29 ธันวาคม 2552 10:06 น.

แอนนาเบลล์,,,,หมาตัวแรกของฉัน

ปุยเมจิกา

+++++++++++++++++++++++++++++

   หมาตัวแรกในชีวิตของฉัน ที่ฉันสะสมเงินในกระเป๋าซื้อมาด้วยตัวเอง มีชื่อว่าแอนนาเบลล์ เจ้าตัวนี้เป็นหมาพันธุ์มินิเอเจอร์ ซเนาเซอร์ สีแบล็คและซิลเวอร์ หลายคนคงอาจไม่ทราบว่า มันหน้าตาเป็นยังไงใช่ไหมล่ะ เจ้าหมาพันธุ์นี้มีลักษณะคล้ายตาแก่ ดีดีนี่เอง มีทั้งหนวด ทั้งเครา และขนคิ้วสีขาว ช่างเป็นสิ่งที่ตลกในสายตาคนที่พบเห็นอยู่ไม่น้อย

   ในแต่ละวันของแอนนาเบลล์นั้น ก็ไม่มีอะไรมาก นอกซะจาก กิน นอน และก็รื้อข้าวของในห้อง (ชั่วช้ามาก) แต่ก็นั่นแหละเพราะมันอาจไม่มีอะไรทำ อย่าไปว่ามันมากเลย (แม้บางครั้งจะอยากตีก็เหอะ)  

   ถึงแม้ว่าแอนนาเบลล์มันจะแสนซนยังไง แต่มันก็พูดรู้เรื่องนะ ความสามารถเฉพาะตัวก็เยอะ เพราะแอนนาเบลล์ นั่งได้ ยืนได้ เขินได้ คลานได้ ขนาดหมุนรอบตัวเองซะสามรอบก็ยังทำได้เลย แถมเวลาบัวนั่งกินข้าวนะ ถ้าหากบัวพูดกับมันว่า "เบลล์ มองทำไมหา!" มันก็จะเดินหนีไป แล้วเมินหน้าไปทางอื่นทันที ฉลาดไหมล่ะ 
   
   ตอนนี้แอนนาเบลล์อายุปีกว่าแล้วค่ะ กำลังน่ารัก (มั้ง) บัวคิดว่า ไม่ใช่แค่บัวสอนแอนนาเบลล์ทำโน่น ทำนี่นะ แต่แอนนาเบลล์ก็สอนบัวเหมือนกัน เจ้าตัวนี้มันสอนอะไรนะเหรอ บัวก็จะตอบได้ทันทีเลยว่า มันสอนบัวให้อดทน  นั่นเองคะ เพราะมันซนมากๆๆๆๆๆๆๆ (น่าตีสุดๆเลย)หุหุ

  +++++++++++++++++++++++++++++++				
Lovers  0 คน เลิฟปุยเมจิกา
Lovings  ปุยเมจิกา เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟปุยเมจิกา
Lovings  ปุยเมจิกา เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟปุยเมจิกา
Lovings  ปุยเมจิกา เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงปุยเมจิกา