6 มกราคม 2546 20:26 น.

จดหมายรัก 2

Look Out

ฉันมีคำๆหนึ่งอยากจะบอกให้เธอรู้ ถึงแม้มันอาจจะสายเกินไปก็ตาม แต่ยังไง ฉันก็อยากจะบอกเธอ มันเป็นความรู้สึกของฉันที่เก็บไว้มานาน นั่นคือ " ฉันรักเธอ รัก รักมาก จนไม่อาจห้ามใจให้หยุดรักเธอได้ ฉันรู้ดีว่าเธอมีเค้าอยู่เต็มหัวใจ แต่ฉันก็ไม่อาจจะหยุดหัวใจที่รักเธอได้"				
6 มกราคม 2546 15:18 น.

จะไม่ลืมเธอ

Look Out

ตั้งแต่เธอเดินจากฉันไป ฉันพยายามที่จะลืมเธอ แต่ฉันก็ลืมเธอไม่ได้ มันอาจจะเพราะว่า ฉันตัดใจจากเธอไม่ได้ ฉันจึงสัญญากับตัวเองว่า จะไม่รักใครอีก นอกจากเธอคนเดียว				
5 มกราคม 2546 20:34 น.

หากวันนี้โลกจะแตก

Look Out

ถ้าหากว่า วันนี้โลกจะแตก ฉันและเธอจะต้องตาย ก่อนตาย ฉันจะขอบอกกับเธอว่า "ฉันรักเธอ ถึงแม้มันอาจจะสายเกินไป แต่ก็ขอให้ฉันได้บอกรักเธอซักครั้ง"  และฉันคงจะขอกอดเธอเอาไว้ และฉันจะตายอย่างมีความสุขที่สุด				
3 มกราคม 2546 19:01 น.

สายลม และ แสงดาว

Look Out

 โอ้ สายลมที่เย็นสบาย ช่วยพัดเอาความคิดถึงของฉัน ไปให้เค้าทีเถิด  
 โอ้ แสงดาวที่ทอแสงระยิบระยับบนท้องฟ้า ช่วยนำเอาความรักของฉันไปให้เค้าทีเถิด				
2 มกราคม 2546 19:48 น.

จดหมายรัก

Look Out

เธออาจจะไม่เชื่อในสิ่งที่เธออ่านอยู่ตอนนี้ แต่จงรู้ไว้ว่า ทุกตัวอักษรในจดหมายฉบับนี้นั้น เป็นความรู้สึกจริงๆของฉัน ถึงแม้มันอาจจะเป็นแค่ตัวอักษร แต่ฉันก็เขียนจากใจ ฉันอยากจะบอกเธอว่า นับตั้งแต่เราได้พูด ได้คุย ได้ยิ้มด้วยกันนั้น ฉันมีความสุขเสมอมา ถึงแม้ว่าเธอจะปากเสีย แต่ฉันก็มีความสุขที่ได้คุยกับเธอ มันอาจจะเป็นเพียงคำพูดสั้นๆ ที่ฉันอยากจะให้เธอ แต่อยากให้รู้ไว้ว่า "ฉันรักเธอ รัก รักมาตลอด รักเธอมานานมากแล้ว"				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟLook Out
Lovings  Look Out เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟLook Out
Lovings  Look Out เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟLook Out
Lovings  Look Out เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงLook Out