1 กุมภาพันธ์ 2548 11:49 น.

เรื่องงี่เง่า....เราสองคน

เบญจามิณ

ตัวฉันเองคบผู้ชายมาหลายคน  แต่ละคนก็แตกต่างกันไป  ต่างวันเวลา  และสถานที่
ระยะเวลาก็ต่างกัน  3 เดือน 9 เดือน  หรือ  1  ปี  อย่างน้อยที่สุด  ก็  3  วัน  
(ไม่ได้ใจง่ายนะ  ที่คบกัน 3 วันเนี่ย  เขาขอคบดูใจ  แต่ในเมื่อไม่ได้ชอบก็ปฏิเสธไป)

แต่ในระยะเวลา 3 ปีมานี้  ฉันได้....รัก....ผู้ชายคนหนึ่ง  (ใช่คำว่ารักนะ  ถูกแล้ว  เพราะที่ผ่าน ๆ มาแค่คบ  ไม่ได้รัก  อย่างมากก็แค่ชอบ   แรก ๆ ก็ยุ่ง ๆ วุ่น ๆ กันอยู่อ่ะนะ  เพราะเขาชอบเพื่อนฉัน  และฉันก็ชอบเพื่อนของเขา  เราก็เลย  เป็น  พ่อสื่อ  แม่สื่อของกันและกัน  แต่แล้วสุดท้าย  พ่อสื่อ  แม่สื่ออย่างเราก็ได้เอง  เฮ้อ  เพื่อน ๆ ของฉันและเพื่อน ๆ ของเขาก็งง  ไปตาม ๆ กัน

ในครั้งแรก  ฉันชอบเขานะ  เขาเป็นคนไม่กินเหล้า  ไม่สูบบุหรี่  ไม่เที่ยวกลางคืน  เมื่อเทียบกับวัยรุ่นสมัยนี้ก็  ดีอยู่มากเลยแหละ  ชอบเล่นกีฬาเป็นที่สุด  (ลืมบอกไปที่เราเจอกันได้ก็เพราะกีฬาเนี่ยแหละ)  

และฉันก็เริ่มที่จะรักเขาเพียงระยะเวลาไม่นาน  เพราะเขาเอาใจเก่ง  อารมณ์ดี  ขี้งอน  ขี้อ้อนนิด ๆ และอีกหลาย ๆ อย่าง  เอาเป็นว่า  ตรงสเป็กแหละ  เราต่างรู้จักญาติของกันและกัน  ทั้งพ่อแม่พี่น้องเขาและฉันก็รู้จักกัน  (เป็นผู้หญิงเจออย่างนี้  ก็คิดแหละว่าเขารักเราจริง ๆ )

แต่พอไม่นาน เขาก็ออกลาย  มีคนอื่น  (เปลี่ยนเกือบทุกอาทิตย์  จริง ๆ นะ  ไม่ได้โม้)  ฉันจับได้ครั้งนึง เขาก็หยุดไปพักนึง แล้วก็มีใหม่  จนฉัน  ท้อ  ขอเลิกกับเขา  แต่เขาไม่เคยยอมให้ฉันไปจากเขาเลยสักครั้ง  เขาทำทุกวิถีทางให้ฉันอยู่  และฉัน  ก็จำเป็นต้องอยู่  (แต่หัวใจบอกให้อยู่แหละ  เพราะยังรัก)  

คำสัญญาเขามีให้ฉันมาครั้งแล้วครั้งเล่า  ว่าจะไม่มีใคร  ไม่เจ้าชู้  ไม่โกหก  แต่รู้ไหม คำสัญญาก็ยังเป็นลมปากที่พูดออกมา  เขาไม่เคยทำไม่เคยคิดจริงจังไม่เคยเลย  

จนถึงตอนนี้  ก็เป็นเวลา  3  ปีแล้วแหละ  ที่ฉันคบกับเขามา  มันก็ยังซ้ำรอยเดิมอยู่อย่างนี้  บ่อย ๆ รักกัน  ทะเลาะกัน  เลิกกัน  และ  กลับมาคืนดีกัน

แต่ฉันก็ไม่เคยเข้าใจเขานะ  ทุกครั้งที่ฉันขอเลิกกับเขา  หายไปจากชีวิตเขาเป็นเดือน ๆ ที่บ้านเขาไม่เคยรู้  และมันเป็นเรื่องประหลาดมาก  ที่ที่บ้านฉันรู้ว่าฉันเลิกกับเขามา  เกือบ  สองปีแล้ว  แต่ที่บ้านของเขารู้ว่าฉันคบกับ  เขามาเป็นเวลา  3  ปีแล้ว   


ตอนนี้ก็ทะเลาะกันอยู่  อาทิตย์นึงแล้วมั้งที่ไม่ได้คุยไม่ได้เจอกัน  วาเลนไทน์นี้เขาจะไปเดทกับใคร  ก็ไม่รู้แต่คงไม่ใช่ฉัน   แต่ก็ช่างเถอะ  ถึงเขาจะเจ้าชู้  ควงใครไม่ซ้ำหน้า  แต่ก็มีแค่ฉันที่ซ้ำหน้าอยู่คนเดียว  

จนทุกวันนี้ฉันก็ยังไม่เข้าใจเลยว่า  ตกลงแล้วเขารักฉัน  หรือเปล่า  งง  แต่อย่างน้อย ๆ ฉันก็รักเขาน่า				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟเบญจามิณ
Lovings  เบญจามิณ เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟเบญจามิณ
Lovings  เบญจามิณ เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟเบญจามิณ
Lovings  เบญจามิณ เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงเบญจามิณ