16 มีนาคม 2546 16:52 น.

ลมหนาว

mimmy

สายลมหนาวพัดมาเยื่อนอีกครั้ง  ที่สามารถทำให้ใครหลายคนเหงา  อ้างว้างไปกลับลมหนาวและดาวเต็มฟ้า   ความสวยงามของฤดูกาลนี้มีเสน่ห์ของตัวเองอย่างไม่น่าแปลกใจเลย   อยู่กับเสียงเพลงเบา ๆ ที่ถูกใจ  หนังสือสักเล่มที่ชอบอ่าน  และดื่มด่ำกับความคิดถึงที่ล้นใจ

                   นานหลายคืนหลายวันแล้ว   เกือบ 2 ปีแล้วมั้ง  ที่หัวใจและความรู้สึกรักของฉันที่มีคุณเป็นส่วนสำคัญของความฝันฉัน  หล่อเลี้ยงความรู้สึกดี ๆ ของฉันให้งดงามต่อไป   ไม่เคยคิดสักทีว่า  คุณจะมีความรู้สึกที่ตรงกับฉัน  แต่วันนี้อย่างน้อย ๆ ในความห่างไกลที่เราอยู่  ก็ไม่ได้ทำให้ความผูกพันระหว่างเราลดน้อยลงเลย         

                   ฉันไม่รู้เลยว่าจะอีกนานแค่ไหน  เส้นทางระหว่างเราจะกลับมาบรรจบกันอีกครั้ง   ทางที่เหลือกเดินอยู่อาจไกลห่างบนความจริง  แต่ความจริงบางส่วนก็ทำให้ใจเราใกล้กันมากขึ้น  เวลาที่ห่างกันทำให้ฉันรู้คุณค่าของความคิดถึง  ยิ่งต้องรักเธอให้มาก  เพราะไม่อยากให้เราต้องจากกันอีก

                    คุณ...วันนี้ฉันรู้ว่าหัวใจฉันมีคุณอยู่  รักคุณอยู่  ไม่มีอะไรที่แน่นอนและมั่นคงเสมอไปใช่ไหม  วันข้างหน้าเราอาจเดินร่วมทางเดี๋ยวกัน  หรือไม่พบกันอีกเลยก็เป็นได้   ขอเพียงแต่วันนี้เวลานี้คุณรู้ไว้ว่าฉันรักคุณที่สุด ก็พอแล้ว  คุณจะคิดจะเปลี่ยนหรือไม่  ฉันไม่เคยรู้  ขอเพียงวันนี้ฉันรอคุณและคุณก็รักฉันก็เพียงพอแล้ว				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟmimmy
Lovings  mimmy เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟmimmy
Lovings  mimmy เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟmimmy
Lovings  mimmy เลิฟ 0 คน
  mimmy
ไม่มีข้อความส่งถึงmimmy