ใครผิด

ฟ้าใส, ราตรีผีเสื้อ

ใครผิด
สมศักดิ์ กับดาราอยู่กินกันอย่างมีความสุขมา 2 ปี  อยู่มาวันหนึ่ง  สมศักดิ์ก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย  ดาราจึงออกตามหาแต่ก็จนใจ  จึงไปปรึกษาสมชาย  เพื่อนสนิทของสมศักดิ์  ซึ่งหลงรักดาราอยู่ก่อนแล้ว  สมชายอาสาจะช่วยตามให้แต่มีข้อแม้ว่าต้องนอนกับสมชาย  1  คืนก่อนแล้วสมชายจึงจะตามให้  ดาราไม่รู้จะทำอย่างไร  ด้วยความรักสามี  จึงตัดสินใจตกลงทำตามข้อเสนอของสมชาย  สมชายจึงออกตามหาให้แต่ตามหาอย่างไรก็ไม่พบ
	อยู่มาวันหนึ่ง  สมศักดิ์กลับมา  พบว่าดาราเพิ่งคลอดบุตร  สมศักดิ์แปลกใจมาก  เพราะสมศักดิ์หายไปมากกว่า 1 ปี  ดาราจึงเล่าความจริงทั้งหมดให้สมศักดิ์ฟัง  สมศักดิ์โกรธมาก  จึงไล่ดาราออกจากบ้าน  ดาราไม่รู้จะทำยังไง  จึงไปปรึกษาน้าแดงซึ่งเป็นญาติ  แต่น้าแดงก็ปฏิเสธ  โดยบอกว่าไม่อยากยุ่งเรื่องของผัวเมีย  ดาราไม่รู้จะหันหน้าไปปรึกษาใคร  แต่คิดว่า  สมชายเป็นต้นเหตุของความวุ่นวายครั้งนี้  ดาราจึงไปฆ่าสมชายตาย  และถูกตำรวจจับ  ถูกจำคุกตลอดชีวิต  นายตำรวจชื่อวินัย  เสนอตัวรับเลี้ยงลูกให้ดารา  โดยมีข้อแม้ว่า  ดาราต้องยกลูกให้วินัยเลย  และห้ามติดต่อกับลูกอีกตลอดไป
	โปรดให้คะแนนตัวละคร  จากเรื่อง  ใครผิด  
                  โดยคนที่ชอบที่สุด  ให้           5   คะแนน
                   คนที่คุณเกลียดมากที่สุดให้	1   คะแนน
         ตัวละครที่เหลือให้เรียงลำดับคะแนนตามความชอบ/ เกลียด  มากน้อยตามลำดับ
		( ห้ามให้คะแนนเท่ากัน ) 
ดารา	สมศักดิ์	สมชาย	น้าแดง	วินัย				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    5 มิถุนายน 2548 21:48 น. - comment id 475465

    ดารา    5
    
    สมศักดิ์   1
    
    สมชาย   3
    
    น้าแดง    3
    
    วินัย      3
    
    ชอบผู้หญิง  คงไม่ผิดมั้งค่ะ อิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน