สีชมพู

ทะเลสีน้ำเงิน

ไม่อยากให้ท้องฟ้าเป็นสีฟ้า
มันดูธรรมดา...ไม่น่าหลงใหล
น้ำทะเล โขดหิน ดินทราย
ถ้าเป็นไปได้...อยากระบายสีชมพู
แต่...หัวใจว่างเปล่า
เกาะกุมด้วยความเงียบเหงาหดหู่
ขนาดหัวใจ...ยังไม่มีใครแลดู
แล้วจะระบายสีชมพู ได้อย่างไร				
comments powered by Disqus
  • rain..

    4 กุมภาพันธ์ 2546 21:15 น. - comment id 107529

    ทะเลสีน้ำเงิน...
          ..ท้องฟ้า..สีชมพู...
            แม่น้ำ...สีชมพู..
           ภูเขา...สีชมพู...
        ทุกอย่าง..ในห้อง...
           เรนอยากได้...สีชมพู...
         ..ม่ายรู้ดิ...
        พ่อวาด..ทุกอย่าง..ให้เรน....เปน..อย่างที่เรน.... ต้องการ.. ..
         ค่ะ..สีชมพู..ที่เรนชอบ..
          สีขาว..ที่เรนรัก...
             ขอบคุณ...บทกวี..
        ทำให้เรน..  หลับ..และมียิ้ม..อีกครั้ง..
           ขอบคุณค่ะ...
  • ละอองน้ำ

    5 กุมภาพันธ์ 2546 15:28 น. - comment id 107620

    ถ้าโลกนี้เป็นสีชมพู
    คงต้องใส่แว่นกันแดดตลอดเวลา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน