    55.gif
    
    Nothing do not change,        trust me.
    
    Every thing's, we can see,       changing
    
    Trust me, believe me            I ask for you.
    
    I just was thinking                 and writing dow
  • Someone

    23 มิถุนายน 2551 05:39 น. - comment id 864784

    Nothing is permanent,
    It will be happened by source,
    Love can be hate, there is cause,
    I saw a lots of broken heart man.
    
    Everything will be changed when it is on time. Please take your time looking for...
  • ผู้หญิงช่างฝัน

    23 มิถุนายน 2551 08:01 น. - comment id 864788

    เพลงโปรดเลยค่ะ คุณกี้..
    อ่านแล้วรู้สึกดีจัง กับความรักแน่นหนักอย่างนี้  1.gif.36.gif
  • กีกี้

    23 มิถุนายน 2551 12:55 น. - comment id 864848

    คุณ nig...
    
    I just was thinking            and writing down
    
    1.gif อยากเขียนตอบนะ แต่อ่อนแอทั้งโคลง และภาษาปะกิตเลย
    
    คุณ someone..
    มีนะ สิ่งที่เป็นนิรันดร์น่ะ 
    ความเปลี่ยนแปลงงัย 
    
    คุณผู้หญิงช่างฝัน ..
    ยินดีนะ ที่คุณรู้สึกดี 1.gifคุณก้าวที่กล้า ..
    62.gif ขอบคุณนะ
  • VICTORIA 'S SECRET

    24 มิถุนายน 2551 13:53 น. - comment id 865199

    IF MY LIFE WITHOUT YOU        TO SHARE
    MY HEART MAY NOT DARE        TO LIVE
    THE ONLY ONE I CARE                OF COURSE IT'S YOU
    ALWAYS READY TO GIVE           MY LIFE TO YOU.....
    
    36.gif36.gif36.gif
  • หมั่นโถว (โออิชิ)

    26 มิถุนายน 2551 17:05 น. - comment id 865976

    เพราะดี ถึงจะแปลไม่ออกก็เหอะ20.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน