13 ธันวาคม 2546 17:26 น.

เพื่อน (ที่) พิเศษ

mimmy

.........แต่ฉันไม่รู้เลยว่าเหตุใดฉันจึงคิดถึงเค้าอยู่เสมอ  ทั้ง ๆ  ที่ความเป็นจริงเราสองคนแค่เพื่อนคนนึงที่แสนจะธรรมดาเหมือนเพื่อนหลาย ๆ คน  ฉันพยายามคิดหาเหตุผลว่าทำไมถึงเป็นเช่นนี้
.........ฉันบอกตัวเองว่าคงเพราะความผูกพันที่มีให้กัน  ทั้ง ๆ ที่ผ่านมาฉันไม่เคยจดจำเรื่องราวของเธอเลย  ไม่เคยสนใจความเป็นไปของเธอแม้แต่น้อย 
.........และวันนี้ฉันสงสัยอยู่ว่า  ฉันเริ่มจดจำใส่ใจเรื่องราวของเธอตั้งแต่เมื่อไร  คิดถึง  ห่วงเธอตั้งแต่วันไหน  รู้ตัวอีกทีก็มีคำถามให้ตัวเองตอบเต็มหัวไปหมด
.........และหากวันนี้ฉันจะตอบว่า
เธอคือเพื่อนพิเศษของฉัน  มันก็คงไม่แปลกและไม่เป็นไรมั้ง   เพราะฉันเชื่อว่าทุกคนมีความพิเศษในตัวเองอยู่แล้ว   วันนี้ฉันมีเพื่อนมากมายที่อยู่ข้าง ๆ ฉัน  วันที่ฉันเดือนร้อนเป็นทุกข์  ฉันมีเพื่อน ๆ ที่พิเศษที่ในแต่ล่ะคนมี  อยู่เป็นกำลังใจเสมอ  และวันนี้ถ้าฉันจะบอกว่า เธอก็พิเศษสำหรับฉันเหมือนกันก็ไม่ผิด  เธอเป็นคนดี  จิตใจดี และมีดีในหลาย ๆ อย่าง  ถึงจะมีบางสิ่งบางอย่างที่หลาย ๆ คนบอกให้เธอเปลี่ยนแปลง  มีหลาย ๆ อย่างที่เธอทำแล้วไม่ถูกใจหลาย ๆ คน  แต่ฉันรู้ว่าเธอเข้าใจในสิ่งที่หลาย ๆ คนพร่ำเตือนเธอ  และฉันก็คิดว่าเธอก็มีเหตุผลของเธอเช่นกันที่ยังเป็นแบบนั้นอยู่  ไม่มีใครรู้จักตัวเองดีเท่าตัวเองหรอกจริงมั๊ย   หลาย ๆ คนมักจะมองเห็นข้อบกพร่องของคนอื่นอยู่เสมอ  อยากให้เป็นแบบที่ตัวเองต้องการให้เป็น  แต่ลืมถามตัวเองว่ารู้จักตัวเองดีแล้วหรือ....คงไม่แปลกหากวันนี้ฉันมองเห็นความอ่อนโยน  ความดีของเธอ  
.........ฉันเชื่อว่าเวลาและเรื่องราวต่าง ๆ จะทำให้ใครหลายคนเข้าใจเธอ  และเข้าใจในสิ่งที่ฉันคิด  เพื่อนที่พิเศษ  เพื่อนคนพิเศษ  สักวันเธอจะได้รับรางวัลของความพิเศษที่เธอมีนะ  
         เธอเป็นเพื่อนที่พิเศษของฉันแต่ไม่เป็นไรหากฉันไม่ได้เป็นคนพิเศษในใจเธอ..........				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟmimmy
Lovings  mimmy เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟmimmy
Lovings  mimmy เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟmimmy
Lovings  mimmy เลิฟ 0 คน
  mimmy
ไม่มีข้อความส่งถึงmimmy