@@@@@@acceptance@@@@@@

ทรายกะทะเล

@@@@@@@@@@.............ACCEPTANCE......@@@@@@@@@
IS  THE ANSWER TOALL MY PROBLEMS TODAY. WHEN i AM DISTURBED, IT IS BECAUSE I FIND SOME PERSONS, PLACES,THING OR SITUATION-SOME FACT OF MY LIFE UNACCEPTABLE.
TO ME AND I CN FIND NO SERENITY UNTIL I ACCEPT THAT PERSON, PLACE, THING OR SITUATION ASBEING EXACTLY THE WAY IT IS SUPPOSED TO BE AT THISMOMENT.
NOTHING, ABSOLUTELY,NOTHINGHAPPENS IN GODS WORLD BY MISTKES, UNLES i ACCEPT LIFE COMPLETELY ON LIFE'S TERM, I CANNOT BE HAPPY, I NEED TO CONCENTRATE NOT SO MUCHON WHAT NEEDS TO BE CHANGED IN THE WORLD AS ON WHATNEEDS TO BE CHANGED IN ME AND.............. IN MY ATTITUDES
การยอมรับในสิ่งต่างๆ ใจเย็นเยือกลง ไม่ทำให้ใครเดือนร้อน แต่ถึงกระนั้น การที่คนอื่นทำให้เราเดือนดร้อน เราต้องยอมรับว่าคนเราเกิดมา บนพื้นฐานที่แตกต่างกัน ไม่ว่าใครจะมาทำร้ายเรา เรายอมรับ ไม่มีการโต้ตอบ ขอให้เรามีอาวุที่จะปกป้องตัวเราเอง ก็น่าจะพอแล้ว
การมองโลกให้สวยงามนั้นเป็นสิ่งดี ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น การยอมรับนั้นเป็นการที่ ดี และมองสิ่งต่างต่างว่า
ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น
ทุกอย่างมีทางออก เราต้องยอมรับมัน อย่าหนี กล้าที่จะเผชิญ
แต่บางครั้ง หลายคนอาจจะไม่กล้าหนีไป อย่างมองโลกในแง่ร้าย
คนเราต้องศึกษาอย่างถ่องแท้ว่าไม่ว่าอะไรจะมากระทบกระเทือนเรา ปล่อยวางให้สุดๆ แล้วมองไปที่มันว่า...........มันเป็นโจทย์ที่มา น้อมรับให้เรา ฝึกหัด
เราต้องหัดมองโลกในแง่ดีเสมอนะคะ แล้วการยอมรับนี้ จะทำให้เราเป็นสุขนะคะ เหนื่อยก็พัก แต่ก้ไม่ได้หมายความว่าเราจะพักตลอดกาล หายเหนื่อย ก้สุ้กันต่อไปค่ะ
ขอให้ทุกคน โชคดีและประสพผลสำเร็จในชีวิตนะคะ				
comments powered by Disqus
  • Darkness_Hero

    17 กันยายน 2550 01:04 น. - comment id 754737

    เห็นด้วยครับ
    
    เราต้องมุ่งหน้าเดินไปเรื่อยๆ ไม่หนี

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน