22 ธันวาคม 2549 14:42 น.

ลองอ่านดูค่ะ...แล้วช่วยบอกที เราผิดไหมที่ชอบเค้า แล้วเราควรทำยังงัยต่อไป...

ภูมิยิ่ง

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับความรักที่มีให้กับคนๆนึง    ที่แอบรักผู้ชายคนนึงโดยที่เค้าจะรู้ตัวหรือเปล่าก็ไม่รู้ คนนั้นเป็นคนที่เฉยชามากแอบมองเค้ามาตั้งนานเค้าเป็นคนที่น่าตาดีครัยเห็นครัยก็ชอบเค้าเป็นคนที่หล่อก็จริงแต่ว่าฉันไม่ได้ชอบเค้าที่หน้าตาเลย ฉันชอบที่เค้าเป็นคนน่ารัก เป็นตัวของตัวเอง แล้วก็ชอบที่นิสัยเค้าเป็นคนดี ....
     ฉันเจอเค้าวันเเรกก็ไม่รู้สึกอะไรแต่พอดูท่าทางของแล้วเค้าเป็นคนน่ารักมากๆเค้าชอบเล่นบาสแล้วฉันก็ชอบดูเค้าเล่นทั้งๆที่ไม่เคยชอบกีฬานี้มาก่อน แล้วฉันก็ไม่รู้มาก่อนด้วยว่าเค้าเป็นคนที่popular มากแค่ไหน
  มันเป็นความบังเอิญหรือว่าอะไรก็ตามที่เราได้มาพบกันเจอน่าเค้า อยากพูดกับเค้าแทบตายแต่ก็ไม่กล้า ทั้งๆที่ตัวเองเป็นคนกล้าทำทุกอย่างแต่ไม่กล้าบอกรักเค้าทั้งๆ ที่ห่างกันก็ไม่มาก อยากโบกมือให้เค้า
เวลาที่เดินสวนทางกันใจสั่นทุกครั้งเลย  วันที่เค้าไม่มาโรงเรียนก็จะรอจนกว่าเค้าจะมาถึง จึงจะเริ่มทำทุกอย่าง  อยากให้เค้าหันกลับมามองแต่ก็ไม่รู้ว่าจะใช้วิธีไหนดี ใครว่าการแอบรักใครสักคนมีความสุขแต่ที่จริงแล้วมันเป็นการทรมานตัวเองทางอ้อม  โดยที่เราไม่รู้ตัวเลย......................    
เจ็บจนคิดว่าอยากจะตัดใจหรือว่าหลบหน้าของเค้าแต่เค้ากลับมาให้เห็นทุกครั้งที่ต้องการทำแบบนี้อยากจะส่งข้อความไปให้ทั้งที่ไม่เคยมีอารมณ์แบบนี้มาก่อนอยากให้ได้เค้าได้อ่านความเป็นห่วงของเราที่มีให้กับเค้า แต่ที่น่าเสียดายก็คือ ไม่รู้จักเบอร์เค้า....คิดไปก็ตลกตัวเองเหมือนกันคนอื่นมีตั้งเยอะแยะทำไมไม่ชอบแต่กลับชอบคนที่ไร้ความรู้สึกแบบเค้า  หรือว่ามันเป็นโชคชะตาหรืออะไรกันแน่ไม่เข้าใจบางอย่างที่เกิดขึ้นเลยให้ตายเถอะเค้าเป็นคนที่ทำให้ฉันอยากบอกว่ารักมากที่สุด  แม้แต่ข้อความนี้ถ้าเค้าได้บังเอิญมาเจอ ข้อความนี้ เค้าคงจะรู้ว่าฉันเป็นครัยทำเพื่ออะไรแต่มันคงจะยากเหลือเกินนะ				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟภูมิยิ่ง
Lovings  ภูมิยิ่ง เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟภูมิยิ่ง
Lovings  ภูมิยิ่ง เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟภูมิยิ่ง
Lovings  ภูมิยิ่ง เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงภูมิยิ่ง