2 สิงหาคม 2545 12:52 น.

ความรัก กับ นาฬิกาทราย

นาฬิกาทราย

	ความรักสดใสและสวยงาม  นาฬิกาทรายก็งดงาม  หากเปรียบความรักกับนาฬิกาทราย  ก็คงไม่แตกต่างกันเท่าไดนัก  ความรักเปราะบาง  หัวใจที่อ่อนไหว  ดังเช่นแก้วที่ห่อหุ้มเม็ดทราย  หัวใจจะห่อหุ้มความรู้สึกไว้มากมาย  แก้วใสๆบางๆอาจแตกหักหรือเกิดรอยร้าวได้ง่าย  เหมือนหัวใจที่เปราะบาง  ง่ายต่อการถูกกระทบกระเทือน  เม็ดทรายหลากสีสันเปรียบเสมือนความรู้สึกต่างๆที่หลั่งไหลออกมาจากหัวใจ..... ความรู้สึกที่เหงา...เศร้า...อ่อนไหว...อ่อนแอ...เข้มแข็ง...ดีใจ...เสียใจ...ทั้งทุกข์ทั้งสุข  ทุกความรู้สึกค่อยๆหลั่งไหลออกมา  มีระยะเวลาเป็นตัวกำหนด  เม็ดทรายในแก้วใส  ค่อยๆล่วงหล่นลงมาอย่างช้าๆฉันใด  !!!!  ความรักก็กำลังเดินทางฉันนั้น???? 


    เวลาจะช่วยหล่อหลอมความรักและความรู้สึกที่ผูกพัน และ!! เมื่อถึงวันหนึ่ง  ความรักจืดจางห่างไกลลง  ทรายในแก้วใสล่วงหล่นลงมาจนหมด...ภายในแก้วใสเกิดความว่างเปล่า  ความรู้สึกถูกทอดทิ้ง  ความห่างเหินความไม่เข้าใจซึ่งกันและกัน  ค่อยๆย่างกรายคืบคลานแฝงตัวเข้ามาทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลง 


     อย่า!!!!  ปล่อยให้เม็ดทรายเหล่านั้นต้องไหลลงไปกองอย่างไร้ซึ่งคุณค่า  ความรู้สึกที่ดีๆที่เคยมีต่อกันมาในช่วงระยะเวลาหนึ่ง  จงอย่า!!ปล่อยให้มันจืดจาง  หรือหยุดนิ่ง  จงพลิกฟื้นทุกความรู้สึกที่มีคุณค่าขึ้นมาใหม่  ดังเช่นอีกด้านหนึ่งของ นาฬิกาทราย ที่รอคอยให้คุณพลิกกลับด้านขึ้นมาเพื่อที่ความรักจะได้ดำเนินต่อไปอย่างมีคุณค่า  เวลาของนาฬิกาทรายไม่มีวันหมดลงฉันใด  เวลาของความรักก็ไม่หมดลงฉันนั้น  หากคุณพลิกฟื้นขึ้นลงความรักจะวนเวียนอยู่ภายในหัวใจและดำเนินต่อไปไม่มีวันสูญสิ้น  เฉกเช่นเดียวกับเม็ดทรายหลากสีสันที่ไหลเวียนอยู่ภายในแก้วใส  ตราบจนนานเท่านาน........				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟนาฬิกาทราย
Lovings  นาฬิกาทราย เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟนาฬิกาทราย
Lovings  นาฬิกาทราย เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟนาฬิกาทราย
Lovings  นาฬิกาทราย เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงนาฬิกาทราย