7 ธันวาคม 2546 11:58 น.

วัยใส :: ก้าวแรกสู่ 1/1

yacoolmi

"เย้ๆ ในที่สุดเราก็เข้ามาในโรงเรียนนี้ได้แล้ว" ทุกคนที่ยืนอยู่บริเวณนั้นต่างหันมามองกันใหญ่ "แฮะๆ" ยิ้มแล้วเดินเข้าไปในโรงเรียน เอ๋ แล้วห้อง ม.1/1 ไปทางไหนเนี้ย เดินๆๆไป เจอกลุ่มพี่มอปลาย ผู้ชายทั้งนั้น เดินเข้าไปเลือกถามคนที่หน้าตาดีๆ อิอิ "เอ่อ พี่คะไม่ทราบว่าห้อง 1/1 ไปทางไหนล่ะคะ เดินหาตั้งนานแล้วยังไม่เจอเลยค่ะ" "อืมม พี่ว่าอยู่แถวๆ อาคารข้างหลังล่ะ ลองไปดูสิน้อง มันจะมีบอร์ดติดอยุ่น่ะ ว่าห้องไหนอยู่ไหน" "ขอบคุณค่ะ แล้วพี่ชื่อไรคะ" "อ๋อ พี่ชื่อตูนคับ น้องล่ะ" "ไม่บอกค่ะไปนะคะขอบคุณค่ะ" แล้วจูนก็วิ่งไปที่บอร์ดดูว่าห้องของเธออยู่ตรงไหน ปล่อยให้ตูน ดาวโรงเรียนยืนมองอย่าง งงๆ 
      "อืมมม อยู่ไหนน้าาา อ๋อนี้ไง 411 เยสเจอแล้ว" แล้วจูนก็เดินไปที่ห้องแล้วไปเพื่อนๆในห้องดูเหมือนจะสนิทกันเร็วมากๆ เอาหกระดาษปั้นเป็นก้อนๆ มาปากัน จูนเดินเข้าไป "นี่เพื่อนๆคะ" เล่นกันต่อ "นี่เพื่อนๆๆ" "........" จูนเอาแปรงลบกระดานเคาะกระดาน "โป๊กๆๆๆ" "นี่เพื่อนๆ เราชื่อจูน ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆนะคะ" ทุกคนในห้องเงียบแล้วหันมามองจูนกันหมด "อิอิ" จูนยืนยิ้มอยู่หน้าชั้นเรียน "สวัสดี" แล้วทุกคนในห้องก็เอากระดาษที่ปั้นเล่นกัน ปาจูนที่ยืนอยู่กันใหญ่ "ขอเล่นด้วยคนนะ" แล้วจูนก็ทิ้งกระเป๋าที่สะพายมา เอาก้อนกระดาษปาเพื่อนๆเหมือนกัน "เอ้านักเรียนหยุดเล่นกันได้แล้ว อ่ะนั่งที่ๆ" อาจารย์ที่เดินเข้ามาในห้องเป็นอาจารย์ประจำชั้นของห้องเรา มีชื่อว่า ครูติ๋ม "โอ๊ย!!" ตายแล้ว ก้อนกระดาษที่จูนจะปาเพื่อนก็ดันไปโดนหน้าอาจารย์เข้าเต็มๆ จูนรีบหยิบกระเป๋าแล้ววิ่งไปหาที่นั่ง "นี่เธอ นั่งตรงนี้ก็ได้นะ" ว๊าววว ใจดีจังเหมือนแม่พระมาโปรด "ขอบใจนะนั่งด้วยคนละกัน" "อืม เมื่อกี้ที่เธอแนะนำชื่อน่ะเธอชื่ออะไรนะ" "เราชื่อ จูน แล้วเธอล่ะ" "เราชื่อแก้ม" "เราเอ็ม" "เรากล้วย" "จ้าๆยินดีที่ได้รู้จักนะ แล้วนายนั่นอ่ะอีกคนนึงล่ะที่นั่งข้างเอ็ม" "เราชื่ออั้น" "อืม ยินดีที่ได้รู้จักนะเพื่อนใหม่ทุกคน" 
     "อ่ะค่ะนักเรียนเดี๋ยวครูจะให้นักเรียนจัดกลุ่มกันนะคะ ในห้องของเรามีทั้งหมด 54 คน ครูจะให้นักเรียนจัดกลุ่มกัน กลุ่มละ 7 คน อ่ะค่ะเข้ากลุ่มได้แล้วค่ะ" "เออนี่ พวกเรามี 5 คนแล้วเราจะหาใครมาอีกดีล่ะ" แก้มพูดขณะที่จูนสอดส่ายสายตาหาคนที่จะมาร่วมกลุ่มด้วย "นั่นไง" จูนชี้ไปทางที่ป๊อปกับยิม 2 เพื่อนรักที่ยืนอยู่ริมหน้าต่าง แล้วก็ไม่สนใจที่จะอยู่กลุ่มกับพวกผู้ชายในห้องเลย "นั้นหรอ" เอมถามอย่าง งงๆ "เดี๋ยวเราไปเอาพวกเค้ามานะ" จูนว่าแล้วก็วิ่งไปหา 2 คนนั้นที่ยืนอยู่ "นี่พวกนายมาอยู่กับกลุ่มเรามั้ย ขาดอีก 2 คนเอง" จูนไม่รอคำตอบ ดึงแขนทั้ง 2 คนมาเลย "อ่ะนี่เพื่อนๆ กลุ่มเราครบแล้วนะ 7 คน" จูนเดินมาแล้วบอกพวกเพื่อนๆที่เหลือ  "แล้วเนี้ยพวกนายชื่ออะไรกันมั่งหรอ" แก้มถามขณะที่จูนพาพวกเขามา "เราชื่อยิม" "แล้วนายล่ะ" จูนชี้ไปที่ป๊อป "ชั้นชื่อ ป๊อปเธอล่ะ" "เราชื่อจูน" "อืม" จูนยืนยิ้ม  ' ผู้ชายคนเนี้ยน่าค้นหาแฮะ ดูหยิ่งๆยังไงก็ไม่รู้ ' จูนยืนคิด


               โปรดติดตามตอนต่อไป อิอิ ความสนุกยังมีอีกเยอะ 				
5 ธันวาคม 2546 17:59 น.

ความทรงจำ เจ็บๆ Volume 1

yacoolmi

ความทรงจำ เจ็บๆ 


	"หวัดดีแนน" "อ้าวทรายว่าไง ทำไมถึงมาหาเราได้ล่ะเนี้ย" "ก็ไม่มีไรอ่ะ ปิดเทอม เบื่อๆ เลยมาหาเธอนี่แหละ" "มาหาชั้นจะพาไปไหนหรอจ๊ะหล่อน" "ก็ไม่ไปไหนหรอก ไม่รู้จะทำไร ไปเดินห้างกันมั้ย" "ได้ๆ เดี๋ยวแนนแต่งตัวแป๊บนะ" "อืม จะรอนะ เออนี่แนน ขอ ออน msn ชื่อเราแป๊บนะ ขอคุยก่ะไอ้พี่บ้าแป๊บนึง" "จ้าๆ ตามสบาย ยังไงบอกด้วยนะ อิอิ" "ได้ๆ หุหุ"  

;' สวัสดีค่ะ พี่ภูมิ สบายดีมั้ยคะ แม่ถามหาแน่ะ ' 
:' อ้าว ว่าไงล่ะ ทราย พี่สบายดี แล้วแม่ล่ะสบายดีมั้ย '
;' ค่ะ แม่สบายดีแล้วเนี้ยเมื่อไหร่พี่ภูมิจะกลับบ้านล่ะคะปิดเทอมแล้วนะ '
:' ก็คงจะปลายๆ เดือนนี้แล้วล่ะ '
;' ค่ะ '
:' แล้วนี่ทรายไม่ได้อยู่บ้านรึไง '
;' ตอนเนี้ย ทรายอยู่บ้านยัยแนนอ่ะค่ะพี่ภูมิได้คุยก่ะแนนบ้างมั้ย '
:' คุยบางวันเท่านั้นล่ะ แต่พี่ว่าแนนคุยสนุกดีนะ '
;' ค่ะ '
:' ทรายแล้วเนี้ยจะไปไหนกันหรอ '
;' พี่ภูมิแสนรู้อีกแระ ทรายจะชวนแนนไปเที่ยวน่ะค่ะ เบื่อๆปิดเทอม '
:' อืมๆ แล้วไปเที่ยวก็ระวังๆ ด้วยนะ ยิ่งน่ารัก(ลัก)ออกทั้งคู่อย่างเงี้ย '
;' แหมๆๆ พี่ภูมิ ชมน้องสาวตัวเองก็เป็นด้วยนะ ทรายไม่น่ารักเท่ายัยแนนหรอก '
:' ยังไงก็น้องพี่ทั้งนั้นแหละน่า '
;' ค่าๆๆๆ งั้นนี่แนนแต่งตัวเสร็จแล้ว ทรายไปก่อนนะคะ '
:' ดูแล แนนด้วยแล้วกันนะ พี่เป็นห่วง '
;' ค่ะ พี่ชาย ทรายไปก่อนนะ เออนี่แล้วจะไม่ห่วงน้องสาวคนนี้เลยหรอ '
:' ห่วงสิครับ '
;' งั้นทรายไปแล้วนะ เออนี่ พี่ภูมิ แนนฝากมาสวัสดีด้วย '
:' ฝากบอกแนนด้วยนะ ว่าพี่คิดถึง '
;' ค่ะๆ ไปแล้วจ้าาาาาา '
:' อย่าพาแนนกลับบ้านดึกนะ '
;' ค่ะๆ พี่ชาย ' 


	"พี่ภูมิว่าไงมั่งล่ะทราย" "ก็ไม่ว่าไงอ่ะ" "แล้วเค้าจะกลับมาเมื่อไหร่หรอ" "ก็คงปลายๆ เดือนนี้แหละ แน่ คิดถึงพี่ภูมิล่ะสิ" "ป่าวซะหน่อย ชั้นก็แค่ถามเธอน่ะ" "อย่ามาแก้ตัวเลยชั้นรู้น่า" "อ่ะๆๆ คิดถึงก็ได้อ่ะ" "อืม เออนี่เมื่อกี้พี่ภูมิฝากบอกเธอด้วยนะว่าคิดถึงน่ะ" "หรอจิงอ่ะ" "ไม่รู้สินะ" "อ้าว!" "จิงสิจ๊ะ" "ดีใจจังแฮะ" "ป่ะแล้วนี่เธอแต่งตัวเสร็จยังเนี้ย" "เดี๋ยวๆนะแป๊บนึง เออนี่ทราย แนนว่าชุดที่เธอใส่เนี้ย มันดูยังๆ ไม่รู้อ่ะ มาๆ เปลี่ยนให้เหมือนกันเลยนะ" "ไม่เอาๆๆ" "เอาน่า" แนนจับทรายแต่งตัวให้เหมือนๆก่ะเธอ "นี่ไง น่ารักมั้ย" "อะไรของเธอน่ะแนน นี่เธอจะทำให้ชั้นเป็นแฝดก่ะเธอเลยหรอ" "ก็ใช่น่ะสิ" "เฮ้อ เพื่อนชั้น นับวันยิ่งจะเพี้ยนไปใหญ่" "ว่าชั้นอีก ป่ะทรายวันนี้จะไปเที่ยวไหนดีล่ะ" "ก็......ไปสวนสนุกกันดีมั้ย" "ดีๆๆๆๆ" "อิอิ แต่เธอต้องเลี้ยงนะแนน" "ได้อยู่แล้ว งั้นเดี๋ยวแนนไปเบิกเงินที่ แม่ก่อนนะ" "จ้า ทรายรออยู่ที่รถนะ" 
"ได้มาแล้ว 2000" "อืมดีเลยวันนี้เต็มที่เลยนะ" "จ้าๆ งั้นเดี๋ยวแนนขอขับขี่นะ""เธอมีใบขับขี่แล้วรึไง" "มีสิ นี่ไงเพิ่งไปทำมา" แนนโชว์ใบขับขี่ให้ทรายดู "อืมๆ ได้ๆ แล้วอย่าไปชนท้ายใครเค้าให้ล่ะ" "จ้า" แนนยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ดูน่ารักๆ แบบเด็กๆ ในช่วงอายุ 16 ปี น่ารักซะจนผู้ชายในโรงเรียนหลายๆ คนมาชอบเธอ แต่เธอก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะเธอมีคนที่เธอชอบอยู่แล้ว "เออนี่แนน ชั้นถามเธอจิงๆ นะ เธอชอบพี่ภูมิหรอ" "ก็ชอบอ่ะ" "มากมั้ยล่ะ" "ก็มากอ่ะนะ" "อืม ก็ดีอ่ะแต่ว่าพี่ภูมิเนี้ยเจ้าชู้นะ" "ก็ไม่เห็นเป็นไรเลยนิ เออนี่ทราย เข้าเกีย 3 ทำไงอ่ะ" "เฮ้ย นี่แนนเธอหยุดรถเลยนะ แค่เข้าเกีย 3 ทำไม่เป็น พอๆๆๆ" "ชั้นล้อเล่นน่า ทำเป็นหรอกน่า แค่ล้อทรายเล่นเท่านั้นแหละ เห็นว่าเธอเครียสๆเรื่องชั้นก่ะพี่ภูมิอ่ะ" "เฮ้อออออ"				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟyacoolmi
Lovings  yacoolmi เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟyacoolmi
Lovings  yacoolmi เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟyacoolmi
Lovings  yacoolmi เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงyacoolmi