ขอระดมแพทย์ช่วยเหลือ ท่าน ทหาร รับใช้ชาติ.................

ทรายกะทะเล

ท่านยังหายใจให้เป็นห่วง
ขอในทรวงท่านที่ถูกยิงในเข้มแข็ง
อย่าเป็นไร ไปเลย แม้นถูกแรง
ยิงจากแปลงโปรยปราย ท่านทำไม
นึกถึงพระคุณท่านเอื้ออำนวย
โปรดได้ช่วยให้มีปฎิหาร
ขอให้ท่าน ได้ฟื้นคืน ชีพไม่มีพาล
ทุกอย่าง ทางคืนชีพกลับคืนมา....
ขอพระคุณ ได้เปิดโอกาสให้ท่านทหาร ท่านนึง ได้พ้นขีดอันตรายด้วยเทอญ...
รู้สึกหดหู่ ทำไมต้องใช้ปืนกันด้วย............................				
comments powered by Disqus
  • เด็กวัด ไพร่

    15 พฤษภาคม 2553 05:15 น. - comment id 1127608

    เวลา 00.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบริเวณถนนราชปรารภ เกิดเหตุรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า คอมมิวเตอร์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ฮค 8561 กทม. ขับมาบนถนนราชปรารภ มุ่งหน้าไปทางดินแดง ด้วยความเร็วสูง เมื่อวิ่งมาถึงบริเวณสถานีแอร์พอร์ตลิงก์มักกะสัน ก่อนข้ามทางรถไฟ ได้มีด่านตรวจค้นทหารส่งสัญญาณให้หยุดรถ แต่รถตู้คันดังกล่าวกลับพุ่งเข้าหาเจ้าหน้าที่ทหาร ทำให้เจ้าหน้าที่ใช้อาวุธปืนยิงยางรถยนต์ แต่รถตู้ยังพยายามวิ่งพุ่งชนด่านอีก เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจระดมยิงด้วยกระสุนยางและกระสุนจริงจนรถพรุนไปทั้งคัน ทำให้คนขับตู้เป็นชายวัยกลางคน สภาพมีกลิ่นเหล้าคลุ้ง ถูกยิงที่สีข้างขวาได้รับบาดเจ็บสาหัส
    
    จากการตรวจค้นภายในรถ พบมีดหัวตัด สัญลักษณ์ของกลุ่ม นปช.จำนวนมาก ทั้งนี้ได้มีเด็กชายอายุประมาณ 10 ปี ถูกกระสุนลูกหลงเข้าที่หน้าท้องอาการสาหัส นอกจากนี้ยังมีคนขับรถแท็กซี่อีก 1 คน ที่รอรถกลับบ้านบริเวณดังกล่าว ถูกยิงเข้าที่ลำตัวบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน เจ้าหน้าที่รีบนำคนเจ็บทั้ง 3 ราย ส่ง รพ.พญาไท 1 เพื่อช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน
  • แดงประชาธิปไตย

    15 พฤษภาคม 2553 05:29 น. - comment id 1127611

    คนไทยบริสุทธิ์  คนจนคนยากตายไปแล้ว 40 คน  
    
    คนที่ทำกรรมชั่วนี้  ต้องไม่ตายดีแน่นอน  
    
    บาดเจ็บสาหัสทั้งเด็กและผู้ใหญ่อีกใกล้ 2 พันแล้ว
  • แดงประชาธิปไตย

    15 พฤษภาคม 2553 05:42 น. - comment id 1127614

    ประชาชนโดนยิงสาหัส ที่ปากซอยงามดูพลี 
     
     14 พค. 2553 23:54 น.
    
    
    
    
    เมื่อเวลา 22.50น. วันที่ 14 พฤษภาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุทหารยิงใส่ประชาชน บริเวณซอยงามดูพลี ทำให้มีคนได้รับบาดเจ็บอาการสาหหัสโดนยิงเข้าที่ศรีษะ เจ้าหน้าที่กู้ชีพรพ.บางประกอก9 ช่วยเหลือนำส่งรพ.เจริญกรุงประชารักษ์
  • เด็กวัด ป1

    15 พฤษภาคม 2553 05:50 น. - comment id 1127616

    ฝรั่งเศสประณามเหตุปะทะในไทยทำนักข่าวแคนาดาถูกยิง 
     
     14 พค. 2553 23:50 น.
    
    
    
    
    สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานกรณีนาย เนลสัน แรนด์ ผู้สื่อข่าวชาวแคนาดา ของสถานทีโทรทัศน์ฝรั่งเศสถูกยิงในเหตุการณ์ปะทะของกลุ่มนปช.และทหาร ในวันที่ 14 พฤษภาคมว่า นาย แบร์กนาร์ วาเลโร โฆษกกระทรวงต่างประเทศฝรั่งเศสกล่าวว่า ทางการฝรั่งเศสขอประณามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และทางเจ้าหน้าที่ทูตของฝรั่งเศสในกรุงเทพฯกำลังติดตามเหตุการณ์อย่างใกล้ชิด
    
    สำหรับนายไซริส พาเยน เพื่อนร่วมของนายแรนด์ เปิดเผยไว้ในรายงานของฟรานซ์ 24 ระบุว่า เพิ่งกลับออกมาจากโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ได้พูดคุยกับศัลยแพทย์ที่ผ่าตัดนายแรนด์ยาวนานถึง 4 ชั่วโมง ได้รับการยืนยันว่า นายแรนด์ถูกยิงด้วยกระสุน 3 นัด ที่ขา ลำตัวและที่เอว มีกระดูกแตกหลายแห่ง ตอนนี้อาการคงที่แล้ว แต่ถือว่าได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่แพทย์คาดหมายว่าจะรอดชีวิต
  • แดงประชาธิปไตย

    15 พฤษภาคม 2553 06:25 น. - comment id 1127618

    11:30 PM - เพิ่งกลับมาจากเขตประทะรอบนอกตรงประตูน้ำและซอยรางน้ำครับ เหตุการณ์น่ากลัวมาก ทหารที่ประจำการยิงไม่เลือกเลย ใครโผล่มาโดนหมดแม้แต่ชาวบ้าน ตรงบริเวณประตูน้ำมีนักข่าวต่างชาติเดินออกไปพร้อมชูมือว่าไม่มีอาวุธและขอผ่านแต่ถูกทหารบริเวณปั้มน้ำมันยิงใส่จนชาวบ้าน ต้องกรูเข้าไปช่วยและ ยังมีการยิงไล่หลังเป็นระยะ แต่เหตุการค่อนข้างรุนแรงบริเวณซอยรางน้ำ มีผู้ถูกยิง (เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บหลบอยู่ในบ้านอีก 2 คน) หน่วยแพทย์วชิระพยายามเข้าไปช่วยแต่ถูกยิงใส่เสียชีวิตอีก 1 คน ทางหน่วยกู้ชีพพยายามวิทยุให้ทหารเจรจากันเองเพื่อขอแค่ช่วยผู้บาดเจ็บแต่ถูกปฏิเสธและจะอณุญาติให้เข้าไปช่วยต่อเมื่อถึงหก โมงเช้าเท่านั้น ภายหลังมีรถฉุกเฉินของร่วมกตัญญูพยายามฝ่าเข้าไปแต่ไม่สำเร็จ...
    
    จากภาพ: เวลาผ่านไปไม่นานมีชายไม่สวมเสื้ออีกคนพยายามลากศพออกไป(ผู้เสียชีวิตนอนขาพับอยู่บริเวณกรวยจราจร) โดยที่กลุ่มหน่วยกู้ภัยและช่างภาพตั้งข้อสังเกตุว่าอาจเป็นทหารจึงให้ผมรีบถ่ายภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน (ถ่ายห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100m)....
    
    จาก facebook

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน