3 มิถุนายน 2556 22:43 น.

แอบรักเพื่อน ญxญ

Ayoy

สวัสดีทุกคน...
เราอยากมาเขียนโพสระบายความสัมพันธ์ระหว่าง "เพื่อน" ให้ฟัง...
ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวเอง เราขอไม่บอกชื่อละกัน นามสมมุติเราคือ เอฟ ก็แล้วกัน.. และเพื่อนเราคือ ที เราเป็นนักเรียน ม.ปลาย ของโรงเรียนหญิงล้วนที่หนึ่ง ..
เราบอกไว้ก่อนเลยว่าเราเป็นไบ ชอบทั้ง ญ และ ช แต่มีแนวโน้มไปทาง ญ มากกว่า คือเราจะเป็นฝ่ายรุกอ่ะนะ  แบบเราท่าทางแมนๆ แต่ไม่ใช่ทอม..   เรามีความรู้สึกกับผู้หญิงมาตั้งแต่ ม.2 เอาจริงๆแฟนคนแรกเนี่ย เป็นผู้หญิง แต่ก็เลิกรากันไปเพราะต่างกันเกิน แล้วเราก็ไปมีแฟนเป็น ช แต่ก็เลิกกันเพราะระยะทางอีก..  แล้วเราก็กลับมามีแฟนเป็น ญ อีกครั้ง ...
ในทุกๆครั้งที่มีแฟน แน่นอนว่าไม่ใช่เพื่อน เป็นแค่คนที่รู้จักภายนอกแล้วจีบกัน  แต่ตอนนี้เรากลับรู้สึกชอบเพื่อนสนิทคนนึงมากๆซะแล้ว..
เพื่อนคนนี้เขาก็เป็นไบ เหมือนเรา เขามีแฟนเป็น ญ และเป็นฝ่ายรุก เหมือนกัน เราชอบเขามานานแล้วตั้งแต่ที่เขามีแฟนเลยด้วยซ้ำ แต่เพราะแฟนของเขาน่ะ เป็นเพื่อนสนิทสมัยประถมของเราน่ะสิ...
เราก็ได้แค่เป็นเพื่อนที่ดีมาโดยตลอด.. จนกระทั่ง..
เราได้ขึ้น ม.ปลาย และได้เรียนสายเดียวกัน  เราได้นั่งใกล้ๆที และแน่นอน มันก็ดีใจอ่ะ และตอนนี้ทีก็เลิกกับแฟนไปแล้วด้วย ทีเป็นคนที่รักแฟนมากๆ ยังคิดถึงแฟนเก่าเสมอๆ ร้องไห้ตาบวมอยู่บ่อยๆ บอกตามตรงเราเจ็บมาก... เจ็บที่ดูแลทีไม่ได้.. 
แต่จู่ๆ วันนึงทีก็บอกว่าให้เราขึ้นตัวคบกับทีให้หน่อย.. เราก็ตกลงไป..
แต่ทีก็บอกประมาณว่า "กลัวแกลำบาก เป็นอะไรรึเปล่า" 
ด้วยความที่มือไปไวกว่า เราก็ตอบกลับไปเลยว่า   "เขาชอบแกเขาจะไปลำบากใจทำไม ?"
มันก็ไม่ตอบมาเลยเป็ยชั่วโมง เรากลัวมันรับไม่ได้เราเลยยส่งไปอีกว่า
"เงียบ.. สงสัยไม่ช็อต"
มันถึงตอบมาว่า
"ชอบอะไร เพื่อนเล่นหร๋อ"
เรากลัวเสียเพื่อนมากๆ เลยขอโทษขอโพยไป
มันก็บอกไม่เป็นไร และพูดกับเราประมาณว่าอย่างกุมีอะไรดี มึงไม่ชอบหรอก ชอบสิแปลก เท่านั้นแหละ ความรู้สึกมันทะลัก 
เราเลยบอกไปเลยว่าชอบจริงๆ ชอบมานานแล้ว แต่เพราะทีเป็นแฟนกับคนอื่นอยู่  มันก็ช็อคอะ  ตกใจ   แล้วก็คุยกันอีกว่า ทำไมเพิ่งมาบอก เหตุผลเราหลายข้อ
1. แน่นอนกลัวเสียเพื่อน
2.เพราะทีเป็นแฟนกับเพื่อนสนิทอีกคน ถ้าบอกไปจะโดนหาว่ารอเสียบ
 
มันก็พูดประมาณว่าหนึ่งในสองข้อนี้น่ะ โดนไปแล้ว เรากลัวว่าจะเสียเพื่อนไป 
แต่สุดถ้ายหลังจาการคุยก็ไม่มีไร เช้าวันรุ่งขึ้น เราก็มาเรียนเจอที ปกติ แต่เราน่ะ ไม่ปกติแล้ว ไม่กล้ามอง สบตา หรือคุย มันก็มีบ้างนิดหน่อย แต่มันก็หยอกอ่ะ หยอกตามปกติแบบที่เพื่อนทำ เราก็โอเคดีใจแล้วที่มันยังเป็นเพื่อนกันอยู่ อย่างน้อยๆได้อยู่ใกล้ๆ ก็โอเคแล้ว
แต่พอพักกลางวันเราเห็นมันเราก็จะเดินเข้าไปหอมแก้มเพราะเราชอบแกล้งกันแบบนี้และมันก็ไม่ว่าอะไร แตเราไม่ได้จะหอมจริงๆ แค่ทำเสียง มันกลับสะบัดใส่ และอารมณ์เสียเลย
เรางงมาก คิดว่ามันโกรธไปแล้ว
ถึงตอนนี้เราก็พยายามส่งข้อความไปขอโทษแต่มันก็ไม่ตอบเลย 
เราเจ็บมากๆ ทั้งๆที่เป็นเพื่อนด้วยกันต่อไปได้แล้วแท้ๆ แต่เราก็ไม่รู้ว่าทีจะทำยังไง ทีเหมือนให้ความหวังเรา หรือเราคิดไปเอง เราไม่รู้เลย บางที ทีก็เหมือนจะโอเค แต่อีกที ก็ไม่โอเค เราคิดว่าเราจะตัดใจแล้ว เพราะเราคงรอแบบนี้ไปนานไม่ไหว คนรอมันท้อเกินไปจริงๆ อย่างน้อยๆ เพื่อนก็คือทางเลือกที่ดีที่สุด แต่มันก็ทำไม่ได้ยิ่งอยากจะห่างมันก็กลับใกล้ ใกล้จนหวั่นไหว เราเจ็บ..
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟAyoy
Lovings  Ayoy เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟAyoy
Lovings  Ayoy เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟAyoy
Lovings  Ayoy เลิฟ 0 คน
  Ayoy
ไม่มีข้อความส่งถึงAyoy