เลิกเหล้า ... กัน !!!!

shadow05

วันนี้ตื่นสาย
ตาลายปวดหัว
นัยตาขุ่นมัว
ปวดหัวจังเลย
สาเหตุของเรา
กินเหล้าอย่างเคย
กินไปเรื่อยเรื่อย
เลื้อยลงไปกอง
ดื่มอยู่แถวนี้
ดื่มกับพี่น้อง
เมาก็กลับห้อง
พี่น้องกลับตาม
กลับมาก็อ๊วก
อ๊วกในห้องน้ำ
เพื่อนเดินมาตาม
ถูกหามส่งเตียง
ไม่เอาอีกแล้ว
กลัวจะต้องเดี้ยง
กลัวกลิ้งตกเตียง
พล้ำเพลี่ยงเสียตัว
ดื่มเหล้าไม่ดี
ดื่มแล้วปวดหัว
ดื่มแล้วเสียตัว
มั่งจริงเลยเรา
บายบายสุรา
แม้ต้องเงียบเหงา
แม้จะต้องเศร้า
ไม่เมาแล้วเธอ
เห็นเพื่อนเดินมา
ทำหน้าตาเอ๋อ
อกหักมาเหรอ
น่าสงสารจริง
ช่วยกันปลอบใจ
ร้องไห้โดนทิ้ง
คนไม่รักจริง
ทิ้งทิ้งมันไป
มามะทางนี้
อย่าเศร้าได้ไหม
ไม่ต้องเสียใจ
มาชนแก้วกัน
----------------------------
O_o"				
comments powered by Disqus
  • พิมพรรณ

    6 กุมภาพันธ์ 2552 20:03 น. - comment id 946740

    อ่านแทบตาย
    
    ไหนว่าเลิกเหล้าแล้วไงล่ะ74.gif
  • เฌอมาลย์

    7 กุมภาพันธ์ 2552 13:24 น. - comment id 947042

    อิอิ ชนแก้วค่ะ59.gif59.gif
  • จะไม่เด็ด

    8 กุมภาพันธ์ 2552 12:20 น. - comment id 947356

    ก็เลิกเหล้า...แต่ชนแก้วเบียร์อะ...ใชเป่าครับคุณ shadow05..อิอิ
  • somebody

    11 กุมภาพันธ์ 2552 10:20 น. - comment id 948379

    ขอให้เลิกได้จริงๆ นะคะ
    อิอิ46.gif46.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน