สั้นๆ

เหนือสุญตา

บอก"สั้นๆ"ไม่รู้กี่สิบหน
เธอเป็นคนแสนดีจะหาไหน
แต่ที่ฉันนั้นบอกเลิกเธอไป
มันไม่ใช่ความผิดที่ตัวเธอ
เธอก็หล่อดูดีมีฐานะ
คอยดูแลเอาใจใส่ฉันเสมอ
เราก็รักกันมานานนะเธอ
จนเกือบเผลอจะเป็นของๆกัน
อย่าคะยั้นคะยอจะได้ไหม
เธอจะรู้ไปทำไมกันว่าฉัน
เลิกกับเธอเป็นเพราะเหตุใดกัน
เหตุผลมันฟังแล้วหักหานน้ำใจ
แต่ถ้าเธออยากจะรู้จริงๆ
ฉันไม่บอกเธอก็คงไม่ไปไหน
ก็"ไอ้นั่น"ในกางเกงของเธอไง
มัน"สั้น"ไปฉันรับไม่ได้จริงๆ....
ขอโทษนะคะที่รัก.....ก็เธออยากรู้เอง				
comments powered by Disqus
  • cicada

    31 กรกฎาคม 2554 06:30 น. - comment id 1204517

    10.gif10.gif10.gif10.gif
    
    เจ็บ...........ครับผม
    
    
    
    
    แซมครับ
  • หลี่เหม่ยจิน(ไม่ได้ lock in)

    31 กรกฎาคม 2554 13:53 น. - comment id 1204544

    อืม..เหนือสุญญตาจริงๆ
    
    
    29.gif29.gif29.gif
  • การัณยภาส

    1 สิงหาคม 2554 18:33 น. - comment id 1204663

    ผู้ชายคนไหนได้ฟังคงอยากตายแล้วเกิดใหม่แน่ๆเลยค่ะ
    
    ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ
  • เหนือสุญตา

    1 สิงหาคม 2554 20:04 น. - comment id 1204668

    ขอบคุณทุกความคิดเห็นนะคะ แต่งคลายเคลียดค่ะ หวังว่าอ่านแล้วคงได้หัวเราะกันบ้าง อิอิ21.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน