21 มกราคม 2548 15:46 น.

~นายปากแข็ง-เธอฟอร์มจัด Sp.{4}~

ความทรงจำ

น้องดอต ไอ้ไท้มันตะโกนเรียก เธอก็ผละเดินมาหาส่วนไอ้ผู้ชายนั่นมันก็ยืนรออยู่ ว่าไงค่ะพี่ไท้ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยกันเลยนะ ก็พี่ไท้อ่าไม่ค่อยออนเลย พี่โทรไปสายก็ไม่ว่าง ง่า ก็โทรเข้ามือถือดิ แหม ใช้สายคุยกับใครจ๊ะ พี่ไท้อ่าาา ก็คุยกับเพื่อนของดอตอ่าสิ จะให้คุยกับใคร ก็นึกว่า ดอต ผมเรียกเธอ เธอก็หันมามอง(ยังดีที่เธอมองผมมั่ง) 
ไรเหรอพี่เบด(โอ๊ย!เสียงสวรรค์ชัดๆ)
เย็นนี้จะโทรไปหา เออ.. เดี๋ยวโทรไป เธอก็ไม่ได้พูดอะไรแต่เธอก็ยิ้มให้แล้วก็กำลังจะเดินไป ผมก็ลุกไปหาเธอ ดอต หืม? อย่าเดินกับผู้ชายคนอื่นนะ เบดขอ ก็แค่เพื่อน เพื่อนก็ไม่เอา เบดหวงนะ ไม่รู้ไม่รับปาก จะพยายามแล้วกัน สัญญา จะพยายาม งั้นเบดเดินขึ้นไปส่งด้วย ไม่ต้องๆ ไปเองได้ ตุ๊กตาของใคร ก็ของดอตไง ไม่เห็นเหรอว่าถืออยู่ 
ใครให้ เพื่อนให้ ใคร อั๋น อั๋นคนไหนอ่า ก็..คนที่ยืนรอดอตอยู่ไง พอดีเจอก็เลยเดินมาด้วยกันเลย เบดเดินขึ้นไปด้วยนะ ตามใจ ผมก็แย่งตุ๊กตาหมีพูร์ที่ทำท่าsupermanมาถือไว้ซะเอง เบดถือให้ เธอก็ไม่ได้พูดอะไรแถมไม่แนะนำผมกับเพื่อนของเธอด้วย เอามา ตุ๊กตาอ่ะ ผมก็ส่งให้เธอ เธอรับปุ๊บก็เดินเข้าห้องไปเลย พี่เบดคับ เดี๋ยวผมจะคุยกับดอตให้เอง 
พี่ไม่ต้องห่วงนะคับแล้วก็ไม่ต้องมาหึงผมด้วยนะพี่ ไอ้ดอตมันแค่จะประชดพี่เฉยๆ เลยขอให้ผมช่วยเดินขึ้นมาเป็นเพื่อนหน่อย พอผมได้ฟังเหตุการณ์คร่าวๆจากอั๋นก็พอจะรู้อะไรมั่งแล้ว ขอบคุณมากน้อง ยังไงก็ช่วยดูๆเค้าหน่อยนะ คร้าบ ได้คร้าบบบ~ / ยิ้มให้กันมั่งเถอะคนดี ใจคนรอคอยมันเจ็บจี๊ด ที่เห็นเธอเมินเฉย ขอโทษนะ ขอโทษเธอที่ทำให้เสียใจ 
เขาส่งมาแน่ๆ ฉันก็เลยโทรไปหาเขา มีไรป่ะ หายโกรธนะ นะ ไม่รู้ ไม่มีไรอีกใช่ป่ะ ดอต เบดขอโทษจริงๆ หายงอนเบดนะ ไม่ เจอตัวๆแล้วพูดสิ จะหาย พูดจบฉันก็กดวางสายโดยไม่ฟังเขาพูดต่อ นึกแล้วก็ขำ นี่ฉันหายโกรธเขาตั้งแต่เมื่อไหร่กันนะ น่าจะหายตั้งนานแล้วล่ะมั้ง แต่แค่อยากให้เขามาพูดตัวๆมากกว่า คาบภาษาไทยเป็นคาบสุดท้าย 
ฉันก็เรียนไป หลับไป จนอาจารย์เรียกให้ยืน เธอนี่ ตั้งใจเรียนหน่อยสิ นั่งหาวหวอดๆ ง่วงอะไรนักหนา ห๊ะ ก็คนมันง่วงนี่หว่า=o=~ เอ้า!เลิกๆ รีบๆกลับไปนอนนะเธอ ค่า จารย์ ฉันเก็บของแล้วก็เดินออกมานอกห้อง เป้าสายตาของฉันไปอยู่กับไอ้ลิน ไอ้แช๊ทที่ยืนรออยู่ เฮ้ย!วันนี้ไปกันมั้ย ว่าจะไปวะ แต่แกจะไปเหร๊อ 
อะไรไอ้ลิน แม่งทำหน้ากวนตีน ฉันก็เข้าไปตีไหล่มัน หันหลังหน่อยมึง ฉันก็กำลังจะหันหลังไปตามคำบอกแต่ก็มีคนมาจี้เอว โอ๊ย!ใครอ่า จั๊กจี้ ฉันหันไปโวยเต็มๆใส่คนข้างหลังโดยที่เพิ่งจะเห็นเต็มๆตาว่าเป็นเขา พ..พี่เบด! O_o				
21 มกราคม 2548 15:32 น.

~นายปากแข็ง -เธอฟอร์มจัด Sp.{3}~

ความทรงจำ

ก็..นะ เดี๋ยวเอาไว้ถอดออกเดี๋ยวก็เห็นเอง เนอะ ฉันก็หันมายิ้มให้ เขาก็เอื้อมมือมาจับมือฉันไว้ เราก็มีไรจะให้เธอเหมือนกันนะ เดี๋ยวเราเข้าไปหยิบมาให้ ไม่ต้องหรอก เย็นนี้ว่างมั้ย เขาก็ดึงมือของฉันให้นั่งลงตามเดิม ก็..ว่างอ่า ไมเหรอ ไปเที่ยวกันนะ ก็..ได้อ่า นะ เอาไว้เย็นนี้เจอกัน อืม ฉันก็ลุกเดินเข้าห้องแล้วเขาก็เดินลงบันไดไป 
- - ฮัลโหล เรียนอยู่ เขาโทรมานี่?? คือ..วันนี้เบดเลิกเย็นอ่ะ ดอตรอไหวป่ะ ไม่ไหวไม่เป็นไรนะ เอาไว้ไปวันหลังก็ได้ คาบไหนอ่า คาบ10 ก็..น่าจะได้อ่ะนะ ฉันต้องรอเขาตั้งชั่วโมงกว่า งั้นเอาไว้เจอกันที่เดิมนะ คะ ฉันเริ่มไม่ค่อยพอใจ+น้อยใจเล็กๆอ่า กว่าจะได้เจอกันทีก็ต้องรอไปกว่าชั่วโมงครึ่ง แต่ไม่เป็นไรเนอะ ก็ฉันอยากเจอเขานี่เนอะ(^_^)แล้วพอฉันเลิกเรียน 
ฉันก็เข้าไปหาหนังสือในห้องสมุดเพื่อมาทำรายงานวิทย์เพิ่มเป็นการฆ่าเวลา พอหาและยืมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ฉันก็ตรงไปยังสถานที่นัดพบเมื่อจวนใกล้เวลา แล้วเขาก็มา มารอนานมั้ยอ่า ก็ตั้งแต่2โมงกว่าอ่า แล้ววันนี้จะไปป่ะ ไปก็ได้ อืม คือ..เราจ่ายค่าเทอมไปหมดตัวเลยอ่า อุตส่าห์วางแผนมาดิบดี 700ยังไงก็เหลือเฟือ เราไม่อยากให้ดอตมาเลี้ยงเราอ่า เข้าใจนะ 
อืม ตกลง..คือไปไม่ได้ใช่ป่ะ อืม..แถมเพื่อนมันชวนไป.. มันทะเลาะๆกันอยู่ด้วย ก็เลยต้องไปเป็นเพื่อน เบดขอโทษนะ อืม ขอโทษๆๆ เธอก็ขอโทษทั้งปีอ่ะ เราอ่าเข้าใจเธอ แต่เธอล่ะเข้าใจเรามั่งรึเปล่า รู้มั้ยว่าเราอ่ารู้สึกยังไง เราเสียใจ เธอพูดแค่ขอโทษ ฉันก็หยิบกระเป๋าเป้เปิดหาพวงกุญแจที่ฉันสั่งทำปาไปที่เขา อยากไปไหนก็ไปเลย ไป๊ 
ฉันเดินกลับบ้านทันที คืนนั้นเขาก้โทรเข้าห้องของฉัน ฉันก็ยกหูขึ้นมาฟัง แล้วพอได้ยินเสียงเขาก็กระแทกหูโทรศัพท์ลง เป้นอย่างงี้หลายครั้งจนพี่โด้มาเคาะประตูหน้าห้องฉัน นี่ยัยดอต ทำไมไม่รับโทรศัพท์ห๊ะ ไอ้เบดโทรมา ไม่อยากคุย พี่โด้ไปจัดการให้ทีนะ ไม่ มีไรกัน ทะเลาะกันเหรอไง ไม่รู้ๆ คุยกันเอง ทนได้ก็ทนไป พี่โด้ไม่รู้อะไรอย่าพูดดีกว่า 
ก็เล่ามาดิ ชั้นยังเป็นพี่เธออยู่รึเปล่า แล้วเพื่อนพี่ไม่ได้มาบอกเหรอไงห๊ะ ไม่ได้บอก ว่าไง ถึงบอกพี่ก็ไม่ฟังมันข้างเดียวหรอก เข้ามาก่อนดิ ยุงเข้า ฉันปิดประตูตามหลังพี่โด้ แล้วก็เดินไปนั่งบนเตียง พี่โด้ก็ลากเก้าอี้มานั่งข้างๆ ก็คือ ฉันก็เล่าๆๆให้พี่โด้ฟัง ทำไมตอนทะเลาะกันแรกๆไม่โทรหาพี่ แล้วพี่โด้จะทำไรไม่ทราบ 
ก็จะได้ไปกระทืบมันไง ทำงี้กะน้องพี่ได้ไง อุตส่าห์ยกให้แล้วมาทำงี้ได้ไงฟ่ะ เดี๋ยวพี่จัดการเอง พี่โด้ ไม ไม่ต้องไปยุ่งกะเค้าหรอกน่า เป็นห่วงมันอ่าดิ ก็เป็นห่วงทุกคนน่ะแหละ ทั้งพี่โด้ทั้งพี่เบด จะมีเรื่องทำไม ม.6ทั้งคู่ งั้นเดี๋ยวพี่ไปละ ไปคุยกับแป๊ปดีกว่า เออๆ หมั่นไส้ ฉันเบ้ปากแล้วก็ปาหมอนไล่หลังพี่โด้ไป / 				
20 มกราคม 2548 18:06 น.

~นายปากแข็ง-เธอฟอร์มจัด Sp.~{2}

ความทรงจำ

ปล่อยนะ พี่ไท้ช่วยดอตด้วยสิ ไอ้ไท้ที่นั่งเยื้องๆกับผมก็ได้แต่ยิ้มแห้งๆให้ โทษทีน๊าาา ดอต พี่ไท้ง่าาาา ไอ้เอฟก็มานั่งเบียดเธอ ไอ้แมทก็มานั่งเบียดๆผม ทำให้เรานั่งคู่กัน(ติดกันสุดๆ)ไปโดยปริยายเลย เออคือ เดี๋ยวดอตจะกลับบ้านแล้วอ่ะ พี่เบดถอยหน่อยน๊า นะ อย่ายอมๆ ทุกคนในกลุ่มผมประสานเสียงกันโดยไม่ได้นัดหมาย พี่ๆอ่า เธอเริ่มแหว 
ไอ้เอฟ ไอ้แมท ไอ้เบด ถอยเลย มาแล้ว เสียงไอ้โด้ เสียงอย่างเข้ม กูไม่เกี่ยวนะเว้ย พี่โด้ เพื่อนพี่แกล้งดอตอ่า เดี๋ยวจัดกรให้ ไปได้แล้ว เธอพยักหน้าแล้วก็รีบออกไป ไอ้โด้ก็หันมาเล่นพวกผมน่ะสิ-_- / ดอตๆ หืม? ฉันเงยหน้าจากหนังสือวิทย์ที่เอามาทำรายงาน แฟนมาหา แล้วเขาก็โผล่ออกมาจากบานประตู ฉันก็ลุกเดินมาหาเขา เรียกเสียงเฮได้ยกใหญ่ 
ไม่เคยเห็นคนเป็นแฟนกันเหรอไง ล้ออยู่นั่นแหละ เสียงเฮจากกล่มของฉันดังกว่าเดิมแต่คนอื่นอ่ะเงียบไปแล้ว มีอะไรรึเปล่าอ่า ไม่งั้นเธอคงไม่มาหาเราหรอก รู้ได้ไงอ่าาาา หรือไม่จริง เข้าไปในห้องได้มะ ไม่ได้ เป็นไรป่ะ มือใหญ่ของเขาก็มาขยี้หัวของฉัน ฮึ้ย ฉันเบือนหัวหนี ง่ะ มีไรก็ว่ามา โกรธเหรอ เปล่าหรอก ก็แค่..อยากมาหาอ่ะ 
ไปทำไรมาเปล่าเนี่ย แปลกๆ ดอต จู่ๆเขาก็จับมือฉัน เฮ้ย!เธอเป็นไร ไม่ได้เป็นไรหรอก แต่เบดอยากให้ดอตเข้าใจเบด อืมมมม ก็เข้าใจนี่ อดทนกับเบดนะ เบดอาจจะไม่ได้มานั่งเฝ้าดูแลอยู่ตลอดเวลาเหมือนที่แฟนๆเค้าทำกัน แต่อยากให้รู้ไว้ว่าเบดรักดอตจริงๆนะ อ..อืม ก็รู้อยู่แล้วนี่(ลืมเรื่องที่โกรธเขาไปหมด^^) ฉันชักเขินแต่ก็บีบมือของเขา ดอตก็รักพี่เบดนะ 
เบดมีไรจะให้ดอตด้วยอ่า หลับตาก่อนได้มะ อ่ะๆ แค่ปิดตานะ นะๆๆ ง่า หลับตาก่อนสิ ไมต้องหลับตาด้วยอ่ะ มันลึกลับมากเลยเหรอไงถึงแค่ปิดตาไม่พออ่ะ อ่ะๆ ปิดก็ปิด ฉันก็ปิดตาแล้วสักพักก็รู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างอยู่ที่คอ(รู้สึกจั๊กจี้ยังไงไม่รุ>.				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟความทรงจำ
Lovings  ความทรงจำ เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟความทรงจำ
Lovings  ความทรงจำ เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟความทรงจำ
Lovings  ความทรงจำ เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงความทรงจำ