28 ธันวาคม 2549 09:35 น.

ทำนายอนาคตรักจากวันที่เริ่มคบกัน***

เจน_จัดให้

**********ทำนายอนาคตรักจากวันที่เริ่มคบกัน*************
****************parinya @kapook.com****************


วัน ที่คุณกับเขา รักกัน หรือกิ๊กกัน นั่นก็สามารถทำนายความสัมพันธ์ของพวกคุณได้แล้ว ว่าเป็นคู่ที่เหมาะสมกันหรือไม่ ??? แล้วความรักครั้งนี้จะเป็นไปในรูปแบบใด ??? 

Aries 21 มีนาคม  19 เมษายน 

ลักษณะเฉพาะ : คำถามตลอดกาลสำหรับคู่ที่เต็มไปด้วยความร้อนแรงเช่นนี้ก็คือ ใครจะเริ่มก่อน เพราะคุณทั้งคู่ชอบแข่งกันเอง กระหายอิสระอารมณ์เดือดดาลง่าย ทำให้การวิวาทเล็ก ๆ เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตามปกติ 

ทำไมถึงคบกัน : เพราะความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา รื่นเริง น่าตื่นเต้นตลอดเวลา คุณมักเห็นพ้องต้องกันในเรื่องต่าง ๆ เป็นคู่ที่เปิดเผย และซื่อสัตย์ต่ออีกฝ่าย 

อะไรที่จะทำให้แตกกัน : เมื่อฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดเห็นตัวเองเป็นใหญ่แล้วทำตัวเป็นจอมบงการ จะเกิดความตึงเครียดขึ้นเมื่อคุณให้คำแนะนำกับอีกฝ่ายโดยที่เขาไม่ได้ร้องขอ (ซึ่งเกิดขึ้นบ่อยทีเดียว) 

เมื่อไรที่รู้สึกว่ามั่นใจในกันและกัน : คุณมักจะได้รับความร่วมมือจากเขาเต็มกำลังทีเดียว ถ้าทำให้เกิดความรู้สึกว่าเขาเป็นอัศวินม้าขาวคนเก่ง จะรู้สึกมีความสุขเมื่อ : สร้างความรู้สึกแข่งขันแบบเบาะ ๆ ในช่วง 
 
Taurus 20 เมษายน  20 พฤษภาคม 
ลักษณะเฉพาะ : คุณจะซูบซีดไปด้วยกันจากการแชร์ความรัก และปรารถนาอย่างรุนแรงที่จะสร้างความสุข มีความปลอดภัยในทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำ นั่นอธิบายว่าทำไมเพื่อน และครอบครัว (ซึ่งคุณสามารถเชื่อใจได้) สำคัญกับคุณทั้งคู่ 

ทำไมถึงคบกัน : ความจริงใจอย่างแท้จริง ที่มอบให้แก่กันทำให้คุณรู้สึกเป็นน้ำหนึ่งใจเดียว คุณไม่อาจจะวางมือออกจากอีกฝ่ายได้เลย จะร่วมทุกข์ร่วมสุข และรู้สึกยินดีปรีดาในการสร้างอนาคตร่วมกัน 

อะไรที่จะทำให้แตกกัน : เมื่อคุณทั้งคู่เกิดดื้อรั้น และเมื่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งละเลยที่จะเอาใจใส่กัน 

เมื่อไรที่รู้สึกว่ามั่นใจในกันและกัน : เขาต้องการเพียงดูแลคุณ แต่ถ้าคุณต้องการที่จะทำอะไรด้วยวิธีของตัวเอง ก็ควรจะนำความคิดเห็นของเขามาพิจารณาบ้าง เพื่อให้เขารู้ว่าคุณก็แคร์เขาเหมือนกันนะ 

จะรู้สึกมีความสุขเมื่อ : แสดงถึงความรักต่ออีกฝ่ายอย่างชัดแจ้ง ให้ของขวัญชิ้นเล็ก ๆ แต่มีความหมายยิ่งใหญ่กับเขาสิอาจจะเป็นงานศิลปะหรืองานฝีมือที่ประดิษฐ์เอง  
 
Gemini 21 พฤษภาคม  20 มิถุนายน 
ลักษณะเฉพาะ : คู่นี้เป็นพวกขี้เบื่อ นั่นเป็นเหตุให้คุณชอบออกงานสังคม และไม่เคยระอาใจกับความวุ่นวายของการนัดหมายต่าง ๆ แต่ก็มีแนวโน้มว่าจะไม่ค่อยฟังกันและกัน ในด้านชีวิตรัก คุณทั้งคู่เป็นคนใจเร็ว และชอบทำรักด้วยท่าทางที่หลากหลาย 

ทำไมถึงคบกัน : สิ่งแรกและสำคัญที่สุดคือคุณทั้งคู่เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของกันและกัน คุณมีความคิดเห็นตรงกันเสมอ และบ่อยครั้งความสัมพันธ์ของคุณก็เหมือนจะหาจุดสิ้นสุดมิได้ 

อะไรที่จะทำให้แตกกัน : ความซ้ำซากเป็นสาเหตุใหญ่ที่ทำลายความรัก คุณจะละสายตาจากกันและกันเมื่อรู้สึกว่าความสัมพันธ์เริ่มอ่อนแอลง หรือต้องอดกลั้นฟังความคิดเห็นของอีกฝ่าย เมื่อเริ่มไม่ลงรอยกัน คุณจะเลิกรากันเร็วมาก 

เมื่อไรที่รู้สึกว่ามั่นใจในกันและกัน : ฟังในสิ่งที่เขาพยายามจะพูดจริง ๆ ก่อนตัดสินใจ เพราะมักจะมีอะไรแฝงอยู่ในคำพูดผิวเผินเหล่านั้น 

จะรู้สึกมีความสุขเมื่อ : คุณมีการสื่อสารกันอย่างสัตย์ซื่อ ทำให้เขาอารมณ์ดีโดยวางโน้ตบอกรักไว้บนหมอน เปิดเพลงโรแมนติกให้ฟัง หรือทิ้งเสียงเซ็กซี่ไว้ในวอยส์เมล์ 
 
Cancer 21 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม
ลักษณะเฉพาะ : คุณเป็นคู่ที่มีอารมณ์เปราะบาง อ่อนไหว จึงมองหาการสนับสนุนมากมายจากอีกฝ่าย มีโอกาสที่คุณจะแต่งงานสร้างครอบครัวกันอย่างรวดเร็ว ความสัมพันธ์ทางเพศเต็มไปด้วยความเร่าร้อน และกระตือรือร้น 

ทำไมถึงคบกัน : การได้มองดูอีกฝ่ายเป็นเสมือนสิทธิพิเศษสูงสุดในชีวิต คุณชอบที่จะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกปลอดภัยทางด้านอารมณ์ รู้วิธีที่จะเป็นคู่ที่ดี ไว้ใจกัน และพยายามอย่างมากที่จะสร้างบ้านแสนสุข 

อะไรที่จะทำให้แตกกัน : แม้จะรักกันมากเพียงใด แต่หากเกิดอารมณ์ไม่เข้าใจกันขึ้น คุณก็อยากที่สงบโดยใช้เหตุผลได้ เพราะเมื่อฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดบอกเหตุผลออกมา การสนทนาก็มักจะยุติ 

เมื่อไรที่รู้สึกว่ามั่นใจในกันและกัน : มันสำคัญมากในการอธิบายว่าอะไรที่ทำให้คุณทุกข์ใจ การหมกมุ่นครุ่นคิดมีแต่ทำให้เรื่องเลวร้ายลง ดังนั้นเพื่อหลีกเลี่ยงว่าเขาจะปิดปากสนิทเมื่อเกิดเรื่องขัดแย้ง ก็ให้พูดกับเขาว่าเราน่ะรักและเคารพในการตัดสินใจของเขามากแค่ไหน 

จะรู้สึกมีความสุขเมื่อ : ได้ใช้เวลาว่างด้วยกันในการเสาะหาอาหารอร่อย ๆ 
 
Leo 22 กรกฎาคม - 22 สิงหาคม 
ลักษณะเฉพาะ : เป็นคู่ที่หัวแข็ง แต่น่าทึ่ง ซึ่งรักจะทำตัวให้เป็นจุดสนใจ คุณมักจะจับมือกันพุ่งออกไปยังสถานที่ หรือสถานการณ์ที่สร้างความตื่นเต้นให้ ชอบครอบครองสิ่งหรูหรา ประเภททำให้เพื่อน ๆ ตาร้อนด้วยความอิจฉา 

ทำไมถึงคบกัน : คุณทำให้อีกฝ่ายมีความคิดในแง่บวก และเพิ่มความมั่นใจในตัวเองไปพร้อม ๆ กัน ยินดีที่จะรับทุกอย่างเข้ามาในชีวิต ทั้งชอบจะหยิบยื่นความโรแมนติกให้อีกฝ่าย ผ่านของขวัญสุรุ่ยสุร่ายและการเมคเลิฟแสนร้อนเร่า 

อะไรที่จะทำให้แตกกัน : เมื่อคุณตกหลุมรักอีกฝ่ายมากเสียจนกระทั่งลืมไปว่าควรได้รับความรักคืนมาด้วย การใช้จ่ายเงินที่สุรุ่ยสุร่ายเกินไป จะนำมาซึ่งความขัดแย้ง 

เมื่อไรที่รู้สึกว่ามั่นใจในกันและกัน : แสดงด้วยคำพูดเถอะว่าคุณเคารพในความฉลาดเฉลียวของเขาแค่ไหน จะรู้สึกมีความสุขเมื่อ : ทำเรื่องสนุกด้วยกัน ไม่ว่าจะไปปั่นจักรยาน เที่ยวคลับ แม้แต่ช่วยกันตกแต่งห้องใหม่  
 
Virgo 23 สิงหาคม - 22 กันยายน
ลักษณะเฉพาะ : รักษาสัญญา ชอบให้ และการเข้าใจกันและกัน เป็นสิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ของคุณ คุณจะวางแผนชีวิตล่วงหน้าด้วยกัน และเชื่อว่าความรักที่ยิ่งใหญ่จะเปลี่ยนโลกนี้ให้น่าอยู่ขึ้น 

ทำไมถึงคบกัน : เพราะความสัมพันธ์ของคุณก่อขึ้นจากความปรารถนาดี ความซื่อสัตย์ ไว้ใจ และความสามารถที่จะแชร์ชีวิตร่วมกัน โดยไม่ทำให้ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดสูญเสียความเป็นตัวของตัวเองไป 

อะไรที่จะทำให้แตกกัน : เมื่อคุณทำให้อีกฝ่ายเกิดกลัวขึ้นมาอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ยว่าจะไม่รักกันเหมือนเดิม หรือเขาต้องสูญเสียสิ่งที่มีไป เมื่อเกิดความเครียดคุณก็มีแนวโน้มว่าจะทำสิ่งแย่ ๆ ให้อีกฝ่ายรู้สึกละอายใจ 

เมื่อไรที่รู้สึกว่ามั่นใจในกันและกัน : หยุดทำสิ่งที่จะทำให้หัวเสีย ยิ่งรีบขจัดอารมณ์โต้แย้ง และแสดงถึงความมีเหตุมีผลได้เร็วเท่าไหร่ คุณก็จะได้รับการยอมรับนับถือจากเขามากขึ้น 

จะรู้สึกมีความสุขเมื่อ : ใช้ความรักมาบำบัดกายและใจ ชวนกันไปเรียนโยคะ เดินเที่ยวในต่างประเทศ หรือเพลิดเพลินตอนสุดสัปดาห์ด้วยกันในสปา  
 
Libra 24 กันยายน - 22 ตุลาคม
ลักษณะเฉพาะ : เป็นคู่ที่ใจกว้าง โรแมนติก รักความหรูหรา และงานศิลปะในเชิงสร้างสรรค์ เพราะคุณต่างกลัวที่จะอยู่คนเดียว จึงพยายามที่จะดึงดูดใจอีกฝ่ายผ่านการแสดงออกที่น่าประทับใจเสมอ 

ทำไมถึงคบกัน : เพราะต่างก็มีความเจ้าชู้อยู่ในตัว เป็นมิตร และรักสนุก ทำให้คุณอยู่ด้วยกันได้ คุณจะสนับสนุนความพยายามของอีกฝ่ายไม่ว่าจะเป็นเรื่องใด สามารถที่จะโต้แย้งความคิดกันได้ และรู้สึกประนีประนอมเมื่อจำเป็น 

อะไรที่จะทำให้แตกกัน : เมื่อรู้สึกว่าชีวิตยุ่งยากมากเกินไปคุณทั้งคู่จะรู้สึกหดหู่ และมักผัดวันประกันพรุ่งในการแก้ปัญหา ปล่อยให้คาราคาซังจนฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดทนไม่ได้ ต้องยื่นมือเข้ามารับผิดชอบเรื่องนี้ในที่สุด 

เมื่อไรที่รู้สึกว่ามั่นใจในกันและกัน : อย่าบ่น เมื่อคุณไม่เห็นด้วยก็ยืนยันไปตามนั้น ควรรู้จักใช้ศิลปะการพูด และหากรู้ว่าอะไรดีแล้วสำหรับคู่ของคุณก็ทำมันต่อไป 

จะรู้สึกมีความสุขเมื่อ : อนุญาตให้ตัวเองขี้เกียจและโทรมบ้าง ดูแลอีกฝ่ายด้วยสิ่งไร้สาระเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น อาหารแคลอรีสูงแต่อร่อย 
 
Scorpio 23 ตุลาคม - 21 พฤศจิกายน
ลักษณะเฉพาะ : พวกคุณมีความสัมพันธ์กันในแง่ความรู้สึกที่ซับซ้อน ลึกลับ มีความรักที่รุนแรง ยิ่งใหญ่ คนภายนอกไม่รู้ซึ้งหรอกว่าอะไรที่ยึดเหนี่ยวคุณไว้ด้วยกัน และไม่รู้ถึงความบ้าคลั่งที่คุณมีให้กับอีกฝ่ายด้วย 

ทำไมถึงคบกัน : เพราะคุณยึดเหนี่ยวกันด้วยสายสัมพันธ์ที่แข็งแรง คุณก็เลยรู้สึกมั่นใจ และสามารถที่จะห่วงหาอีกฝ่ายได้สุดใจ คุณทั้งคู่จะถอดหน้ากาก และแสดงตัวตนที่แท้จริงออกมาเมื่ออยู่ด้วยกัน 

อะไรที่จะทำให้แตกกัน : ความรักครั้งนี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ง่าย เมื่อฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดเกิดถูกครอบงำด้วยความเห็นแก่ตัว และการปกปิดความรู้สึกด้วยการแสดงออกที่ก้าวร้าวก็ยิ่งทำให้สถานการณ์เลวร้ายขึ้น 

เมื่อไรที่รู้สึกว่ามั่นใจในกันและกัน : เมื่อรู้ว่าการหยุดเถียงไม่ใช่สิ่งเดียวกับไม่ใส่ใจ มันไม่ใช่สิ่งเลวร้ายเลย หากจะประนีประนอมกัน แสดงความอ่อนแอของคุณออกมาอ่อยเขาบ้าง จะทำให้คุณเป็นฝ่ายได้เปรียบ 

จะรู้สึกมีความสุขเมื่อ : ดื่มไวน์ด้วยกันแล้วค้นหาความมหัศจรรย์ในด้านมืดของเซ็กซ์  
 
Sagittarius 22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม 
ลักษณะเฉพาะ : เป็นคู่ที่ร่าเริงมาก มีเรื่องให้คุยกันมากมายไม่จบ อยากรู้อยากเห็น แต่ขณะเดียวกัน การที่ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดยังมีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก จึงมักจะถามหาเวลาส่วนตัวเมื่อถึงจุด ๆ หนึ่ง 

ทำไมถึงคบกัน : มักมีแรงกระตุ้นให้ลองหาประสบการณ์ใหม่ ๆ แต่เพราะกลัวที่จะต้องค้นหาสิ่งนี้เพียงลำพัง คุณถึงต้องมีกันและกัน การแบ่งปันความซื่อสัตย์ต่อกันก็ทำให้ความสัมพันธ์นั้นสมบูรณ์ขึ้น 

อะไรที่จะทำให้แตกกัน : เนื่องจากคุณทั้งคู่เป็นพวกหลีกเลี่ยงความรับผิดชอบ บ่อยครั้งที่ปล่อยเวลา พลังงาน และเงิน ให้เสียโดยเปล่าประโยชน์ และนั่นก็เป็นสาเหตุของการเคืองกัน 

เมื่อไรที่รู้สึกมั่นใจในกันและกัน : คุณจะได้รับผลลัพธ์ที่ดีขึ้น ถ้าคุณให้โอกาสเขาแทนที่จะยื่นคำขาด 

จะรู้สึกมีความสุขเมื่อ : รู้สึกเป็นอิสระจริง ๆ เมื่อคุณต่างก็รักชีวิตนอกบ้าน ก็กระชับความสัมพันธ์ด้วยการออกไปหาธรรมชาติ เช่น ไปแคมปิ้ง เดินทอดน่องในป่า หรือเล่นเรือ  
 
Capricorn 22 ธันวาคม - 19 มกราคม
ลักษณะเฉพาะ : เมื่อเจอกันครั้งแรก คุณอาจจะรู้สึกว่าอีกฝ่ายเป็นคนโอ้อวด น่าเบื่อ และยากที่จะทำความรู้จัก แต่ก็จะพบอย่างรวดเร็วว่าคุณสามารถแชร์ความต้องการทางเพศที่เร่าร้อน และความมีอารมณ์ขันด้วยกันได้ การเป็นคนที่ชอบความจริง และจริงจัง จะดึงความสัมพันธ์ครั้งนี้ยาวนาน 

ทำไมถึงคบกัน : เพราะเป็นคู่ที่มีชีวิตชีวา มีความทะเยอทะยาน คุณสามารถที่จะทำให้ความฝันที่จะมีชีวิตหรูหรา ประสบความสำเร็จในด้านวัตถุ และมีครอบครัวแสนดี กลายเป็นความจริง 

อะไรที่จะทำให้แตกกัน : ต้องขอบคุณประสบการณ์การอยู่ด้วยกันก่อนแต่งที่ทำให้คุณเข้าใจ และกลัวที่จะแยกกัน คุณต้องใจเย็น อย่าเหน็บแนมกันเมื่อไม่เห็นด้วย 

เมื่อไรที่รู้สึกว่ามั่นใจในกันและกัน : ความเป็นตัวเองจะทำให้ความรักงอกงาม แต่จะดียิ่งขึ้นหากรู้จักเคารพในกันและกันด้วย 

จะรู้สึกมีความสุขเมื่อ : วางมาตรฐานการดำเนินชีวิตที่สูงปรี๊ดลง แล้วขยับไปทำสิ่งดี ๆ อย่างเป็นอาสาสมัครในองค์กรการกุศลต่าง ๆ 
 
Aquarius 20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์ 
ลักษณะเฉพาะ : คุณทั้งคู่รักสันโดษ และมักจะยืนอยู่นอกสาธารณชน เป็นคู่ที่มองหาความฉลาดหลักแหลม และความจงรักภักดี ยุติธรรม และความเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดจากอีกฝ่าย 

ทำไมถึงคบกัน : การให้คำมั่นสัญญา และความจงรักภักดีต่างเป็นสิ่งที่คุณทั้งคู่มองหาอย่างจริงจัง การพูดความจริง และไม่เห็นแก่ตัวกับอีกฝ่ายก็เป็นสิ่งที่มองหาอยู่ เมื่อคุณอยู่ด้วยกันจะเกิดแรงบันดาลใจในการเรียนรู้อะไรใหม่ ๆ รวมทั้งเรื่องบนเตียงด้วย 

อะไรที่จะทำให้แตกกัน : เมื่อคุณรู้สึกว่าตัวคุณน่ะรู้ดีที่สุด ทำให้คุณยโสใส่กันเมื่อไม่เห็นด้วยกับอีกฝ่าย 

เมื่อไรที่รู้สึกว่ามั่นใจในกันและกัน : ทำใจให้สบาย ๆ เมื่ออะไร ๆ เกิดสะดุดขึ้นมา แล้วจะเห็นวิธีที่จะทำให้เรื่องมันลงเอยเองแหละ 

จะรู้สึกมีความสุขเมื่อ : ใส่อารมณ์ขันลงไปในความสัมพันธ์ ดูหนังตลกด้วยกัน และยิ้มให้กันอยู่เสมอ  
 
Pisces 19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม
ลักษณะเฉพาะ : คุณจะรู้สึกว่าในพรหมลิขิตบันดาลให้คุณได้อยู่ด้วยกัน มันก็คงไม่น่าแปลกอะไรที่จะสร้างให้คุณเป็นคู่ที่โรแมนติกสุด ๆ และกลายเป็นคู่ที่มีชัยชนะเหนือสิ่งอื่นใดเนื่องจากความรัก 

ทำไมถึงคบกัน : เหนือว่าราศีอื่น ๆ คู่ราศีนี้จะมีความสัมพันธ์กันเหมือนคู่แท้ คุณจะเหมือนกันในทุก ๆ อย่างที่สำคัญ ๆ ไม่ว่าจะเป็นการไม่เห็นแก่ตัว มีอารมณ์ขัน ฝันในสิ่งที่เป็นไปได้ และชื่นชอบเซ็กซ์ 

อะไรที่จะทำให้แตกกัน : คุณปฏิเสธที่จะถามถึงสิ่งที่ต้องการ เพราะคิดว่าเดี๋ยวอีกฝ่ายก็รู้เอง สิ่งนี้นี่แหละที่สร้างความเจ็บปวดและทรมานใจให้ 

เมื่อไรที่รู้สึกว่ามั่นใจในกันและกัน : เพราะคุณชอบความรู้สึกที่ได้ดูแลกันและกัน จะรู้สึกมั่นใจมากขึ้นเมื่อได้รับคำแนะนำจากเขา ความท้าทายจึงอยู่ตรงที่จะกระตุ้นตัวเองให้ตัดสินใจเอง คิดเอง แทนที่จะปล่อยให้เขาควบคุมทุกอย่าง อย่างไร 

จะรู้สึกมีความสุขเมื่อ : ชวนกันวาดรูป หรือแม้แต่อ่านบทกวีให้อีกฝ่ายฟังก็น่าจะมีความสุขที่สุดแล้ว				
20 ธันวาคม 2549 13:42 น.

***ทายนิสัยจากตัวอักษรแรกของ E-mail***

เจน_จัดให้

ทายนิสัยจากตัวอักษรแรกของ E-mail แม่นไม่แม่นบอกด้วยจ้า อิอิ

ขึ้นต้นด้วย A J Sคุณเป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ ชอบทำอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ ถ้าจะทำงานสักชิ้นต้องเป็นงานที่โดดเด่น ได้แสดงออกถึงความสามารถของตน นอกจากนั้นจะเป็นพวกชอบเดินทาง ผจญภัย ถ้ามีแฟนจะเป็นคนที่ไม่ให้คำสัญญาใดๆ ที่เป็นการผูกมัด

ขึ้นต้น B K T
เป็นคนร่าเริงกระฉับกระเฉง ชอบโต้แย้งความคิดเห็น ชีวิตของคุณจะดำเนินไปตามความรู้สึกและอารมณ์ ไวต่อสิ่งรอบข้าง ไม่ค่อยให้ความสนใจเรื่องใดเรื่องหนึ่งนาน ค่อนข้างไฮเปอร์ แต่เป็นคนที่ไม่ยอมย่อท้อต่อปัญหาที่เข้ามาในชีวิต

ขึ้นต้น C L U
เป็นคนมองโลกในแง่ดี อ่อนโยน เข้ากับคนง่าย มีความสามารถพิเศษในการติดต่องาน แต่มีโลกที่ผู้อื่นยากเข้าถึง ไม่ค่อยเผยแพร่ความต้องการของตัวเองให้คนอื่นรู้ ชอบทำงานศิลปะ ให้ความสำคัญกับจิตนาการ

ขึ้นต้น D M V
ค่อนข้างมีระเบียบในชีวิตทั้งเรื่องส่วนตัวและครอบครัว ทำงานทำอะไรก็ต้องเรียบร้อยหมด ไม่ชอบขีวิตที่มีการเปลี่ยนแปลงเท่าไหรนัก เป็นคนขยัน หนักแน่น อดทน เหมาะกับการเป็นผู้นำ

ขึ้นต้น E N W
มีนิสัยซอกแซก เห็นทุกเรื่องน่าสนใจไปหมด ชอบทดสอบทดลองทุกอย่างด้วยตนเอง เป็นพวกอยากรู้อยากลอง แต่ถ้าเป็นเรื่องของคุณใครอย่ามายุ่ง จะปิดบังไว้อย่างดี เป็นคนขี้ระแวงไปนิด ไม่เชื่อใครง่าย จนกว่าจะได้พิสูจน์ว่าเค้าดีจริง

ขึ้นต้น F O X
เป็นคนอ่อนโยน มีน้ำใจกับทุกคน ไม่เลือกที่รักมักที่ชัง เกลียดการกระทำที่หยาบคาย ให้ความสำคัญกับครอบครัวอันดับหนึ่ง อยากให้คนใกล้ชิดมีความสุขรักใคร่กัน แต่ข้อเสียคือไม่มีความเป็นตัวของตัวเอง ชอบหนีปัญหา

ขึ้นต้น G P Y
เป็นคนรักความปราณีต จะต้องให้สมบูรณ์ทุกกระบวนการ ชอบความหรูหราเริ่ดหรู รสนิยมดี รักศักดิ์ศรี ไม่ยอมใครง่ายๆ แต่ถ้าเจอคนถูกใจแล้วเท่าไหรก็เท่ากันยอมได้ทุกอย่าง

ขึ้นต้น H Q Z
มีน้ำอดน้ำทนสูงกับทุกเรื่อง ไม่ว่าเป็นปัญหาส่วนตัวหรือเรื่องอื่นเข้าใจโลกและเข้าใจชีวิต เป็นนักแก้ปัญหาด้วยความรอบคอบอย่างมีเหตุผล ไม่ค่อยวางใจคนอื่นเพราะมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง

ขึ้นต้น I R
เป็นนักอุดมคติ มีความคิดทันสมัย บางครั้งถึงขั้นล้ำสมัย ชอบหาเหตุและผลให้กับทุกเรื่อง ชอบทำงานเพื่อส่วนรวม มีน้ำใจ ใจกว้างเปิดโอกาสให้คนอื่นแสดงความคิดเห็นแม้ตัวเองจะไม่เห็นด้วยก็ตาม				
8 ธันวาคม 2549 15:40 น.

**** ผู้ชายเค้าคิดกันอย่างนี้นี่เองน้อ **** หุหุ

เจน_จัดให้

ผลสำรวจ: สาวในอุดมคติของหนุ่มๆ(กระทู้คุณ ten ten jung จากเว็บ kapook.com

นี่คือแบบทดสอบที่เราคัดเลือกหนุ่มโสดแมนๆ100คนมาทำไม่ใช่เห็นเดินบิดก็คว้ามาทำอันนี้หลุดอันโน้นโผล่คะ ซึ่งแต่ละคนหน้าที่การงานดีที่สำคัญหน้าตาหล่อทุกคน อิอิ

   ถ้าให้ลองเปลี่ยนเป็นผู้หญิง 1 วันผู้ชายจะลองมั้ย 
73% ลองดูเพราะสนุกดีจะได้รู้ว่าผู้หญิงเค้าคิดยังไง 
27% ไม่ลองเพราะรู้สึกสนุกกับการเป็นผุ้ชายคิดว่าเป็นผู้หญิงมันลำบากไม่อยากลอง 

   ผู้ชายอยากได้แฟนหน้าตาแบบไหน 
29% ไทยแท้ 
50% หมวยๆ 
21% ลูกครึ่งฝรั่ง 

   ผู้ชายชอบผู้หญิง 
78% ผมยาว 
22% ผมสั้น 

    ผู้ชายคิดยังไงกับผู้หญิงที่มีรอยสัก 
5% ชอบ 
59% ไม่ชอบ 
36% ยังไงก็ได้ 

    ผู้ชายอยากให้แฟนตัวเองแต่งตัวแบบไหน 
8% ตามแฟชั่น 
72% เป็นตัวของตัวเอง 
20% ยังไงก็ได้ 

    ผู้ชายอยากให้แฟนตัวเองมีรูปลักษณ์ภายนอกแบบไหน 
32% เซ๊กซี่ 
68% น่ารักคิกขุ 

   ผู้ชายอยากให้แฟนตัวเองเป็นคนแบบไหน 
74% สนุกสนานคุยเก่ง 
26% ร่าเริง ยิ้มง่าย คุยน้อย 

   ผู้ชายอยากให้แฟนตัวเองอายุเท่าไหร่ 
49% อายุน้อยกว่า 
14% อายุเท่ากัน 
3% อายุมากกว่า 
34% ยังไงก็ได้ 

    ผู้ชายคิดว่าผู้หญิงชอบผู้ชายแบบไหน 
70% นิสัยดี+รวย 
30% นิสัยดี+หล่อ 

     ผู้ชายอยากให้แฟนตัวเองเรียกตัวเค้าว่าอะไร 
10% เธอ 
9% ตัวเอง 
7% พี่ 
50% ชื่อของคุณ 
11% ที่รัก 
5% คุณ 
0% มืง 
8% ฉายาที่ตั้งให้ 

   ผู้ชายอยากให้แฟนเรียกแทนตัวเองเมื่อคุยกันว่าอะไร 
0% เรา 
10% ฉัน 
16% เค้า 
53% ชื่อตัวเอง 
3% หนู 
3% ดิฉัน 
1% กู 
4 % ฉายาที่ตั้งให้ 

 ผู้ชายอยากได้ของชนิดไหนจากแฟน 
53% ของที่ประดิษฐ์ขึ้นมาเอง 
47% ของถูกใจที่ตัวเองอยากจะได้ 

  ผู้ชายคิดว่าวันไหนสำคัญที่สุดสำหรับแฟนตัวเอง 
73% วันเกิดแฟน 
5% วันวาเลนไทน์ 
22% วันครบรอบที่รู้จักกันหรือวันครบรอบวันแต่งงาน 

   ผู้ชายคิดยังไงถ้าแฟนตัวเองแต่งตัวโป๊ 
20% ชอบ 
80% ไม่ชอบ 

    ผู้ชายแคร์มั้ยถ้าไม่ใช่คนแรกของแฟนตัวเอง 
29% แคร์ 
71% ไม่แคร์ 

    ผู้ชายคิดว่าตัวเองเป็นคนโรแมนติคมั้ย 
66% โรแมนติค 
34% ไม่โรแมนติค 

    ผู้ชายคิดว่าตัวเองเจ้าชู้หรือไม่ 
60% เจ้าชู้ 
40% ไม่เจ้าชู้ (พวกนี้ไว้ใจไม่ได้) 

   ถ้าหากผู้ชายคบกับแฟนได้ 2 ปี เค้าอยากไปเที่ยวปีใหม่กับใคร 
17% เพื่อน 
83% แฟน 

   ผู้ชายเคยโกหกแฟนตัวเองมั้ย 
91% เคย 
9% ไม่เคย 

   เรื่องที่ผู้ชายโหกแฟนบ่อยที่สุด คือเรื่องอะไร 
12% เรื่องส่วนตัว 
3% เรื่องงาน 
52% เรื่องผู้หญิง 
24% เรื่องสังคมและเพื่อนฝูง 
9% ไม่เคยโกหก 

   ผู้ชายคิดว่าจะเป็นไปได้มั้ย ถ้าเค้าจะไม่โกหกแฟนตัวเองอีกตลอดชีวิต 
86% เป็นไปไม่ได้ เพราะการโกหกเล็กๆน้อยบางครั้งมันก็ลดปัญหาระหว่างเค้ากับแฟนตัวเองได้ 
14% เป็นไปได้ เพราะการโกหกเป็นสิ่งเลวร้ายที่ผู้ชายไม่ควรทำ 

   ผู้ชายคิดยังไงกับผู้หญิงที่สูบบุหรี่ 
0% ชอบ 
73% ไม่ชอบ 
27% ยังไงก็ได้ 

   ถ้าผู้ชายนัดคุณไปเดทกันครั้งแรกแล้วคุณตอบว่า "ขอดูก่อน ไม่แน่ใจว่าจะไปได้รึเปล่า" ผู้ชายจะคิดยังไง 
21% คุณไม่แน่ใจว่าจะติดธุระจริงๆรึเปล่า 
31% คุณอยากไปด้วยแต่สงวนท่าทีไว้ก่อน 
48% คุณคงไม่อยากไปแต่พูดเลี่ยงๆกลัวผู้ชายจะเสียใจ 

   เดทครั้งแรกถ้าหากคุณมากสายกว่า 1/2 ชั่วโมง ผู้ขายจะรู้สึกอย่างไร 
17% ไม่พอใจที่คุณไม่เห็นความสำคัญของเค้า 
49% พยายามทำความเข้าใจถึงสาเหตุของการมาสาย 
34% เฉยๆ ไม่ได้ติดใจอะไรมากมาย 

    ถ้าผู้ชายมีแฟนซักคนเค้าจะรักมากขนาดไหน 
20% รักมาก ชีวิตนี้ขาดเธอคนนี้ไม่ได้ 
53% รักเหมือนกัน แต่คิดว่าชีวิตนี้ยังมีอะไรมากว่าความรักอีกมากมาย 

27% คิดว่าต้องรักตัวเองให้เป็นก่อนไปรักคนอื่น

****  แล้วคุณหล่ะคิดแบบนี้บางหรือเปล่า ****				
8 ธันวาคม 2549 10:16 น.

****** NIce Quotes ***** ข้อคิดดี๊ดี.....หุหุ

เจน_จัดให้

บ่อยครั้งที่เราไม่มีเวลาสำหรับมิตร
แต่กลับทุ่มเวลาทั้งชีวิตให้แก่ศัตรู
......................
ชนะด้วยอาวุธจะสิ้นสุดด้วยความแค้น
.......................
ถ้าจะแพ้อย่าอ่อนแอให้ใครเห็น
ถ้าอยากเป็นคนเข้มแข็งต้องแกร่งไว้
ถ้าอยากร้องไห้ก็ร้องให้หนำใจ
แต่ขอให้ได้อะไรจากน้ำตา
อย่าทำ.....ในสิ่งที่ไม่มีสิทธิ์
อย่าคิด.....ในสิ่งที่ไม่มีค่า
อย่ารอ....ในสิ่งที่ไม่มีมา
อย่าไขว่คว้า....ในสิ่งที่ไม่มีจริง
.......................
ไม่มีคำแนะนำของใครที่ไร้ค่าไปเสียหมด
แม้แต่นาฬิกาตายมันยังตรงเวลาถึงวันละ 2 ครั้ง
........................
คนเราบางครั้งชอบแสวงหา
ที่แต่งงานแปลกๆทั้งในน้ำบนท้องฟ้า
แต่สุดท้ายก็ต้องมาหย่ากันบนพื้นดิน
.........................
การขอที่ไม่ต้องละอายคือขอโทษ
การให้ที่ไม่ต้องออกอะไรเลยคือการให้อภัย
........................
ความรักทำให้ผู้หญิงเข้มแข็งขึ้น
และทำให้ผู้ชายอ่อนแอลง
........................
คู่ต่อสู้ศัตรูที่เราแสนเกลียด บางครั้งเราต้องกอดมันไว้ ไม่ใช่เพราะรัก
ก็แค่....หนีบหมัด ไม่ให้มันต่อยเราถนัดเท่านั้นเอง
........................
โลกมีไว้ให้เหยียบ ไม่ได้มีไว้ให้แบก
.......................
ความรักของเราเหมือนเส้นขนาน
แม้จะไม่มีวันมาบรรจบกัน แต่ก็จะอยู่เคียงคู่กันตลอดไป
................................
วันไหนที่รู้สึกเบื่อโลก  ถามโลกด้วยว่าเบื่อเราไหม?
................................				
4 ธันวาคม 2549 13:49 น.

***ว่าด้วยเรื่องก่อนและหลังคน(เคย)รัก*** (ผู้ที่จิตใจอ่อนไหวโปรดอย่าอ่าน)

เจน_จัดให้

เมื่อก่อนหอมแก้มเป็นอาจิณ 

เดี๋ยวนี้ได้กลิ่นเป็นอาเจียร 

  
เมื่อก่อนเจอกัน อ่ะของฝาก 

เดี๋ยวนี้ เมิงอยาก ก็ซื้อดี๊ 

  
เมื่อก่อนขับรถรับส่งฟรี 

เดี๋ยวนี้เฮ้ย! แท๊กซี่ เอาอีนี่ไป 

  
เมื่อก่อนร้องไห้คอยกอดปลอบ ป่าวประกาศช๊อบ ชอบบบบ คนอ่อนไหว 

เดี๋ยวนี้กรูร้องไห้ โอ้ย...เป็นรัย อ่ะ กระแดะเข้าไป อยากได้อะไร บอกดีๆ 

  
เมื่อก่อนยิ้มให้ โหย...ใจเต้น 

เดี๋ยวนี้ยิ้มให้เห็น กูปวดขี้ 

  
เมื่อก่อน เฮ้ย..ขาว ว๊าว ดูดี 

เดี๋ยวนี้ซีดยังกะผี ดูมันชม 

  
เมื่อก่อนข้ามถนนเดินจูงมือ ข้าวของเงี้ยช่วยถือ กลัวเราล้ม 

เดี๋ยวนี้ยกมือขึ้นพนม โอม เพี้ยง...ให้มันล้ม รถเหยียบคอ 

  
เมื่อก่อนสาวมองทำเป็นเงียบ 

เดี๋ยวนี้ขอเบอร์เพียบ ไอ้หน้าม่อ 

  
เมื่อก่อนจะไปไหน เดี๋ยวป๋มรอ 

เดี๋ยวนี้ไม่ง้อ จะไปไม่ไป  

  
เมื่อก่อนทำอะไรผิด โอ้ย นิดหน่อย 

เดี๋ยวนี้ เดี๊ยะ ต่อย ดีๆหน่อยได้มั้ย? 

  
เมื่อก่อนใครมอง โกรธเป็นไฟ 

เดี๋ยวนี้ ใครอยากได้ กรูให้ฟรี 

  
เมื่อก่อนกินข้าวเดี๋ยวป๋มจ่าย ก็นะ เกรงจัย คุณเป็นเลดี้ 

เดี๋ยวนี้หลอกแดกกูฟรีๆ เซ็งจังอีนี่เกาะกูกิน 

  
เมื่อก่อนเรางอน ทำเป็นง้อ โวยวายตัดพ้อ ชีวิตจะสิ้น 

เดี๋ยวนี้เรางอน...ทำท่าจะบิน " งั้นเลิก" ฟังจนชินต้องง้อมัน 

  
เมื่อก่อนโทรตามเอาใจใส่ 

เดี๋ยวนี้โทรไปปิดซะงั้น 

  
เมื่อก่อนแมสเสจส่งทั้งวัน 

เดี๋ยวนี้เครื่องสั่น ลืมจ่ายตังค์ 

  
ก็แค่อยากให้นายรู้บ้าง 

คบแล้วทิ้งขว้าง รักมั่ง ไม่รักมั่ง 

ถ้าเล่นๆ ก็บอกดิ ไม่จริงจัง 

จะเผื่อใจไว้คราวหลัง หลายๆคน 

  
พวกนายเจ้าชู้ เออ ก็ได้ 

แต่ไม่อยากจะเป็นควายหลายๆหน 

มากๆชักจะหมดความอดทน 

เราก็คนปุถุชนธรรมดา 

  
แต่นี่บอก 

ไม่เจ้าชู้...ตูละเบื่อ 

ในสต๊อกที่เหลือมันใครหว่า? 

ทำเป็นรักเดียวใจเดียว...ออกหน้าออกตา 

ใครตอแหล มารยา ลองคิดดู 

  
กรูโนะเนะก็บอกกรูกระแดะ 

กรูกระแซะก็ว่า กรูกะหรี่ 

กรูเฉยๆ ก็ว่าหยิ่งสิ้นดี 

กรูอ้อนที ก็บอก "น่ารำคาญ" 

กรูไม่รับโทรศัพท์ เชิญไปบวช 

พอกรูรับ 5 สายรวด โถอีร่าน 

กรูบอกไม่มีแฟนล่ะหน้าบาน 

พอจีบติดไปนานๆ ก้อ ทิ้งกรู !!!!!!!!! 


********บางข้อความอาจไม่เหมาะสม แต่มันจริงของเค้าอ่ะ 555+ อ่านแล้วสะใจดี********				
Calendar
Lovings  เจน_จัดให้ เลิฟ 1 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟเจน_จัดให้
Lovings  เจน_จัดให้ เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟเจน_จัดให้
Lovings  เจน_จัดให้ เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงเจน_จัดให้