24 สิงหาคม 2548 21:46 น.

โถ...ตั้ม

grofai-penguin

หากแกจะเป็นคนยังไงเพื่อนคนนี้รับได้เสมอ  ไม่ได้เขียนลอยๆ เพราะเรามีอะไรเราก็จะถามความคิดเห็นกันตลอด ขอบใจที่เชื่อคำเตือนของเรา แกเป็นคนดี แต่ผู้ชายอะไรว่ะขี้งออนเป็นบ้า แต่อันนี้เราก็เข้าใจเพราะเราก็บอกแกเหมิอนกัน ความจริงใจต่อกันสำคัญสุด ความดีเราไม่รู้ว่าเอาอะไรมาวัดว่าแกดีหรือไม่ดี เพราะสำหรับเราแล้วแกคือเพื่อนที่ดี สัญญากันแล้วนะถ้ามีอะไรค้างคาใจกันให้ถาม เราก็จะถาม วันนี้ไม่ได้คุยกับตั้ม 1 วันแล้ว โอ้ยแทบขาดใจ
                   เพื่อนมีหลายคน แต่เพื่อนอย่างแกเรามีคนเดียว				
24 สิงหาคม 2548 21:30 น.

เพิ่งเข้าใจ

grofai-penguin

เพื่อนๆเคยบอกว่าถ้าเรามีแฟนก็จะรู้เองว่าทำไม คนเป็นแฟนกันต้องโทรหากันทุกวัน วันละหลายๆครั้ง เปลืองค่าโทรศัพท์ชะมัดนี่ขนาดโทรจนเค้าจะแถมฟรีแล้วยังไม่พอเลย เรายังไม่มีแฟนหรอกแต่ว่ามีเพื่อนที่เพิ่งรู้จักกันเป็นเพศตรงข้าม เราโทรคุยกันทุกวันไม่ใช่ว่า ต้องโทร แตเราอยากโทรหากันเอง ไม่ใช่เป็นการจีบบกันแต่อย่างใดเราคุยกันเองเราก็งงเหมือนกันว่าทำไมต้องอยากคุยกันขนาดนั้น คุยกันได้ทุกเรื่องจริงๆต่างฝ่ายต่างแชร์ความคิดเห็น  เมื่อวานเราตกลงกันว่าลองไม่โทรหากันดูว่าจะขาดใจตายไหม เออว่ะมันกระวนกระวายบอกไม่ถูกแต่ไม่โทรไปหรอกเดี๋ยวแพ้เค้า				
16 สิงหาคม 2548 16:17 น.

เมื่อวาน

grofai-penguin

เมื่อวานนี้ กลุ่มของเราได้ไปทำกิจกรรมกับเด็กที่โรงเรียนสาธิตแห่งหนึ่ง เป็นเด็กป.6 ตอนแรกคิดว่าเขาจะต่อต้านพวกเรา แต่ที่ไหนได้ สนุกทั้งน้อง ทั้งรุ่นพี่ กว่าจะผ่านวิชานี้ไปได้ หน่วยเดียวทำเอาเหนื่อยพอสมควร จันทร์หน้าก็ต้องไปอีก ต้องทำให้เด็กสนุกกับการทำกิจกรรมไม่งั้นงอแงแย่เลย ทึ่งกับเด็กกทม.มาก เพราะเด็กฟังเพลงแนวเดียวกับเราเลย โอ้แย่...				
12 สิงหาคม 2548 17:46 น.

เมื่อรู้สึก...

grofai-penguin

ได้รู้จักเพื่อนใหม่(ผู้ชาย) ตอนทำงานกลุ่ม เค้าทำตัวเป็นกันเองดี และก็สนิทกันดี เค้าก็นิสัยดี มีอะไรก็คุยกันได้ทุกเรื่อง ชอบน้อยใจเวลาเค้าเหินห่าง เราก็บอกเค้า เค้าบอกเค้าก็เป็นเหมือนกัน ผู้ชายอะไรขี้น้อยใจ 
ไม่อยากสนิทกับเค้าเลย เพราะถ้าเราสนิทกับใคร เรามักจะยึดติด จนเราเก็บมาคิดมาก เพราะผู้ชายไม่ค่อยเข้าใจผู้หญิงอย่างเราเลย ขนาดนี่แค่เพื่อนเรายังน้อยใจได้ขนาดนี้ถ้าเป็นแฟนก็คงแย่กว่านี้ อาจเป็นเพราะเราเรียนคณะศึกษา เอกจิตวิทยาคลินิกด้วยกันในกลุ่มจึงสนิทกันกว่าทุกคน สนิทกับเพื่อนผู้ชายมากๆก็ไม่ดี คนอื่นอาจจะมองว่าเราชอบกัน แต่เราก็ไม่ได้คิดอะไรมากกว่าเพื่อน เราว่ามันเองก็คิดอย่างนี้				
11 สิงหาคม 2548 17:52 น.

หวง หึง ห่วง

grofai-penguin

ขนาดตัวเองมีเพื่อนสนิทที่เป็นผู้ชายเรายัง หวง หึง ห่วง ได้ขนาดนี้ แล้วถ้ามี คนรักจริงๆจะทำยังไง แค่เพื่อนคุยกับคนที่เขาสนิทกว่าเรา เราก็เสียใจ น้อยใจ ได้ขนาดนี้ เป็นคนคิดมากอย่างนี้ไม่เคยเปลี่ยน เพื่อนผู้ชายก็ไม่ค่อยเข้าใจเราเลยว่าผู้หญิงคิดยังไง				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟgrofai-penguin
Lovings  grofai-penguin เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟgrofai-penguin
Lovings  grofai-penguin เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟgrofai-penguin
Lovings  grofai-penguin เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงgrofai-penguin