Angle in my heart

ต้ยนุ้ย

คุณรู้จักคำๆนี้ไหมล่ะ นางฟ้าในใจฉันไงล่ะ 
คนคนนี้ เธอไม่ใช่คนสวยหรือน่ารักที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา แต่ไม่รู้สิ เราว่าเธอน่ะเป็นคนที่เราอยากมองมากที่สุด อยากจ้องมองตลอดเวลาเลยล่ะ 
เธอนั้นไม่ใช่คนที่นิสัยดีมากหรอกนะ อาจจะขี้งอนบ้าง เอาแต่ใจตัวเองนิด แต่ไม่รู้สิ ทุกครั้งที่เราง้อบ้างเธอก็หายงอนได้ไม่นาน 
เธอเป็นเหมือนคนที่เราขาดหายไปในชีวิต อะไรที่เราตึงไป เธอนั้นก็คลายให้เราเสมอ อะไรที่เราหย่อนไป เธอนั้นก็จะทำให้เราดีขึ้นเสมอ 
แต่เธอก็ไม่ใช่คนที่วิเศษไปทุกอย่างนะ เธอมีอะไรที่เราไม่ชอบหลายอย่างเลยล่ะ แต่เธอก็รู้ว่าอะไรที่เราไม่ชอบเธอก็จะพยายามไม่ทำ เราก็เช่นกัน อะไรที่เธอไม่ชอบเราก็ไม่ทำ เราเคารพและให้เกียรติกันเสมอ 
บางครั้งเราอาจจะมีทะเลาะกันบ้าง แต่ทุกปัญหาย่อมมีทางแก้ไข ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรเราพร้อมจะฝ่ามันออกไปเสมอ ขอเพียงเราทั้งสองคนยอมปรึกษากันไม่ปกปิดต่อกัน มันก็ไม่มีอะไรที่เราจะสู้มันไม่ได้ 
ตอนนี้เรารู้สึกเหมือนได้เธอมาแล้วก็ไม่อยากได้อะไรอีกเลย มันอาจจะดูเหมือนเป็นเรื่องโกหก แต่เราคิดว่าเธอเป็นเหมือน นางฟ้าในหัวใจ เราเลย เป็นคนที่เราอยากร่วมชีวิตด้วย ไม่ว่ามันจะมีเวลานานแค่ไหนเราก็มีความสุขที่ได้อยู่ด้วยกัน แม้ว่ามันอาจจะมีอะไรมาพรากเราทั้งสองคนให้จากกันได้ แต่เราก็ยังรู้สึกมีความสุขที่เราได้เคยอยู่ด้วยกัน ไม่ว่ามันจะเป็นเวลานานแค่ไหน เราก็มีความสุขที่ครั้งหนึ่งเราได้เจอคนที่เรารู้สึกรัก และดูเหมาะสมกับเราที่สุด แม้ว่าชีวิตนี้เราจะหาใครคนนั้นมาแทนอีกไม่ได้แล้วก็ตาม แต่มันก็เป็นได้เพียงความทรงจำครั้งนึงเท่านั้น เราคงไม่สามารถเอาสิ่งเหล่านี้มาหยุดตัวเราเองได้ ยังไงเราก็ต้องเดินไปข้างหน้าต่อไป ไม่มีทางที่จะเดินกลับหลังได้หรอก เรารู้แค่เพียงว่าเราต้องเดินต่อไป เพื่อตัวเราเอง และเพื่อความทรงจำที่ดีอยู่นั้น มันก็เป็นเหมือนกำลังใจให้เราได้เดินไปข้างหน้าได้อย่างน่าภูมิใจ ว่าสักครั้งนึงเราได้เจอนางฟ้าในใจเราแล้ว 
แล้วคุณล่ะได้เจอนางฟ้าในใจคุณแล้วหรือยัง นางฟ้าของคุณนั้นอยู่สูงจนเกินเอื้อมหรือเปล่า แล้วเธอล่ะได้เป็นนางฟ้าในใจของเขาคนนั้นแล้วหรือยัง คงไม่มีใครบอกเธอได้นอกจากตัวเธอเองว่า ทำยังไงเธอจึงจะเป็นนางฟ้าของคนๆนั้นได้ 
ส่วนเรานั้นคงได้แต่อวยพรให้พวกคุณทั้งหลาย ได้พบเจอและได้เป็นนางฟ้าในใจที่สมปรารถนา แต่อย่าลืมว่านางฟ้าของเราอาจจะไม่ได้เป็นนางฟ้าในใจเราตลอดไป				
comments powered by Disqus
  • โคลอน

    21 กรกฎาคม 2545 17:49 น. - comment id 62016

    (o^___^o)
  • หว่ออ้ายหนี่

    22 กรกฎาคม 2545 04:58 น. - comment id 62112

    นางฟ้า  ไม่มีนางชมพูมั่งอ่ะ ชอบนางชมพู
    
  • na

    27 กรกฎาคม 2545 10:00 น. - comment id 63044

    very sweet !
  • เอิน

    31 กรกฎาคม 2545 14:52 น. - comment id 64144

    ตอนนี้คงได้เจอสมใจแล้วหล่ะมั้ง  ใช่มะ   เฮ้อเนี่ยะกว่าจะหาเจอเล่นเอาเหงื่อหยด  ว่าจะโทรไปถามก็กลัวจะมีปังหากาคนนั้น   เอาเป็นว่าลองเสี่ยงหาเองตั้งแต่หน้า 1    เก่งขนาดนี้ไงเลยเจอ  ฮิฮิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน