19 พฤศจิกายน 2546 22:47 น.

ในการมีความรู้สึกดีๆให้ใครสักคน

ท้องฟ้าสีคราม

เคยรู้สึกบ้างไหมว่าทำไมบางครั้งมีคนทำให้เราเจ็บแล้วเราอยากเอาคืนบ้างคือให้เค้าเจ็บกว่าเรา แต่เค้าคนนั้นเคยเป็นอดีตของคุณแต่ถึงแม้ว่าเค้าเป็นอดีตคุณก็ไม่กล้าทำร้ายความรู้สึกเค้าเพราะอะไรบางสิ่งบางอย่างทำให้เราทำร้าบเค้าไม่ลง วันนี้ข้าพเจ้าก็เป็นอย่างนี้ ข้าพเจ้าควบคุมอารมณ์ของตัวเองไว้ไม่อยู่จริงๆ
เพราะข้าพเจ้าอยู่นิ่งๆมานานแล้วโดยไม่มีการโต้ตอบใดๆทั้งสิน แต่วันนี้ความอดทนที่เคยสั่งสมมามันแตกลงแล้วไมีมีทางที่จะต่อมันได้เลย เหมือนแก้วที่แตกแล้วไงจะต่อยังไงมันก็ไม่มีทางเหมือนเดิมหรอก ข้าพเจ้ากับเค้าคนนั้นเราแยกทางกันด้วยดี โดยไม่มีใครพูดอะไรแม้สักคำ ใครละที่จะเข้าใจความรู้สึกของเราสองคนว่ามันเป็นอย่างไร มันเจ็บมากขนาดไหนที่เราต้องฝืนความรู้สึกของเราเองเพื่อใครบางคนที่เค้าช่างเป็นคนขี้น้อยใจ การตัดสินใจของเราในครั้งนี้มันทำร้ายเราสองคนมาก แต่เราสองคนต้องผ่านมันไปให้ได้ ข้าพเจ้าอยากรู้แค่เพียงคำถามเดียวว่าหลังจากนี้ข้าพเจ้าจะทำอย่างไรเมื่อเจอเค้าคนนั้น....ช่วยตอบเพื่อเป็นกลังใจให้ด้วยนะค่ะ
ขอบคุณค่ะ				
16 พฤศจิกายน 2546 21:38 น.

การได้รักใครสักคน

ท้องฟ้าสีคราม

ถ้าเราคบใครด้วยเวลาอันสั้น โดยที่เราไม่รู้เลยว่าเค้าเป็นใครมาจากไหน มันอาจจะทำให้เสียใจได้ในภายหลัง การตัดสินใจของเราในทุกๆเรื่องมีความสำคัญต่อบุคคลใกล้ตัวเรา โดยเฉพาะกับคนที่เรารัก ไม่ว่าเราจะตัดสินใจทำอะไร เราจะต้องนึกถึงเค้าก่อนเป็นคนแรก คอยคิดว่าสิ่งที่เรากำลังตัดสินใจลงไปนั้นมันจะทำให้เค้าเสียใจไหม ทำให้เค้ามีความรู้สึกที่ไม่ดีไหม ถ้าเราลองรกใครสักคนรักโดยไม่มีเหตุลผล เราจะรู้ว่าไม่ว่าเราจะทำอะไรก็ตาม เราจะขาดเค้าไม่ได้แม้กระทั่งตอนนอน ก็ยังนึกถึงเค้า เรายังมีเค้าอยูาในใจเสมอ ไม่ว่าเวลาใด สถานที่ใดก็ตาม เคยไหมที่เราอยู่เฉยๆแล้วคิดถึงเค้าคนนั้นขึ้นมาทันที แล้วก็ยกหูโทรศัพท์โทรไปหาเค้าโดยที่เราก็ไม่รู้ว่าเราจะพูดอะไรกับเค้า ขอให้ได่ยินเสียงของเค้าก็พอแล้ว  ความรักของคนเรามันเกิดขึ้นจากอะไรหน่า สาเหตุขอการเกิดเพราะอะไร จนถึงวันนี้วันที่ความรู้สึกของเราเริ่มเปลี่ยนเราก็ยังไม่เข้าในว่ามันเกิดขึ้นจากอะไร...				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟท้องฟ้าสีคราม
Lovings  ท้องฟ้าสีคราม เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟท้องฟ้าสีคราม
Lovings  ท้องฟ้าสีคราม เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟท้องฟ้าสีคราม
Lovings  ท้องฟ้าสีคราม เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงท้องฟ้าสีคราม