กลั่นคำรัก..เป็นคำกลอน

หัวใจอ่อนหวาน

  กลั่นบทกลอนจากวีที่แสนรัก
         กลั่นน้ำหนักเรียงร้อยถ้อยคำเขียน
               กลั่นจากใจที่วนวกและวนเวียน
         กลั่นบทเรียนที่ด้อยค่ามาเป็นกลอน
 
               กลั่นหัวใจที่ร่ำไห้ในความรัก
         กลั่นอีกสักร้อยน้ำคำที่พร่ำสอน
               กลั่นคุณค่าของหัวใจให้เป็นกลอน
         กลั่นและทอนเป็นคำกลอนจากหัวใจ
             กลั่นคำรักที่เธอเคยพูดพร่ำ
                  กลั่นน้ำคำที่เว้าวอนและอ่อนหวาน
                         กลั่นจากใจที่ยังไม่ลืมวันวาน
                                กลั่นน้ำตาที่รินผ่านให้ร่วงลง
         				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงมือสอง

    14 สิงหาคม 2550 18:39 น. - comment id 738154

    resize_id_04187_6.jpg
    
    บางครั้งความรู้สึกเราพูดไม่ได้จริง ๆนะ
    แต่สามารถบรรยายเป็นตัวอักษรได้
    แปลกแต่จริง..อืม..
    43.gif65.gif
  • อัลมิตรา

    14 สิงหาคม 2550 20:05 น. - comment id 738211

    ถึงโรงเหล้าเตากลั่นควันโขมง .. (ลอกท่านภู่ มา)
    นอนคลุมโปงเป็นไข้อาลัยหวน
    เคยดวดเหล้าเคล้าคลอพนอนวล
    ยังรัญจวนทุกเวลาครากลั่นคำ
  • กชกร

    15 สิงหาคม 2550 00:42 น. - comment id 738443

    5.gif5.gif   ลองดูนะคะ.เล่นๆอยู่แล้วได้ตังค์
             มาลองอ่านดู การหาเงินแบบง่ายๆ มีคนส่ง Mail มาเชิญชวนให้สมัครเป็นสมาชิกของ prosperousboom.com โคยเค้าแค่คลิก Banner เป็นเวลาประมาณ 1 เดือนครึ่ง ก็ได้รับเงินเป็นเช็ค ซึ่งได้ขึ้นเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราเห็นว่า ถ้าจะลองดูบ้าง ก็ไม่เสียหายอะไร เพราะไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย อีกอย่าง เราเองก็อยากมีรายได้พิเศษกะเค้าเหมือนกัน ตอนนี้ ลองทำมาแล้ว รู้สึกว่าทำงานไม่ยากเลย ใช้เวลาครั้งละ 15 นาที ในการ Click banner ขอแค่มีความสม่ำเสมอ และความอดทนในการทำงานเท่านั้นเอง ถ้าคุณจะลองท้าพิสูจน์ก็ Click link ข้างล่าง และทำตามขั้นตอนที่แนะนำได้เลยนะคะ
    [..prosperousboom..pages/index.php?refid=tery ถ้า Click ไม่ได้ ให้ Copy Link ไปวางไว้ที่ Address bar แล้วกด Enter) (หากไม่ได้อีกก็พิมพ์ www.prosperousboom.com เลยคะ )หลังจาก Click แล้วจะเข้าสู่ระบบของ prosperousboom.com ให้คุณ Click ที่ หัวข้อ Signup ระบบจะขึ้นหน้าจอให้คุณใส่ E-mail address ที่ต้องการ และให้กดปุ่ม Continue จากนั้นให้กลับไปเช็ค Mail ที่ e-mail ของคุณที่ใส่ไว้สักครู่นี้ ( ของ yahoo hotmail จะไวมาก )ทาง prosperousboom.com จะส่ง Mail มาให้คุณ ให้คุณ Click link ที่เค้าให้มา เพื่อกรอกรายละเอียดต่าง ๆ เป็นภาษาอังกฤษ ดังนี้ User Name = ให้คุณตั้งได้เอง ใช้สำหรับ Sing in เข้าระบบ Send e-mail to ให้เลือก Site Inbox  First Name = ให้ใส่ชื่อจริงของคุณ=Last Name = นามสกุลจริงของคุณ=Address = ที่อยู่ที่จะให้จัดส่งเช็ค ให้ใส่ บ้านเลขที่, หมู่บ้าน, ถนน, แขวง City = ให้ใส่ชื่อ เขต  State = ให้เลือก N/A เพราะเราไม่ได้อยู่สหรัฐ  และให้ใส่ชื่อจังหวัดของคุณที่ช่องของ OTHER   Zip Code = รหัสไปรษณีย์  Country = ให้เลือก Thailand    Referred by = bnn401k   ( user name ของผู้ที่แนะนำคะ )  อันนี้จำเป็นต้องใส่ระบบบังคับ    Select categories of interests to you: ให้ click ทุกๆช่องทั้งหมด Select payment methods = ให้เลือก Check    Password = แล้วแต่คุณจะกำหนด Confirm password = ให้ใส่เหมือนกับ password   เสร็จแล้วให้กดปุ่ม Singup คุณจะได้คะแนนสะสมเป็นเงินทันที 2500$ มาถึงตอนนี้ ก็สมัครเรียบร้อยแล้ว ให้เข้า ..prosperousboom.com แล้วเข้าหัวข้อ Member เพื่อเริ่มทำงานได้เลย วิธีการทำงาน: Click ที่หัวข้อ Earning options คุณสามารถสร้างรายได้ได้ 2 ทาง คือ                                                        1.Click ที่ list Paid to click ระบบจะเข้าหน้าจอที่มี Banner ต่าง ๆ ให้คุณ Click Banner อันแรก จะเข้าหน้าจอใหม่ ให้คุณเปิดหน้านั้นค้างไว้ จนกว่าด้านบนซ้ายจะขึ้นคำว่า Your account has been credited นั่นคือระบบได้สะสมคะแนนให้คุณเท่ากับจำนวนเงินที่กำหนดใน Banner ให้คุณกลับไปหน้าจอเก่า แล้ว Click Banner อันถัดไป ให้คุณclickไปจนกว่าจะหมดทุกอันคะ                                                                                                                                                                     2.Click ที่ Inbox ระบบจะส่ง Mail มาให้คุณ ให้คุณเปิด Mail แล้ว Click link ที่ให้มา ระบบจะเข้าหน้าจอใหม่ ให้คุณเปิดหน้านั้นค้างไว้ จนกว่าด้านบนซ้ายจะขึ้นคำว่า Your account has been credited คุณก็จะได้สะสมคะแนนเป็นจำนวนเงิน 200$ ต่อ 1 mail วิธีการขอแลกคะแนนสะสม: : Click ที่หัวข้อ My redemption area ระบบมีรายการที่จะให้คุณแลกด้วยคะแนนสะสมที่มีอยู่ หลักการจะคล้าย ๆ กับการแลกแต้มของบัตรเครดิด ให้สะสมคะแนนไปเรื่อยๆจนคุณสามารถ click อันที่อยู่ล่างสุดได้ ตรงคำว่า Free member payout จึงจะมีการจ่ายเงินรายการใดที่คะแนนสะสมของคุณสามารถทำการแลกได้ ระบบจะเปิดรายการนั้น ๆ ให้ click ได้ เพื่อให้คุณ Reqeuest redemption ลองทำดูนะ ไม่เสียหลายนะคะ.
    
    37.gif
  • หัวใจอ่อนหวาน

    16 สิงหาคม 2550 02:01 น. - comment id 738848

    ผู้หญิงมือสอง  แอดเมล์ไว้แล้วนะคะ  ถ้าเจอกันอย่าลืมทักนะคะ
    ความรู้สึกที่กลั่นจากใจนี่บรรยายได้ยากคะ
  • หัวใจอ่อนหวาน

    16 สิงหาคม 2550 02:03 น. - comment id 738849

    กลั่นความคิดจากใจ  ไหงกลายป็นโรงเหล้าไปได้  อิอิ
    ขอบคุงที่เข้ามาโพสนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน