อัลมิตรา

ถึงแม้ว่าปาร์ตี้นั้นจะมีพิธีปิดอย่างเป็นทางการแล้ว  แต่งานเลี้ยงยังไม่เลิกรา เสียงดนตรียังคงขับคลออยู่ มีหลายคนขึ้นไปร้องเพลงกับวงดนตรี บรรยากาศเป็นกันเอง เสียงคุย เสียงทักทายกันยังพอมีอยู่ 
ในความเห็นของอัลมิตราตอนนั้นคิดว่า ช่วงเวลานี้อัลมิตราขอชมเดือนดาวให้เต็มอิ่มดีกว่า ตอนอยู่กรุงเทพ อัลมิตราไม่ค่อยมีโอกาสนัก อย่างดีก่อนนอนอัลมิตราก็กล่าวราตรีสวัสดิ์กับดวงจันทร์ตรงระเบียงห้องนอน บางทีมีเครื่องบิน บินผ่าน แว๊ป แว๊ป อัลมิตราก็ยังทึกทักอยู่บ่อย ๆ ว่าเป็นดาวตก ดูเอาเถอะ .. ตอนนี้มีหรือที่อัลมิตราจะปล่อยโอกาสให้ผ่านไปอย่างน่าเสียดาย 
อัลมิตราสนุกมากนะ กับกิจกรรมตอนกลางวันและตอนเย็น และสุขมาก ๆ กับสิ่งที่อัลมิตรารอคอยที่จะชื่นชม จะเบื่อกันไหมที่เห็นเรื่องเล่ามีแต่คำว่า สุข สนุก ชื่นใจ .. เต็มไปหมดเหมือนคนเพ้อเจ้อเขียนเล่าความ 
เถอะนะ .. สุขก็บอกว่าสุข ทุกข์ก็บอกว่าสุข .. เดี๋ยวความสุขก็จะมาเยือนเอง (คิดในใจ)
จากลานริมน้ำแควที่จัดงานปาร์ตี้ เดินลัดเลาะผ่านสระว่ายน้ำในรีสอร์ท จนถึงอาคารที่อัลมิตราพำนักอยู่ ยังแว่วเสียงดนตรีอยู่เลย แสดงว่ายังมีแขกอีกไม่น้อยที่ยังไม่เลิกราต่องานเลี้ยง  อัลมิตรากระชับหมวกที่ขณะนี้ไม่ได้สวมไว้ หมวกกลายเป็นที่ใส่ของชำร่วยที่เป็นถุงหอม ภายในถุงใส่กลีบดอกไม้หลาย ๆ สี กลิ่นหอมมากนะ ..แฮ่ม ! อย่าเอ็ดไป ได้มาเพียบ ..				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน