18 พฤษภาคม 2545 13:01 น.

Scoop เที่ยวลอนดอนของผมครับ เขียนเสร็จแล้ว เย้ ^_^

ปีกฟ้า

เขียนมาตั้งนานครับ เพิ่งทำเสร็จ ลองชมดูนะครับที่ www.thaipoem.com/london/ และตอนนี้กำลังทำ Section ใหม่เป็น Scoop ให้เพื่อนๆสามารถ Post รูปได้ด้วยครับ				
12 พฤษภาคม 2545 00:36 น.

สำหรับบางคนที่ post กลอนแล้วไม่เข้าไปในหน้าส่วนตัวครับ

ปีกฟ้า

อยากทราบว่ากดยังไงบ้างแล้วถึงเป็นเหรอครับที่ post ไม่เข้าหน้าส่วนตัว ลองช่วยบอก step หน่อยและอยากทราบว่าหลังจาก post ไม่เข้าแล้ว เว็บไปที่หน้าไหนต่อครับ ยังอยู่ใน login รึเปล่าหรือว่าหลุดจาก login ไปด้วย (ต้อง login ใหม่) อยากทราบข้อมูลเพื่อเอามาแก้ไขน่ะครับ เออ...อีกนิดนึง ถ้าเคยลองเปลี่ยนเครื่องที่ใช้เข้า Thaipoem แล้วหายรึเปล่า บางทีอาจเป็นแค่กับบางเครื่อง

ขอบคุณมากนะครับ ^_^				
6 พฤษภาคม 2545 02:48 น.

ขอโทษด้วยนะครับ ที่เข้า Thaipoem ไม่ได้ตั้งหลายวัน +~.~+

ปีกฟ้า

พอดีว่า ต้องย้าย Server กะทันหันครับ คือว่ามีคนสนใจเข้า Thaipoem มากมาย เจ้าของ Server เค้าบอกว่าตัวเดิมรับ Load ไม่ไหว ก็เลยต้องย้ายมาตัวใหม่ ซึ่งเป็นคนละ Platform กัน เดิมใช้ Windows NT ตอนนี้ย้ายมาเป็น Linux แล้ว ซึ่งทำให้ต้องเขียนโปรแกรมขึ้นใหม่ทั้งหมด ก็เลยรีบปั่นกันหัวโต ไม่ได้หลับได้นอนกัน ประกอบกับว่าเพิ่งกลับมาจากเมืองนอกด้วย ก็เลยวุ่นวายไปกันใหญ่

ส่วนตอนนี้ก็กำลังทำโน่นทำนี่ให้เข้าสู่สภาวะปรกติ โดยทั่วไปก็ใช้การได้หมดแล้ว เหลือแค่ส่วนสมัครสมาชิก และหน้าจุกจิกทั้งหลาย ยังไงถ้าใครใช้แล้วเจอข้อผิดพลาดก็บอกผมหน่อย จะเป็นพระคุณอย่างสูงครับ ( ส่งมาที่ thaipoem@hotmail.com ) กะว่าเมื่อทำเสร็จแล้วก็จะขยาย Section ใหม่อีกสามสี่อันคือ
1. กลอนสั้นเอาไว้ส่ง SMS ให้ทางมือถือ
2. Scoop พิเศษ เผื่อใครมีเรื่องและรูปภาพมันส์ๆ ทำเป็น Scoop ส่วนตัว
3. สามารถใส่รูปถ่ายของพวกเรา เอาไว้ดูกัน
4. เพิ่มลูกเล่นในกลอนที่ Post
และอื่นๆเท่าที่จะคิดได้

ยังไงขอโทษด้วยนะครับที่ไม่ได้แจ้งล่วงหน้า ต่อไปจะระวังให้มากขึ้นครับ				
ไม่มีข้อความส่งถึงปีกฟ้า