รักจาก ilmale**

ani-sa


ถึงคิมฮุนจู
       เธอรู้ไหมว่าความรักเป็นหนึ่งในหลายสิ่ง  ที่เราไม่อาจซ่อนเร้นได้ ยิ่งปกปิดเอาไว้เท่าไรมันก็ยิ่งโพล่ขึ้นมา  แต่เรามักที่จะซ้อนเร้นมันไว้อยู่เสมอ 
แม้บางครั้งเรารู้สึกเหมือนว่า  ความรักมันอาจจะดูห่างไกลเสียเหลือเกิน  จนยากจะคาดเดาได้ว่า  เราจะได้มีโอกาสสัมผัสมันเมื่อไร  บางครั้งเราทำได้แค่รอและหลายๆครั้งที่รู้สึกท้อแท้  แต่เราก็ยังปราถนาที่จะได้มันมาอยู่ดี  
        ความรักมีอยู่ในความรู้สึกของทุกคน  หลายคนพยายามเสาะแสวงหาไขว่คว้า  โดยที่บางครั้งยังไม่รู้เลยว่า  มันได้เข้ามาอยู่ใกล้ๆเรานี่เอง  แต่เราต่างหากที่มักจะเป็นฝ่ายไม่ยอมรับมัน  และชอบที่จะตั้งกฎเกณฑ์ปิดกั้น ตัวเองกับความรักอยู่เสมอ
        หลายคนให้นิยามความรักว่า......ความรักไม่มีตัวตน  ความรักไม่มีอาณาเขต   ความรักไม่การครอบครอง  ความรักคือสุข  และความรักคือความเจ็บปวด.......แล้วความรักมันคืออะไรกันแน่..?  
         แต่ถ้าหากเราเฝ้าถามตัวเองอยู่เสมอ  ในแต่ครั้งเราก็มักจะได้คำตอบไม่เหมือนแม้แต่ครั้งเดียว  บางครั้งก็ดูแจ่มชัด  บางครั้งก็ดูเลอะเลือน  แต่ไม่ว่ามันจะเป็นอย่างไรก็ตาม  มันก็จะยังคงอยู่กับเราตลอดไป
จากใจจริง
ฮันสงหย่วน
ลงวันที่   5  เมษายน  ค.ศ. 2002    เวลา 03.45 น.				
comments powered by Disqus
  • ละอองน้ำ

    31 สิงหาคม 2545 11:10 น. - comment id 71831

    อืม  ข้อแก้ชื่อเรื่องนิดนะ
    
    ......  il mare ......
    
    
  • เลิฟลี่

    31 สิงหาคม 2545 16:44 น. - comment id 71890

    ถึงฮันซงหย่วน
          ฉันมีความสุขที่ได้เขียนจดหมายพูดคุยกับเทอร์หลายครั้ง แม้ว่าเราจะอยู่คนละมิติก้อตาม 
    ฉันรู้สึกดีที่ได้พูดคุยกับคุณ ฉันสามารถเห็นรอยยิ้มของคุนในกระดาษจดหมายได้และตั้งแต่นี้ไปฉันคงจะจำอะไรไม่ได้อีกแล้วเกี่ยวกับเรื่องจดหมายแต่คุนยังคงจำได้เสมอ เพราะคุณได้เข้ามาหาฉันที่บ้าน อิลมาเร่ ทุกสิ่งทุกอย่างก้อเปลี่ยนไป แต่จะมีคุนที่จะเป็นความทรงจำใหม่ๆใน อิลมาเร่ หลังนี้ ถ้าหากคุนยังไม่ตาย  ฉันก้อจะรอคุน
    จากใจ
    คิมฮุนจู 
    ลงเวลาวันที่ 1 เมษายน 2002 เวลา 16. 30 น.ที่บ้าน  อิลมาเร่

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน