3 กุมภาพันธ์ 2548 16:34 น.

T_T **ผิดไหมที่รักเธอ**

หลังคาแดง

 ความรักของฉันกิดขึ้นเมื่อฉันต้องไปร่วมกิจกรรมต่างโรงเรียน ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเวลาอันสั้นที่ฉันได้ใกล้ชิดกับเค้า  แต่หัวใจของฉันมันก็เริ่มเต้นผิดจังหวะจนมารู้ว่า ฉันเริ่มรักเค้าแล้ว  ฉันต้องไปร่วมกิจกรรมต่างโรงเรียนบ่อยขึ้น ระหว่างนั้นฉันก็แอบมองเค้าอยู่เสมอ บางทีก็รู้สึกว่าเค้าก็จะแอบหันมามองฉันเหมือนกัน แต่เราก็ไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไร จนมาถึงวันหนึ่งเค้าเข้ามาคุยเข้ามาเล่นกับฉัน ฉันก็เล่นด้วยแต่ไม่รู้จะทำตัวยังไงไม่รู้ว่าเค้าจะชอบฉันรึป่าว ถึงช่วงที่ฉันต้องพักการไปทำกิจกรรมนอกโรงเรียนเค้าก็ส่งข้อความมาคุยกับฉัน  บางทีที่เราเจอกันแต่เค้าจะไม่คุยกับฉัน แต่กลับส่งข้อความมาแทน และส่วนมากก็จะเป็นข้อความหวานๆชวนให้ฉันประทับใจ เพราะเค้าเป็นคนหน้าตาดี สูง ขาว น่ารัก ส่วนตัวฉันแทบจะหาอะไรเทียบไม่ได้ ฉันเคยคิดจะตัดใจต่การทำกิจกรรมนอกโรงเรียนที่ทำให้เราต้องเจอกันทำให้ฉันตัดใจไม่ลง เค้าเริ่มโทรหาฉันบ้าง บางทีฉันก็โทรไปแต่มันก็เป็นเวลาไม่นานนักเพระฉันไม่รู้จะพูดอะไร มันคงเป็นความไม่กล้าหรือเขินอายมากว่า จนวันที่กิจกรรมระหว่างโรงเรยีนสิ้นสุด ฉันตัดสินใจบอกความจิงกับเค้าว่าฉันชอบเค้า  
ฉันแทบไม่เชื่อหูตัวเองเพราะเค้าก็ชอบฉันเหมือนกัน จากนั้นเราก็เริ่มคุยกันมากขึ้น เค้าโทรหาฉันทุกวันแต่เราก็คุยกันไม่ค่อยนานทุกครั้งที่เราคุยกันฉันจะเป็นคนชวนคุยซะมากกว่าเพระเค้าคุยไม่เก่ง แรกๆที่คุยกันฉันอยากรู้เรื่องเกี่ยวกับตัวเค้าให้มากจึงโทรไปถามเพื่อนเค้า เพื่อนเค้าบอกว่าเค้านิสัยดีและยังไม่มีแฟนฉันก็ดีใจมาก  แต่ตอนนี้เค้าเริ่มเปลี่ยนไปจากที่เคยโทมาก็เงียบหายไปจนฉันทนไม่ไหวจึงเป็นฝ่ายโทรหาเอง เค้าก็คุยไม่เหมือนเดิม 
ฉันเริ่มสงสัยในอาการที่เปลี่ยนไปของเค้าจึงโทรไปปรึกษาเพื่อนของเค้าว่าเค้ามีใครรึป่าว คำตอบที่ฉันได้รับมันทำให้ฉันเจ็บใจ และปวดร้าวใจมาก เค้ากำลังจะมีคนใหม่ และที่เค้ามาคุยกับฉันก็เพราะเพิ่งเลิกกับแฟน ฉันงงมากและเฝ้าถามตัวเองว่าระยะเวลาที่ผ่านมาเราได้คบกันรึไม่ คบกันแบบไหนฉันสับสนในฐานะของตัวเองเค้ารักฉันจิงรึป่าว แล้วทำไมต้องมาหลอกให้ฉันรัก ฉันแค่อยาถามพวกคุณว่าฉันผิดไหมที่ฉันรักเค้า ฉันควรทำอย่างไรต่อไปดี รักเค้าต่อไป หรือตัดเยื่อใยที่มี                                  
                                                                                           *หลังคาแดง*				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟหลังคาแดง
Lovings  หลังคาแดง เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟหลังคาแดง
Lovings  หลังคาแดง เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟหลังคาแดง
Lovings  หลังคาแดง เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงหลังคาแดง