12 ธันวาคม 2546 21:22 น.

วัยใส :: แผนการ เพื่อนๆ

yacoolmi

เช้าเนี้ย จูนตกใจตื่นเพราะเสียงโทรศัพท์ ที่บ้านของเธอดัง ขึ้นข้างหู เธอเอง ใครเอามาวางไว้ตรงนี้วะ แล้วใครมันโทรมาตอนคนจะหลับจะนอนเนี้ย จูนฉุนมาก แล้วลุกขึ้นรับโทรศัพท์ "สวัสดีค่ะ ตอนนี้ยังไม่ว่างค่ะกรุณาโทรมาใหม่นะคะ แล้วพอได้ยินเสียงสัญญาณกรุณาฝากข้อความค่ะ" "จูน ตื่นได้แล้วย่ะ ไม่ต้องมาทำเป็นไม่ว่างเลยนะแก ตื่นๆๆๆ นี่เอ็มเอง" "เฮ้อ ยัยนี่รู้ทันชั้นอยู่เรื่อย ว่าไงเอ็มมีไรหรอ" "ก็วันเนี้ย ไปเที่ยวกันนะ เจอกันที่สวนสาธาะณะ หน้าโรงเรียนนะ ตอน 9 โมงครึ่ง แค่นี้ล่ะ บายจ๊ะ" จูนวางหูโทรศัพท์ลง ดูนาฬิกา บนหัวนอนเธอ "นี่มัน 8 โมงกว่าแล้วนิ" พูดก่ะตัวเองในห้องนอน แล้ว เดินไปเข้าห้องน้ำ อาบน้ำ แปรงฟัน แต่งตัว แล้ว มองนาฬิกาอีกที 9 โมง 15 นาที 'เฮ้อ จะนัดอะไร เช้าแบบเนี้ยนะ' แล้วเธอก็เดินลงไป "อ้าวจูน ตื่นแล้วหรอลูก" "ค่ะแม่ มีไรทานมั่งคะเนี้ย" "บนโต๊ะ หลังบ้านน่ะลูก มีข้าวต้ม หนมปัง ไปหาทานเองนะ แล้วเนี้ยจะไปไหนแต่เช้าล่ะ" จูนเดินไปหยิบหมดปัง ที่วางอยู่บนโต๊ะอาหาร "ก็ไม่รู้สิคะ เมื่อกี้ยัยเอ็มโทรมาน่ะค่ะ บอกให้ออกไปหาที่สวนสาธารณะ หน้าโรงเรียน งั้นจูนไปล่ะนะคะ" "เออเนี้ยแล้วลูกจะออกไปยังไง" "เดี๋ยวเดินไปก็ได้ค่ะ" "หรอจ๊ะ แล้วจะเอาเงินมั้ย" "ไม่เป็นไรค่ะแม่ ในกระเป๋ายังเหลืออีกตั้ง 500 แน่ะ แล้ว ถ้าไม่พอก็กดเอาก็ได้ ไปนะคะ" "จ้าๆ โชคดีนะลูก" 
ขณะที่จูนเดินออกไปหน้าบ้าน กำลังจะเดินไปที่โรงเรียน "นี่เธอ" จูนหันหลังไปตามเสียง "อ้าว ป๊อปมาได้ไงง่ะ" "มารับเธอน่ะสิ จะไปด้วยมั้ย" ป๊อป ขี่รถมอเตอร์ไซด์ คันโปรดของเค้ามา "ไม่อ่ะเดี๋ยวชั้นเดินไปเองได้" "จะไปไม่ไปล่ะ ไม่ไปชั้นไปก่อนนะ" จูนยังงอนๆ ที่ป๊อป มายุ่งเรื่องพี่ตูน เลยกัวว่าจะเสียฟอร์ม ถ้าซ้อนรถป๊อป ป๊อปก็ขี่รถนำหน้าจูนไป จูนมองตาม แล้วตะโกนเรียก "นี่ป๊อป จอดด้วย ขอไปด้วยคน" จูนวิ่งไปซ้อนรถป๊อป "ไหนว่าไม่ไปไงล่ะ" ป๊อปถามไปยิ้มไป "ก็ ว่าจะไม่ไปอยู่หรอก แต่ก็กัวว่านายจะไม่มีคนซ้อนไปด้วย กัวว่านายน่ะจะแอบร้องไห้น่ะสิ เลยซ้อนน่ะ" "เหอะๆ แก้ตัวชัดๆ" "ทำไม" จูนมองหน้าป๊อป ต่างคนต่างมองกัน อยู่นาน จูนกัวว่าป๊อปจะเห็นหน้าแดงๆ ของเธอ เลยเอามือทุบหลังป๊อป "นี่ นายเมื่อไหร่จะไปเนี้ย" "เหอะๆ ไปแล้วครับ หัวหน้าแก๊งค์" แปลกแฮะ วันเนี้ยป๊อปพูดดีก่ะเธอ 
        พอทั้งสองคนไปหน้าโรงเรียน ก็ไม่เห็นวี่แวว ว่าเพื่อนๆ จะมาเลย  11 โมงแล้ว ก็ยังจะไม่มาซักคน มีแต่จูนก่ะป๊อป เท่านั้น ทั้งสองคนเริ่มงง "ชั้นว่าเราถูกหลอกแน่ๆ เลยล่ะป๊อป พวกนั้นแกล้งเราแน่ๆ" "ไม่รู้สิ เดี๋ยวชั้นโทรถามไอ้ยิมเอง" ปี๊บๆๆๆ โทรศัพท์ของยิมดังขึ้น เอ็ม แก้ม กล้วย อั้น ยิม อยู่ ที่บ้านของ เอ็ม กันหมด อิอิ นี่แหละเป็นแผนการของเพื่อนๆ นี่เอง "ยิม รับซะสิ" "อืมๆ แล้วจะบอกไอ้ป๊อปว่าไงดีล่ะเอ็ม" "เอาน่าๆ รับๆไปก่อนเดี๋ยวมันสงสัย" "ฮะโหล" "ไอ้ยิม มึงอยู่ที่ไหนวะ ไหนโทรหากูบอกว่าวันเนี้ยเพื่อนๆ จะไปเที่ยวกันไง ทำไมมีแต่กูก่ะจูนสองคนวะ ไอ้ยิม มึงบอกกูมาเลยนะ" ป๊อปยิงคำถาม ใส่ยิม จนยิม มือสั่นโทรศัพท์เกือบจะหลุดมือ "เฮ้ยไอ้ยิม มึงตอบมาสิวะ" "เอ่อ นี่ป๊อป นายฟังเรานะ" "เออ กูรอฟังอยู่" "วันเนี้ย เรา เอ่อ เรา ท้องเสียน่ะป๊อป แค่นี้ก่อนนะ ไปเข้าห้องน้ำก่อน โอ๊ย มาอีกแล้วไปละๆ บายนะ เที่ยวให้สนุกนะป๊อป" ยิมกดวางหู แล้วปิดเครื่องทันที จากนั้นทุกๆ คนก็ปิดเครื่องตามๆ กัน อิอิ แผนการของ ลูกสมุน สำเร็จ "เอ่อ นี้ แล้วเราจะไปเลี้ยงที่ไหนกันดีล่ะ แผนของพวกเราสำเร็จแล้วนะ" อั้นพูด "เราว่า ไปกินส้มตำข้างโรงเรียนกัน" กล้วยออกความคิดเห็น "บ้าหรอกล้วย ถ้าเราออกไปข้างโรงเรียน เดี๋ยว จูนก่ะป๊อปเจอเข้าน่ะพวกเราตายกันเลยนะ" แก้มพูด "เอ่อใช่" กล้วย เพิ่งจะคิดได้ "แล้วเราจะไปที่ไหนกันดีล่ะ" ยิมพูด พร้อมกันหยิบขนมใส่ปาก "อืม อั้นว่าเราเล่นเกมส์อยู่ที่นี่ดีกว่าอ่ะ แล้วพอบ่ายๆ ค่ะออกไปกัน เผื่อจะไม่เจอจูน ก่ะป๊อปไง" "เอ่อใช่ๆ" กล้วยเห็นด้วยก่ะอั้น "งั้นเดี๋ยว เราไปเอาขนม มาเพิ่มนะ พวกเธอก็นั่งเล่นเกมส์ไปนะ" ลืมบอกไปค่ะ บ้านยิมเปิดร้านเกมส์&เน็ต ชั้นแรกคนเต็มร้าน ส่วนชั้นสอง ก็ไม่ค่อยจะมีคน ยิมเลยให้เพื่อนๆ เล่น 

        โปรดติดตามตอนต่อไป อิอิ ความสนุกยังมีอีกเยอะ 				
10 ธันวาคม 2546 18:52 น.

วัยใส :: ประกวดร้องเพลง

yacoolmi

หลังจากที่จูนและป๊อปสมัครร้องเพลงแล้ว ก็ไปที่หลังเวที พวกเพื่อนๆ ต่างตามไปกันใหญ่ "จูนไม่เกร็งนะ" อั้นพูด แต่มือของอั้นยังจะเย็นกว่ามือของจูนซะอีก "อั้น จูนว่านะ อั้นจะยิ่งตื่นเต้นกว่าจูนซะอีกนะ" "เหอะๆ อั้นอยากให้จูนได้รางวัลชนะเลิศอ่ะ" อั้นทำท่า ชนะเลิศ พวกเพื่อนๆต่างหัวเราะกันใหญ่ ป๊อปก็แอบหัวเราะ จูนหันไปเจอป๊อปตอนแอบหัวเราะอยู่พอดี จูนยิ้ม ที่เห็นป๊อปหัวเราะได้ ทุกทีเค้าจะเงียบๆ ขรึมๆ จนแทบจะไม่พูดอีกด้วยซ้ำ "นี่ๆๆ พวกเธอทั้งสองคนนะ หัวหน้าแก๊งค์ทั้งสองคน เอาให้ได้รางวัลทั้งคู่เลยนะ" แก้มพูด "เหอะๆ จ้าๆ" "อืม งั้นเดี๋ยวพวกเราไปรออยู่หน้าเวทีนะ" "ใช่ๆ อั้นจะเชียร์จูนก่ะป๊อปเต็มที่เลย" อั้นช่วย สมทบ คำพูดของเอ็ม แล้วทั้งหมดก็ทยอยกันไปหน้าเวที
       ป๊อปขึ้นร้องเพลงก่อนจูนเพราะเค้าสมัครไว้ก่อนหน้า เพื่อนๆทุกคนก็นั่งเชียร์นั่งกรี๊ดอยู่หน้าเวที จบเพลง ป๊อปเดินลงมา "เป็นไงมั่งป๊อป" "อืม ต่อไปตาเธอแล้วนะ ทำให้เต็มที่เลยล่ะ หัวหน้าแก๊งค์อีกคน" จูนยิ้ม "อืม ต้องทำให้ได้" แล้วจูนก็ขึ้นไปร้องเพลง พวกแก๊งค์ 1 2 call ลูกสมุน ต่างส่งเสียงเชียร์ออกหน้าออกตา จนจูนเขิล แต่ก็ร้องจนจบเพลง จูนเดินลงเวทีไป เจอตูนพอดี "ว่าไง ครับน้องจูน เสียงดีนะครับ" "พี่ตูน หวัดดีค่ะ" "ครับ" "ขอบคุณนะคะ ที่ชม" "ครับ" "อืมแล้วเนี้ยพี่ตูนจะขึ้นร้องเพลงหรอคะ" "ครับ น้องจูนรอดูด้วยนะ" "ได้ๆค่ะ งั้นเดี๋ยวจุนไปนั่งข้างหน้านะคะ" "ครับ เชียร์พี่ด้วยนะ" ป๊อปที่ยืนดูจูนคุยก่ะตูนก็เดินเข้ามา ดึงแขนจูนออกไป "ป่ะจูนเพื่อนๆรออยู่ข้างนอกน่ะ" "อืมๆ งั้นจูนไปก่อนนะคะ" "เร็ว" ป๊อปดึงจูนออกมา จากตูน "นี่ป๊อป นายจะยุ่งเรื่องชั้นมากไปแล้วนะ" "เรื่องไร ชั้นยุ่งตรงไหน ชั้นเห็นนายนั่นมันมองเธอแปลกๆนะ ชั้นถึงพาเธออกมา" "พี่เค้าก็ไม่มีไรนิ เค้าน่ารักดีออก นายไม่ต้องมายุ่งก่ะเรื่องส่วนตัวของชั้นอีก ได้มั้ย" ป๊อปเดินหนี จูนก็งอนอีกตามเคย จูนเดินไปนั่งก่ะพวกเพื่อนๆ ที่เหลือ "เป็นไงมั่งจูน เกร็งมั้ย" เอ็มถาม "ไม่ได้เกร็งนิจ๊ะ" จูนยิ้ม แล้วป๊อปก็เดินไปนั่งข้างๆ ยิม "เฮ้ยเป็นไงมั่งวะ หัวหน้าแก๊งค์" "อืม ก็ดี" ป๊อปตอบยิม แบบห้วนๆ เพราะโกรธจูนที่พูดแบบนั้นก่ะเค้า "แล้วจูนล่ะ" "ทำไมหรอยิม" "ร้องเพลงเป็นไงมั่ง" จูนไม่ได้ฟังคำถามของยิม ชัดมากนัก เลยตอบไปว่า "ก็สบายดี พักเนี้ยปวดหัวนิดหน่อย" งง ครับ งง เพื่อนๆ งงไปเลย งงคำตอบของจูน "จูน" แก้มตีแขนจูน "เมื่อกี้ยิม ถามว่า ร้องเพลงเป็นไงมั่ง ไม่ได้ถามว่าสบายดีมั้ย" "อ้าวหรอ" จูนนั่งเกาหัว แล้ววงของตูนก็ขึ้นร้องเพลง ทุกคนที่นั่งดูต่าง กรี๊ด กันทั่ว จูนลุกขึ้นไปหน้าเวที ตูนเห็นจูนแล้ว ก้มหน้าลงมา "พี่ตูน ทำให้ได้นะคะ" จูนกระซิบข้างหูตูน "ครับ" เพื่อนๆ ต่างกรี๊ด กันใหญ่ ที่ดูเหมือนว่าจูนจะ สนิทก่ะตูน มากกว่าใครๆ 
       ประกาศผล ป๊อป ได้รางวัล รองชนะเลิศ ฝ่ายชาย ส่วนจูนน่ะสิ ได้รางวัล ชนะเลิศฝ่ายหญิง จูนดีใจมาก จูนวิ่งไปหาตูนที่หลังเวที "ว่าไงครับน้องจูน พี่ดีใจด้วยนะ" "ขอบคุณค่ะ เอ่อนี่แล้วพี่ตูนล่ะคะได้รางวัลไรมั่ง" "มันชัวร์ๆ อยู่แล้วล่ะจูน พี่รางวัลชนะเลิศครับ" "ดีใจด้วยนะคะ งั้นจูนไปหาเพื่อนๆ ก่อนนะคะ" "ครับ" จูนวิ่งไป จะเข้าไปในกลุ่มเพื่อนๆ ที่ยืนรอเธออยู่ จู่ๆ เธอก็สะดุด  "ว๊ายยย" ป๊อปรับจูนได้ทันแฮะ ทั้งคู่นิ่งอยู่นาน ป๊อปก็โอบจูนไว้อย่างนั้น จูนเริ่มหน้าแดง เธอก็ผลัก ป๊อปออก "ขอบใจนะ" จูนรีบดึงแขนแก้มเดินหนี เพื่อนๆ ต่างหัวเราะชอบใจกันใหญ่ นี่แหละ บันไดก้าวต่อไปของสองคนนี้ 

     โปรดติดตามตอนต่อไป อิอิ ความสนุกยังมีอีกเยอะ 				
9 ธันวาคม 2546 22:57 น.

วัยใส :: งานโรงเรียน

yacoolmi

 "หวัดดีจ้าเพื่อนๆ" จูนเดินเข้าห้องมาพร้อมเสียงที่ ดูสดใสอยู่ทุกวัน  "หวัดดีจูน" "อืม ดีกล้วย แล้วเนี้ยพวกเราไปไหนกันหมดอ่ะ" "เห็นว่าไปดูเค้าจัดนิทรรศการน่ะ วันเนี้ยมีงานโรงเรียน หยุดการเรียนการสอน วันนึง" "เย้ๆๆๆๆๆๆ" จูนตะโกนลั่นห้อง "เฮ้ย เงียบๆหน่อยจูนโวยวายไปได้" "อืมๆ" "เอากระเป๋าไว้ก่อนสิ แล้วเดี๋ยวเราไปตามหาพวกนั้นกัน" "ดีๆ รอแป๊บนะ" จูนโยนกระเป๋าลงบนเก้าอี้ แล้วรีบดึงแขนกล้วยวิ่งออกห้องไป "โอ๊ย" "ขอโทษค่ะ" "เดินไม่ดูตาม้าตาเรือเลยนะ ยัยบ๊อง" จูนเงยหน้ามอง คนที่เธอวิ่งชน "อ้าว ป๊อปนี่นายเองหรอ ไปทำไรมาวะถึงแต่งตัวแบบเนี้ยมาโรงเรียนน่ะ" "วันเนี้ย มีงานโรงเรียนไง" ป๊อปตอบแบบอ้อมๆ "อืม ก็รู้แล้ว ไงต่อล่ะ" "ก็ชั้น" "ทำไมล่ะ" "ชั้นจะ ขึ้นร้องเพลง" "หะ แกนี่หรอป๊อปจะน้องเพลง แหวะเสียงเหมือนควายออกลูกเลยนะ" "บ้าหรอ ชั้นออกจะเสียงดี" "เหอะๆ แล้วชั้นจะรอดูแล้วกันนะ" "อืม เอ่อนี่ แล้วพวกเธอจะไปไหนกันหรอ ไอ้ยิมล่ะอยู่ในห้องรึป่าว" "ป่าวหรอก เนี้ยกำลังจะไปตามหาพวกนั้นอยู่อ่ะ" "ไปด้วยคนดิ ขอเอากระเป๋าไปเก็บก่อนนะ" ป๊อปวิ่งเอากระเป๋าไปเก็บ "นี่ๆๆ จูนเธอไม่ลองประกวดร้องเพลงมั่งล่ะ" จูนหันมองหน้าป๊อป "ไม่อาวอ่ะ ไม่กล้าหรอก หน้าเราไม่ด้านพอเหมือนนายนิป๊อป" "เอาน่าๆ ลองดูสิ เธอร้องเพลงเพราะดีนะ" "ไม่ๆๆๆ" จูนส่ายหน้า "จูนเห็นว่า พี่ตูนน่ะเค้าก็ร้องวงดนตรีด้วยนะ" "จิงหรอกล้วย" "จิงดิ พี่สาวเราบอกน่ะ" "หรอๆๆ เออนี่ป๊อปเค้าสมัครกันที่ไหนหรอ" "แล้วทีเมื่อกี้ชั้นบอกให้เธอไป ก็ไม่ยอมไป ทีกล้วยบอกว่าไอ้พี่คนนั้นร้องเธอกลับจะไป ยังไงกันแน่" "ร้องสิ ชั้นจะต้องร้อง ยังไงก็จะต้องขึ้นร้องให้ได้" "ระวังเหอะ จะขึ้นร้องไห้สิไม่ว่า" "ดูถูกกันน่าหว่าป๊อป" "อืมแล้วคอยดู" "เอ้าๆ สองคนเนี้ย เถียงกันอยู่ได้ ไปเร็วๆ ไปตามหาพวกนั้นกัน" 
       ขณะที่ พวกจูนกำลังเดินอยู่ ปิ๊บๆๆๆๆ ปิ๊บๆๆๆๆๆ โทรศัพท์มือถือจูนดังขึ้น ตายแล้วยังไม่ได้ปิดเสียงโทรศัพท์ ดูเบอร์ เออนะ เป็นเบอร์ของแก้มนั้นเอง "ฮะโหล ว่าไงแก้ม" "จูนๆ ตอนเนี้ยอยู่ที่ไหน" "เราอยู่ แถวๆ อาคารเรียนน่ะกำลังจะไปตามหาพวกเธอนั้นแหละ แล้วพวกเธออยู่ที่ไหนล่ะ" "อยู่บนหอประชุมน่ะ รีบมาเลยนะจูน แค่นี้นะเปลือง" ยังไม่ทันที่จูนจะพูดอะไรต่อ แก้มก็วางหูไปแล้ว "แก้มว่าไงมั่งอ่ะจูน" "พวกมันอยู่บนหอประชุมน่ะ" "ป่ะงั้นไปกัน" กล้วยจับมือจูนวิ่งไป "เฮ้ย รอมั่งสิ" ป๊อปตะโกนตามหลัง จูนหันมายิ้มแล้ว วิ่งไปก่ะกล้วยต่อ พอถึงบนหอประชุม "นี่เอ็ม แล้วเค้ามีประกวดร้องเพลงบนเนี้ยหรอ" "อืม ดิ พี่ตูนคนที่แกชอบก็ร้องด้วยนะ" "รู้แล้วย่ะ อิอิ" จูนทำหน้าทะเล้น "เออเนี้ยป๊อป เค้าสมัครกันตรงไหนหรอ" "ตามชั้นมา" ป๊อปเดินนำจูนไป จูนก็วิ่งตาม จูนดึงแขนป๊อปไว้ "นี่นายจะเดินทำไมเร็วนักน่ะ จะไปตามควายรึไง ควายหายหรอ" ป๊อปไม่ตอบ แต่กลับหยุดเดิน แล้วจับมือจูน "ชั้นถามจิงๆ เหอะ เธอชอบพี่คนนั้นมากหรอ" จูนปล่อยมือจากป๊อปทันที "ทำไมอ่ะ" "ก็เราเป็นเพื่อนกันไง บอกชั้นได้มั้ยล่ะ" "ก็ชอบน่ะมันก็ชอบนะ แต่ว่า ไม่แน่ใจน่ะ" "อืมงั้นตามมา" ป๊อปเดินนำจูนไปที่รับสมัครร้องเพลง 

       โปรดติดตามตอนต่อไป อิอิ ความสนุกยังมีอีกเยอะ 				
8 ธันวาคม 2546 20:49 น.

วัยใส :: ทำรายงาน

yacoolmi

แก๊งค์ 1 2 Call ไปเที่ยวบ้านเอ็ม เป็นครั้งแรก เลยตื่นกันใหญ่ ทำรายงานก็จิง แต่ก็มีเล่นๆ กันบ้าง เอ็มนัด 7 โมงครึ่งที่โรงเรียน ทุกคนมาถึงแล้วยังเหลืออีก 1 คนคือ จูน หัวหน้าแก๊งค์ยังไม่มาเลย เพื่อนๆก็ต่างยืนรอจน เบื่อไปตามๆ กัน "เฮ้ย แล้ว ยัยจูนมันจะมามั้ยเนี้ย" ยิมพูดแบบเซ็งๆ "มาดิ เดี๋ยวจูนก็มา" "ขอให้มาจิงเหอะ ถ้า อีก 20นาที ยังไม่มานะชั้นจะกลับบ้าน" ป๊อปพูดอย่างเซ็งสุดๆ" อีก 20 นาทีจะ 9 โมง พอ 9 โมงตรง จูนวิ่งลงมา จากรถของ แม่ "ว่าไงเพื่อนๆ มาแล้วจ๊ะ อิอิ" ทุกคนต่างมองหน้าจูนเป็นตาเดียว "เหอะๆ โทษนะเรามาช้าไปหน่อย" ป๊อปเดินเข้ามา ผลักอกจูน "ไม่ช้าไปหน่อยแล้วล่ะ มันช้าไปมากเลยล่ะ" "โอ๊ย!" จูนล้มลง "นี่ป๊อปมันจะมากเกินไปรึป่าว จูนมันเป็นผู้หญิงนะ" แก้มพูดแล้ว เดินไปบังจูน "จะเป็นผู้หญิงผู้ชายก็ช่างเหอะ ชั้นๆไม่ชอบคนที่ไม่ตรงเวลา" ป๊อปโมโหมาก "ขอโทษแล้วไงล่ะ" จูนร้องไห้ แล้วพูด เสียงสั่นๆ "พอๆจูน ไม่ร้องนะ" เอ็มพยุงจูนลุกขึ้นแล้วปลอบจูน "ป๊อป นี่นายทำมากเกินไปแล้วนะ" กล้วยพูดขึ้น ทุกคนต่างไม่พอใจที่ป๊อปผลักจูนอย่างงั้น "งั้นชั้นขอ ออกจากกลุ่ม 1 2 Call" "ไม่ได้นะป๊อป นายจะออกไม่ได้ ถ้านายออกแล้ว 1 2 Call ของพวกเราที่ตั้งมาล่ะ มันจะอยู่ได้หรอ" อั้นพูดไปก็เกือบจะร้องไห้ "ป๊อป เราไม่โกรธนายหรอกนะ ไม่เป็นไรหรอก นายไม่ออกจากกลุ่มนะขอร้อง" จูนพูดแล้วจับมือป๊อป "เราเป็นเพื่อนกันต่อไปนะป๊อป นะ เราขอร้อง" จูนจะร้องไห้อีกครั้ง "เงียบ หยุดร้องไห้ ชั้นไม่ชอบน้ำตาผู้หญิง ชั้นไม่อยากเห็น" "ได้จูนไม่ร้อง ป๊อปเราเป็นเพื่อนกันต่อไปนะ" จูนขอร้องป๊อป "อืมๆ" "เย้ๆๆๆ" จูนกระโดด ดีใจ จนป๊อปแอบยิ้มกับความเปิ่นของเธอ "งั้นไปบ้านเราได้แล้วนะ เออเนี้ย ใครเอารถมาบ้างล่ะ" เอ็มพูด ทั้งหมดมีรถอยู่ 3 คัน แต่มันมีตั้ง 7 คนแน่ะ ทำไงดีนะ "งั้นเดี๋ยวกล้วยจะขี่รถกล้วย อั้น แก้ม ซ้อนกล้วยนะ เอ็มซ้อนยิมนะ เพราะ ต้องให้ผู้ชายเป็นคนขี่ ส่วน จูนก็ซ้อนป๊อปไปนะ กล้วยไปก่อนละกัน" "อ้าว" จูนยืนอย่าง งงๆ ป๊อปซึ่งเดินไปเอารถของเขามา ก็ถามจูน "แล้วนี่เธอจะไปมั้ยล่ะ ถ้าไปก็ขึ้นมา" "ไปสิๆ" 
        จูนซ้อนป๊อป ไปที่บ้านของเอ็ม ทั้งสองคนไม่ได้คุยไรกันซักคำ แต่นี่เป็นแผนการของเพื่อนๆ ที่จะให้ทั้งสองปรับความเข้าใจกันให้ดีๆ พอถึงที่บ้านของเอ็ม ทุกคนต่างลงมือกันทำรายงานอย่างรีบเร่งเพื่อที่จะได้มีเวลา เล่นกันตามภาษาเด็กๆ ขณะที่เพื่อนๆ ทำรายงานกันอยู่นั้น ก็ได้ยินเสียงจูนโวยวายขึ้น "ไอ้ยิม แก แก แก" ทุกคนต่างมองมาที่จูนกันใหญ่ "เป็นไรจูน" แก้มถาม "ก็ไอ้ยิมน่ะสิ มันเอามือมาโดน โดน....." "โดนไร" ทุกคนถามอย่างสงสัย ส่วนยิมก็นั่งยิ้ม "มันเอามือมาโดนหน้าอกชั้น" "ฮ่าๆๆๆๆๆ" ทุกคนหัวเราะกันใหญ่ "ไอ้ยิมแก มาให้ชั้น ชกเลยนะ" จูนกับยิมวิ่งไล่กัน "ไม่หรอก อิอิ หุหุ นุ่มมือเว้ยยยย" "ทุเรศ ไอ้ยิม แกมานี่เลยนะ" "ฮ่าๆๆๆ" "มานี่เลยนะไอ้ยิม แกๆ" จูนวิ่งไล่ยิม จนป๊อปทนไม่ไหว ขัดขายิม จนล้ม แล้วจูนก็จับยิมได้ จูนตีหลังยิมไป 2 ที "โอ๊ย จูนแกตีชั้นตั้ง 2 ทีแน่ะ" "ทำไมล่ะ" "ก็ชั้น จับไปแค่ข้างเดียวเอง อิอิ อีกข้างนึงนะ ให้มันแชร์ๆ กัน" "ไอ้บ้าเอ้ย" ป๊อปเดินเข้ามาหายิมที่ยินทำหน้า ทะเล้น อยู่ " ปึก " เสียงดังมากค่ะ ป๊อปเดินเข้าไปชกยิม ชกเข้าที่แก้ม เต็มๆ เลย "โอ๊ย ไอ้ป๊อปแกชกชั้นทำไม" "แกขอโทษจูนเดี๋ยวนี้ ชั้นไม่ชอบ ทำไรผู้หญิงเค้าแล้วยังจะ ทะเล้นอีก" ทุกคนในกลุ่ม ทำหน้า งงๆ ยิมเดินเข้าไปหาจูน "จูน ยิมขอโทษ" "อืม" จูนพยักหน้า ให้ แล้วมองหน้าป๊อป 'อะไรของเค้าเนี้ย ทำไมต้องชกหน้าเพื่อนรักเพราะเราด้วยนะ' จูนนึก 

        โปรดติดตามตอนต่อไป อิอิ ความสนุกยังมีอีกเยอะ 				
7 ธันวาคม 2546 22:16 น.

วัยใส :: ตั้งแก๊งค์(ซ่า)

yacoolmi

"เฮ้ย เป็นไงมั่งวะ มือยัยนั้น" "ก็ดี" "แหม แกนะป๊อปได้จับมือสาวฟรีๆนะแก" ป๊อปยังหยิ่งเหมือนเดิม ไม่เคยเปลี่ยน "เออแล้วเนี้ยแกจะกินไรดีวะ ไอ้ป๊อป" "กินไรก็ได้" "อืมมงั้นเดี๋ยวไปดูที่โรงอาหารนะ" "อือ" ทั้งสองคนเดินมาที่โรงอาหาร "โห คนเยอะมากเลยว่ะ แล้วเราจะกินไรดีวะ" "แกไปซื้อเหอะ ยิม เดี๋ยวชั้นกิน นมกล่องนึงก็พอแล้วล่ะ" "อืมๆ งั้นเดี๋ยวแกนั่งรอตรงนี้นะ เดี๋ยวไปซื้อมา" "อืม" ป๊อปเดินไปนั่งที่ม้าหินอ่อนใต้ต้นหูกวาง แล้วจูนก็เดินมากับพวกเพื่อนๆ มาหาป๊อปที่นั่งอยู่ตรงนั้น "นี่ป๊อป พวกเราขอนั่งด้วยคนได้มั้ย" "ก็นั่งสิ ไม่ใช่ที่ของพ่อชั้นซะหน่อย" "ขอบใจนะ" "อืมเนี้ย แล้วป๊อปนายไม่กินไรหรอ" เอมถามขึ้น "ไม่" "แล้วยิมไปไหนแล้วล่ะ" กล้วยถามแล้วมองหายิม "ไปซื้อข้าว" ป๊อปตอบอย่างห้วนๆ แบบเข้าใจง่ายๆ "งั้นเดี๋ยวพวกเราไม่ซื้อข้าวก่อนนะ" "อืมๆ" จูนตอบ "แล้วนี้เธอไม่ไปบ้างหรอ" "ไม่อ่ะ ชั้นไม่หิว" "หรอ ลดหุ่นรึไง เธอก็ไม่ได้ว่าอ้วนนิ" "ป่าวซะหน่อยชั้นไม่หิวจิงๆ" "หรอ" "อืมแล้วนี้นายจะกินไรล่ะ" "ชั้นนมกล่องเดียวก็พอแล้ว" "หรอ" "อืม" สองคนนี้ยังคงเข้ากันไม่ได้อยู่ดี "อ่ะ มาแล้วๆๆนี่นมของแกป๊อป" ยิมเดินมาแล้วยื่นนมให้ป๊อป "อ้าวจูนแล้วเธอไม่กินไรหรอ" "ไม่อ่ะ ยิมกินเหอะ" "แล้วยัยพวกนั้นหายไปไหนหมดล่ะเนี้ย" "ไปซื้อข้าวมั้ง เดี๋ยวก็คงจะมา" จูนตอบยิมแล้วหันหน้าไปทางอื่น ไม่อยากจะมองหน้าก่ะป๊อปซักเท่าไหร่ "มาแล้วจ้าาาา" เอ็มพูดแล้วมานั่งใกล้ๆก่ะจูน "คุยไรกันอยู่จ๊ะ สองหนุ่มหนึ่งสาว "ก็ยิมเค้าแค่ถามว่าพวกเธอหายไปไหนกัน" "อ่าหรอ แล้วนี่จูนเธอจะไม่กินไรจิงๆหรอเนี้ย" "อืม เดี๋ยวไปซื้อชาเขียวมากล่องนึงก็ได้ เดี๋ยวเรามานะ" จูนวิ่งไปซื้อชา 
       แล้วขณะที่จะเดินกลับ "อุ๊ย ขอโทษค่ะ" "ขอโทษครับน้อง" ตายแล้วยัยจูนไปเดินชนก่ะพี่คนนั้นจนได้ "อ้าวน้องคนเมื่อเช้านิ" ตูนดึงแขนจูนไว้ "เออ ขอโทษค่ะ" "บอกพี่มาเลยนะว่าน้องชื่ออะไร ยังไม่ได้บอกพี่เลย" "เออ ไม่บอกได้มั้ยคะ" ป๊อปนั่งหันหน้ามาทางที่จูนยืนคุยก่ะตูนอยู่พอดีแล้วเห็นว่าพี่มอปลายกำลังดึงแขนเธอไว้ เห็นท่าไม่ดีเลยวิ่งเข้าไปช่วย "เฮ้ย พี่เป็นผู้ใหญ่แล้วนะ ยังมารังแกเด็กอยู่ได้" แล้วป๊อปก็ผลักตูนออก "เฮ้ยป๊อปไรกันอ่ะ" ยิมวิ่งมาหาป๊อปกับจูน "เดี๋ยวๆ ป๊อปนี่นายกำลังเข้าใจผิดพี่เค้านะ" "เข้าใจผิดยังไง เค้าจับแขนเธอแบบเนี้ย" ตูนปล่อยแขนจูนทันที "อ้าว แฟนน้องหรอเนี้ย" "ป่าวๆ ค่ะพี่ เฮ้อ พวกเนี้ยเข้าใจผิดกันอยู่ได้ ขอโทษด้วยจิงๆนะคะ" "แล้วมันยังไงล่ะจูน" กล้วยถามอย่าง งงๆ "เอาน่า จูนขอโทษด้วยนะคะพี่ตูน เอ่อ ป๊อปนายก็กลับไปนั่งโต๊ะได้แล้ว" จูนพูดแล้วผลักป๊อปออกไป "อืม" "เอ่อ น้องชื่อจูนใช่ป่าว" "ค่ะ" "ยินดีที่ได้รู้จักนะ ว่างๆ ไปหาพีร่ได้นะที่ห้อง 4/3 น่ะ" "ค่ะ งั้นจูนขอตัวก่อนนะคะ" "ครับ แล้วเจอกันอีกนะครับน้องจูน" "แหะๆ คงจะเจอกันนะคะ" จูนเดินตามเพื่อนๆไปที่โต๊ะกลุ่ม "อะไรกันล่ะเนี้ย จูน" เอ็มพูดขึ้นเมื่อจูนเดินไปถึง "ก็ไม่มีไรอ่ะ ก็แค่เมื่อเช้าเราเดินเข้าโรงเรียนมาแล้ว เจอพี่เค้าแล้วเราถามว่าห้อง 1/1 อยู่ตรงไหน แล้วเราก็ไปถามชื่อพี่เค้าด้วย พี่เค้าเลยถามชื่อเรากลับแล้วเราไม่ยอมตอบ พอมาเจอกันอีกทีพี่เค้าเลยดึงเราไว้จะรู้ชื่อเราให้ได้" "หรอ" "เรื่องมันก็แค่เนี้ย" "อืม" ทุกคนต่างมองหน้าจูนกันใหญ่ "แล้วเธอรู้มั้ยล่ะจูน ว่าพี่เค้าน่ะเป็นถึงดาวโรงเรียนเลยนะ เห็นพี่สาวเราพูดน่ะ" แก้มพูด จูนทำหน้าตาตกใจ "จิงหรอแก้ม" "จิงสิ" "อิอิ ชั้นจะลองจีบพี่เค้าดู" "คิดไรบ้าๆ น่ะจูน" กล้วยปรามไว้ "ไม่บ้าหรอกน่า เพราะชั้นพูดเล่น อิอิ" "เฮ้อ ดีแล้วล่ะที่ไม่พูดจิงน่ะ" อั้นพูด "ทำไมหรออั้น" "เพราะชั้นก็ชอบพี่เค้าน่ะสิ" "บ้าหรออั้น ชั้นเจอก่อนนะ" "ไม่ๆ ชั้นเจอก่อน" อั้นกับจูนเถียงกันยกใหญ่ "หยุด" ทั้งสองคนเงียบ "พวกเธอสองคนจะเถียงกันทำไมล่ะ มีคนหล่ออย่างยิมอยู่ทั้งคน อิอิ" "ฮ่าๆๆๆๆๆ หล่อตายล่ะแก ไอ้เตี้ย" "อ้าว จูนนี่เธอด่าชั้นหรอ" "ชมมั้ง" เปลี่ยนคู่ทะเลาะกันแล้วล่ะเนี้ย จูนกับยิมดันมาเถียงกันอีก "แล้วเธอคิดว่าเธอสวยนักหรอ หน้าอย่างก่ะนางสาวไทย ตกรอบแรก" "พี่แกอ่ะดิ นางสาวไทยตกรอบแรก" "บ้านแกดิ พี่ชั้นไม่ประกวดหรอก เพราะพี่ชั้นเป็นผู้ชาย ฮ่าๆๆๆ" "งั้นก็แฟนพี่แกอ่ะดิ" "อ้าว พูดงี้เดี๋ยวมีเตะ" "ก็เอาดิ จะเตะก็เตะเลย เดี๋ยวชั้นจะฟ้องครู" "อ้าว ไอ้ป๊อป จูนด่าแม่แกว่ะ" "เฮ้ย ไอ้ยิมแกหยุดเลยนะ ด่าก่ะชั้นแพ้ล่ะสิถึงไปดึงคนอื่นมาด้วย" "หยุดได้แล้ว ทั้งสองคนนั้นแหละ ไอ้ยิมแกเงียบ เธออีกนะจูน หยุดได้แล้ว รำคาญว่ะ" หยุดจิงๆครับทั่น หยุดทะเลาะกัน แต่หันไปค้อนป๊อปที่นั่งอยู่ "ไม่เถียงกันก็ได้ แต่ป๊อปแกไปซื้อชาเขียวมาให้ชั้นใหม่เลย เพราะที่แกกำลังกินอยู่นั้น มันชาเขียวของชั้น" "อ้าวหรอ" "ไปซื้อมาเลยนะ" จูนผลักป๊อปให้ลุกขึ้น "ชั้นยังไม่ได้กินเลยนะ" "ได้ๆแล้วมันขายตรงไหนล่ะ" 

       โปรดติดตามตอนต่อไป อิอิ ความสนุกยังมีอีกเยอะ 				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟyacoolmi
Lovings  yacoolmi เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟyacoolmi
Lovings  yacoolmi เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟyacoolmi
Lovings  yacoolmi เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงyacoolmi