- เปิดหัวใจ ให้ข้ามรุ่น - ตอนที่ 3 ฉันรักนายไอ้ดำ ตอนจบ

Jiranut't

- ICE - 
วันนี้ผมมีนัดกับรักเพื่อนผู้หญิงที่ผมรู้จักมาได้สักพัก โดยเหตุบังเอิญ ตอนนี้ผมกำลังเดินทางไปหาเธอครับ วันนี้ผมตั้งใจว่าผมจะพูดบ้างสิ่งบ้างอย่างกับเธอ และหวังว่าเธอจะเข้าใจและยอมรับในสิ่งที่ผมจะบอก ตอนนี้ในกระเป๋าผมมีช่อดอกไม้ช่อใหญ่ เธอเป็นรุ่นพี่ผม 2 ปี และตอนนี้ผมกำลังจะข้ามรุ่น ใช่ครับผมกำลังจะไปสารภาพรักกับเธอ ♥ ผมมาถึงเวลาก่อนเวลานัด 30 นาที เพื่อมาเตรียมสถานที่บอกรักเธอ.... ตอนนี้ผมเตรียมตัวเสร็จแล้วที่เหลือก็แค่รอเธอมาเท่านั้น
- PURN -
ตอนนี้ฉันกำลังเดินทางไปสระว่ายน้ำที่นัดกับไอซ์ไว้ พร้อมยัยอ้อมและก็พี่บี ตลอดทาง2คนนี้เดียวทะเลาะเดียวงอนกันเดียวรักกัน ฉันละปรับอารมณ์ตามไม่ทัน ตอนนี้ก็ใกล้ถึงสระแล้วโทรหาไอซ์ดีกว่า
- กำลังโทรออก ICE -
"ฮัลโหล อยู่ไหนอะไอซ์" 
'ตอนนี้อยู่สระแล้วครับ'
"อ่อตอนนี้ถึงหน้าสระแล้วนะกำลังลงรถ"
'โอเคครับเจอกันนะ'
"โอเคคะ วันนี้อ้อมมาด้วยละ ^^ " 'อ่อครับ เจอกันนะ'
"คะ" ตู๊ดดดๆ 
แล้วฉันก็เดินไปที่สระวันนี้น่าแปลกใจมาก ที่คนไม่ค่อยมี เอ๊ะ! หรือเพราะมันเย็นแล้วนะคนเลยน้อย ชั่งมันเถอะ คิดไรมากมายว่าแต่ไอซ์อยู่ตรงไหนนะ ฉันมองซ้ายมองขวา เพื่อมองหาไอซ์ไม่เห็นแหะหรือว่ายังมาไม่ถึง
"มองหน้าใครหรอ" (สะดุง!!!!)
"นี้ไอ้บ้า! มาทำไรเงียบๆเกินฉันตกใจโดนลงน้ำจมน้ำตายทำไงละ!" ฉันโวยทันทีที่รู้ว่าเป็นไอซ์ พี่บีกับอ้อมก็หัวเราะกัันใหญ่ที่เห็นฉันตกใจจนหน้าเสีย
"ใครจะปล่อยให้จมละครับ ^___^ " ยิ้มแบบนี้อีกแล้ว
หลังจากที่คุยกันได้สักพักฉันกับอ้อมก็แยกตัวไปเปลียนชุดเผื่อว่ายน้ำ วันนี้อ้อมเพื่อนรักของฉันมาให้ชุดว่ายน้ำสีสดใส ป็นชุดว่ายน้ำแบบกระโปรงข้างบนเป็นเกาะอกโชว์ร่างขาวของเธอเล็กน้อย ถ้าฉันเป็นผู้ชายคงต้องหันมามอง เพราะยัยอ้อมนี้สวยจริงไรจริงอิจฉาพี่บี > < ส่วนของฉันเป็นชุดว่ายน้ำสีม่วง ผูกคอ โชว์เอวเล็กน้อย มาพร้อมกับกางเกงตัวจิ๋วที่โชว์ขาอย่างเต็มที 55555 วันนี้จัดหนักไปเลยนะคะ > < แล้วฉันกับอ้อมออกไปให่ประชาชีเห็น แน่นอนคะ ทุกคนในสระหันมามอง ร่วมทั้งพี่บีกับไอซ์ พี่บีพอเห็นอ้อมก็รีบเดินมาหาทันที
"ทำไมอ้อมสวยจัง" พี่บีเอ้ยชมอ้อม
"แน่นอนอะน้องสวย > < " ไม่ค่อยหลงตัวเองเลยเพื่อนฉัน
หลังจากคุยเล่นกันไปมา ฉันก็เดินไปหาไอซ์ ไอซ์ก็แซวฉันตามประสาซึ่งฉันก็กวนๆไปเรื่อยอย่างเป็นกันเอง ไอซ์เริ่มสอนฉันว่ายน้ำพอฉันเริ่มว่ายเป็น ไอซ์ก็ขอตัวไปเข้าห้องน้ำ พี่บีกับอ้อมก็หายไปไหนไม่รู้ ตอนนี้ก็เริ่มค่ำๆแล้ว คนก็เริ่มกลับกันหมด ง่ายๆคือทั้งสระตอนนี้มีฉันแค่คนเดียว -0-' แต่ฉันก็ยังคงว่ายๆไปเรื่อยๆจนกระทั่ง หึ!ตะคิวกิน T^T 
ฉันกำลังจะจมน้ำ.....!!!
- ICE -
หลังจากที่สอนเพื่อนว่ายน้ำ จนเธอเริ่มอยู่คนเดียวได้ ผมก็รีบเดินไปหาพี่บีกับพี่อ้อม ว่าให้ช่วยผมเรื่องสารภาพรักแล้วทั้งคู่ก็รู้เห็นเป็นใจยอมออกไปที่อื่นสักครู่เพื่อให้พบได้สารภาพรักกับเธอ ผมหยิบดอกไม้ในกระเป๋ามาจัดๆแต่งๆให้อยู่ในสภาพเดิม แล้วก็กำลังเดินออกไป แต่ว่า เพื่อนหายไปไหน เธอหายไปไหน ผมพยายามมองหาเธออยู่นาน และสิ่งที่ผมเห็นคือ เธอจมอยู่ก้นสระ! วินาทีนั้นผมโยนดอกไม้ทิ้งทันที รีบกระโจนตัวลงน้ำเพื่อว่ายไปช่วยเธอ ทันทีที่ผมจับตัวเธอได้ ผมรีบว่ายขึ้นผิวน้ำ อุ้มเธอขึ้นจากสระ ผมพยายามเรียกเธออยู่นานแต่ไม่มีเสียงใดตอบรับเลย
"เพื่อน!! เพื่อน!! ตื่นสิตื่น!!" ผมพยายามเรียกเธอ แต่เจ้าของเสียงกลับไม่ตอบโต้ผมเลย ผมกำลังจะเสียเธอไปทั้งๆที่ไม่ได้บอกรักหรอ! ผมตัดสินใจ ภายปอดเธอ มันคือสิ่งเดียวที่ผมต้องทำตอนนี้!! 
ผมค่อยๆกดที่ท้องเธอเผื่อเอาน้ำให้ท้องออก แล้วค่อยๆก้มลงเอาปากประกบปากเธอ อีกมือนึงก็บีบจมูกเธอไว้ ภาวนาใจให้เธอฟื้น ผมทำแบบนี้ซ้ำแล้วซ้ำอีก แต่เธอกลับนอนนิ่ง น้ำตาผมเริ่มไหลออกจากตาทั้ง 2 ข้าง ในใจผมรู้สึกผิดมากที่ทิ้งเธอไว้ลำพัง
"เพื่อน! ไอซ์รักเพื่อนนะ!!!!" ผมตะโกนสุดเสียงมือที่กำลังจะทุบพื้น ก็สะงักเมื่อผมได้ยินเสียง
"แค่กๆ ๆ ๆ" ผมมองี่เจ้าของเสียง เธอกำลังสำลักน้ำออกมา เธอมองหน้าผม ก่อนผมดึงเธอเข้ามากอดทันที
"แค่ก ๆ น้ำที่นี้ไม่อร่อยเลยแหะ" เธอบอกผม ทำเอาผมยิ้มทันที
"ทำไมเธอจมละ เราสอนไปแล้วนิ อย่าทำให้เป็นห่วงได้มั้ย รู้มั้ยถ้าเธอเป็นไรไปเราจะอยู่ยังไง" ผมพูดไปพร้อมกับกอดเธอแน่ขึ้นเรื่อยๆ
"ไอซ์ เราเจ็บ แต่ทำไมละทำไมเธอจะอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีเรา" เธอถามผม
"เพราะไอซ์รักเพื่อนไง" ผมตอบพร้อมจูบที่หน้าผากเธอเบาๆ เธอมองหน้าผมแล้วหันไปมองที่สระก่อนพูดว่า
"ทำไมสระเป็นแบบนี้" ผมหันไปมองตาที่เธอบอก ภาพตรงหน้าคือ สระน้ำที่เป็นสีฟ้าเต็มไปด้วยกรีบดอกไม้ที่ผมโยนทิ้งตอนช่วยเธอมันสวยมากๆครับ ผมหันมามองหน้าเธออีกครั้ง ตอนนี้คนตรงหน้าผมกำลังจ้องมองดอกไม้ที่สระอย่างสนใจ
"เพื่อนรักไอซ์มั้ย" ผมถามเธอ เธอนิ่งเงียบ ไม่พูดอะไรตอนในใจผมเศร้ามาครับ
"ไม่รักไอซ์หรอก" เธอตอบ ผมถึงกับนิ่งและก็เผลอปล่อยมือจากตัวเธอ
"แต่เพื่อนรักไอ้ดำนะ" พอได้ยินคำพูดนี้ผมถึงกับยิ้มแล้วกอดเธออีกครั้ง ขอบคุณมากๆที่เธอรักผม
เธอยิ้มอยากอ้อนโยน ก่อนที่เรา2คนจะค่อยๆเคลื่อนหน้าเข้าหากัน ปากของผมและเธอจูบกันอย่างมีความสุข 
ขอบคุณที่ทำให้ผมได้เจอเธอ ไอซ์รักเพื่อนนะ ♥
----------------------------------------------------จบแล้วคะ------------------------------------------------------------------
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน