หมีน้อยน่ารัก

extreme life

หมีเทดดี้ ขนฟู ดูน่ารัก
ได้รู้จัก วินนี่ หมีพูเหลือง
หมีโยกี้ อยู่ป่าใหญ่ คอยชำเลือง
คอยหาเรื่อง แกล้งคน แย่งของไป
หมีน้อยมี น่ารักไป หลากหลายแบบ
หัวใจแนบ อกหมียิ้ม เห็นรูปไหม
หรือเป็นหมี ใส่เสื้อครุย ล่ะว่าไง
น่ารักไหม ล่ะเธอ เจอทุกครา
หรือจะเป็น หมีน้ำผึ้ง ให้ลูกน้อย
มันคอยบอก ให้โต เร็วๆน้า
เคยเห็นไหม มันอยู่ใน โฆษณา
เราว่ามัน น่ารักดี หมีอะไร
หรือจะเป็น หมีโคล่า กินยูคา
หมีแพนด้า เหมือนใส่แว่น น่ารักไหม
ลูกหมีขาว อยู่ขั่วโลก สุดแดนไกล
หมีอะไร จำศีล กินแล้วนอน				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    11 กันยายน 2547 11:39 น. - comment id 328956

    น่ารักมากค่ะ ชอบหมีเหมือนกัน ตอนเด็กก็กินนมตราหมีค่ะ ว่าแต่หม่อะไรคะกินแล้วนอนเนี่ย น่าจะเป็นหมูนะคะ
  • Robert TingNongNoi

    11 กันยายน 2547 13:57 น. - comment id 329042

     
    น่ารักดีครับ  ๚ะ๛
    
    size> 
  • เมกกะ

    11 กันยายน 2547 20:59 น. - comment id 329279

    ตลอดเวลาที่บาปยังไม่ให้ผล 
    คนพาลสำคัญบาปเหมือนน้ำผึ้ง.
     บาปให้ผลเมื่อใด  
    คนพาลย่อมเข้าถึงทุกข์เมื่อนั้น
     ขุ. ธ. ๒๕/๑๕/๒๔
    
    
    ปลาร้าพันห่อด้วย ใบคา
    ใบก็เหม็นคาวปลา คละคลุ้ง
    คือคนหมู่ไปหา คบเพื่อน พาลนา
    ได้แต่รายร้ายฟุ้ง เฟื่องให้เสียพงศ์
    (สุภาษิตโคลงโลกนิติ)
    
    
    ใบไม้ที่ห่อหุ้มปลาเน่า
    ย่อมต้องพลอยเหม็นแปดเปื้อนไปด้วยฉันใด
    ผู้ที่คบคนพาล ก็ย่อมต้องพลอยเสียชื่อเสียง
    ติดความเป็นพาลเดือนร้อนเสียหายไปด้วยฉันนั้น
    
    
    +-*-+-*-+  +-*-+-*-+เพื่อคุณพ่อผู้ล่วงลับ+-*-+-*-+  +-*-+-*-+
    
  • คนเมืองลิง

    12 กันยายน 2547 14:53 น. - comment id 329664

    อยากได้ตุ๊กตาหมีค่ะ อิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน