แต่งเติมเพิ่มสี

อ.วรศิลป์

การแต่งเติม เพิ่มสี ให้ใบหน้า
หรือจะสู้ มีวาจา ที่อ่อนหวาน
หรือจะเทียบ เปรียบรอยยิ้ม ที่เบิกบาน
หรือจะเท่า ดวงมาลย์ อันอารี

เมื่อแต่งเติม เพิ่มสี ให้ใบหน้า
อย่าลืมแต่ง แววตา ให้ผ่องศรี
อย่าลืมแต่ง มธุรส พจน์พจี
อย่าลืมแต่ง ดวงฤดี มีเมตตา
				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน