24 กรกฎาคม 2546 20:39 น.

ใจสกปรก

maruko_sos




เรื่องมันเกิดในวันที่เนิบนาบที่สุดในชีวิต
	พวกเราสุมหัวทำการบ้านกันอย่างทุกวัน ฉันมองนาฬิกาที่บอกว่าเข้าวันใหม่ได้ 3 ชั่วโมงแล้ว เพื่อนๆกำลังคร่ำเคร่งอยู่กับโจทย์ที่แก้ไม่ได้ มีสองคนที่ยอมแพ้อยู่บนเตียง มัน 2 คนหลับอย่างมีความสุข ฉันเก็บของ เกินลิมิตที่จะอยู่ที่นี่แล้ว พรุ่งนี้เช้าค่อยไปลอกการบ้านคนที่เขาทำได้
	เขาเดินมาส่งฉันที่รถ เรามองหน้ากันแปลกๆเหมือนทุกที ช่วงนี้เขาทำอะไรแปลกๆ มีสายตาแปลกๆ แสดงออกแปลกๆ เช่นเมื่อวาน แฟนสาวของเขาโทรมาจากเชียงใหม่ เขาคุยโทรศัพท์อยู่ข้างๆฉันเหมือนทุกที คุยไปมองฉันไป ทั้งที่ฉันก็ไม่ได้ใส่ใจ มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา เราเป็นเพื่อนกัน  เขาบอกว่าเราเป็นเพื่อนกัน ในวันที่ฉันบอกความจริงว่าตอนนั้นฉันรู้สึกดีดีกับเขา  ปวดฉี่ จะลุกเข้าห้องน้ำ เขาคว้าข้อมือไว้ทันก่อนที่ฉันจะลุกไป ฉันชี้ไปทางห้องน้ำ สื่อว่าจะเข้าห้องน้ำ เขาพยักหน้าเข้าใจแล้วปล่อยฉันไป ฉันได้แต่งงกับท่าทางแปลกๆของเขา พอออกมาจากห้องน้ำ เขาคิดการบ้านให้ข้อนึง เขาไม่คุยโทรศัพท์แล้ว แล้วเราสองคนก็ไปสุมหัวกับเพื่อนคนอื่นแบบทุกที ทุกทีที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
	สว่างแล้ว สว่างมาได้หลายชั่วโมงแล้ว ฉันลอกการบ้านเพื่อนอย่างเนิบนาบ วันนี้ง่วงๆ ฟ้าสีไม่สวยเลย พลอยให้ง่วงนอนไปทั้งวันแน่ 
	วันนี้วันเกิดเขานี่---
	เมื่อวานเขาถามว่าจะให้อะไรเป็นของขวัญวันเกิด ฉันตอบว่าไม่มี-- 
	วันนี้แฟนคนนั้นของเขาจะมา ฉันอยากรู้ว่าเธอเป็นคนยังไง

	วันที่เนิบนาบ ฉันเดินกลับหอ ฝนใกล้ตก ฉันไม่เร่งฝีเท้าให้ถึงหอเร็วๆ ไม่รู้เพราะอะไร สงสัยอยากเปียกฝน ให้ฝนมันล้างหัวใจให้สะอาด
	สามทุ่ม เพื่อนๆพร้อมกันที่หอของเขา พร้อมแฟนของเขาที่ทำหน้าบึ้งเมื่อฉันไปถึง 
	ฝนตกแล้ว...  ฝนตกลงมาล้างใจ เขากับเธอคุยกันอยู่ตรงระเบียง ท่าทางไม่ดี แล้วเธอก็วิ่งออกจากห้องไปพร้อมกับกระเป๋าใบเล็ก ฉันงงที่ก่อนออกไปเธอมองฉันแปลกๆ ฉันไม่มีปฏิกิริยาอะไรทั้งนั้น วันนี้มันเนิบนาบ
	ฝนตกลงมาล้างใจแล้ว เขาเอาหัวพิงไหล่ฉัน เราสองคนอยู่ด้วยกัน ความรู้สึกดีดีที่เคยบอกเขานั้น เขาจำได้ และตั้งใจทำลาย แต่ตอนนี้เขาเข้าใจหัวใจ เขาจึงทำลาย-- 
	ฝนตกลงมาล้างใจผู้หญิงคนนั้น แต่ใจของฉันเองยังสกปรกอยู่
 				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟmaruko_sos
Lovings  maruko_sos เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟmaruko_sos
Lovings  maruko_sos เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟmaruko_sos
Lovings  maruko_sos เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงmaruko_sos