31 สิงหาคม 2550 19:08 น.

ขอประชาสัมพันธ์ Hospimedica

เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

3rd International Exhibition on Hospital, Diagnostic, Pharmaceutical, Medical & Rehabilitation 
Equipment & Supplies

12  14 September 2007

Queen Sirikit National Convention Center  (QSNCC)
Bangkok, Thailand

www.hospimedica-thailand.com


ข่าวประชาสัมพันธ์

	HOSPIMedica THAILAND 2007 งานแสดงนวัตกรรมทางการแพทย์ครบวงจรแห่งภูมิภาคอาเชียน
	และงานสัมมนาจับคู่ธุรกิจการลงทุน (Asia-Invest Matchmaking Conference) เพิ่มความคุ้มค่าให้แก่ผู้เข้าชมงาน

กรุงเทพ  HOSPIMedica THAILAND งานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีทางการแพทย์และยาครั้งนี้จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ เป็นครั้งที่สาม โดยจัดงานระหว่างวันที่ 12 ถึง 14 กันยายน 2550 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ โดยคาดว่าการจัดงานทั้ง 3 วัน จะมีผู้เข้าชมและผู้ซื้อมากกว่า 5,000 คน ภายในงานนำเสนอเทคโนโลยีทางด้านการแพทย์และสุขภาพที่ทันสมัยที่สุดในโลกมาสู่ภูมิภาคอาเชียน ซึ่งเป็นเขตที่มีการเติบโตทางอุตสาหกรรมด้านสุขภาพมากที่สุดในโลก โดยมีบริษัททางการแพทย์ชั้นนำระดับโลกตอบรับเข้าร่วมงานแสดงมากกว่า 250 บริษัทจาก 25 ประเทศทั่วโลก ซึ่งรวมไปถึงบริษัทในประเทศ ออสเตรีย เบลเยี่ยม จีน ฝรั่งเศส เกาหลีใต้ สิงคโปร์ ปากีสถาน ไต้หวัน และ อังกฤษ

HOSPIMedica THAILAND เป็นงานยิ่งใหญ่ดับอาเชียน หน้าด่านธรุกิจทางการแพทย์และสุขภาพที่สำคัญครอบคุลมครบวงจรสำหรับนักธุรกิจในวงการสุขภาพทั่วทั้งเขตภูมิภาพอาเชียน ตลอดจนผู้ที่กำลังมองหาช่องทางรุกเปิดธุรกิจในตลาดแถบอินโดจีนของประเทศไทย เวียดนาม กัมพูชา และลาว ที่มีจำนวนประชากรในกลุ่มประเทศอาเชียนรวมกันมากกว่า 540 ล้านคน และกำลังมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องมาตรฐานความเป็นอยู่ รวมทั้งด้านการสารธารณสุขให้ดีและเหมาะสมยิ่งขึ้น ประชากรมีอายุขัยยาวนานขึ้น ซึ่งส่งผลต่อกลุ่มประชากรผู้สูงอายุที่มีความต้อง การและความจำเป็นในการดูแลรักษาสุขภาพ มากไปกว่านี้อัตราการเพิ่มขึ้นของการท่องเที่ยวเพื่อดูแลสุขภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทย สถาบันเพื่อการดูแลและรักษาสุขภาพหลายแห่งกำลังต้องการอุปกรณ์ และเทคโนโลยีทันสมัยใหม่ล่าสุดเป็นอย่างมากเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าตลอดจนผู้ป่วย สร้างมาตรฐานที่แตกต่างจากคุ่แข่ง ในด้านการแพทย์และการดูแลรักษาสุขภาพ 

HOSPIMedica THAILAND เป็นตัวกลางให้บริการโดยเป็นสถานที่พบปะทางธุรกิจการค้าที่สำคัญสำหรับผู้บริหาร ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมการแพทย์ ภาครัฐ ผู้ดำเนินการโรงพยาบาล แพทย์ พยาบาล และมืออาชีพทางด้านการดูแลรักษาสุขภาพอื่นๆ เป็นแหล่งรวมและพบปะสำหรับอุตสาหกรรมด้านการดูแลสุขภาพเพื่อให้ข้อมูลและอำนวยประโยชน์ต่างๆ ตั้งแต่นวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่จำเป็นในการผลักดันคุณภาพมาตรฐานของการสาธารณสุข เพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลและรักษาสุขภาพ ตลอดจนการดูแลและบำบัดผู้ป่วยให้ได้รับประโยชน์มากขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น
 
กิจกรรมที่ไม่ควรพลาด
ผู้จัดแสดงและผู้ชมต่างมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่เช่นเดียวกันที่ HOSPIMedica THAILAND โดยผ่านทางการทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน ยกตัวอย่างเช่น การประชุมการจัดคู่ค้านักลงทุนแห่งเอเชียที่จะจัดขึ้นล่วงหน้าก่อนงานแสดงสินค้า ในวันที่ 10-11 กันยายน 2550 โดยให้ผู้เข้าร่วมประชุมได้มีโอกาสในการขยายเครือข่ายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และช่วยสนับสนุนกิกรรมต่างๆ ในการป้องกัน และดูแลการใช้ชีวิตที่ปราศจากโรคติดต่อ โดยมีบริษัทต่างๆ จากประเทศเยอรมัน ฟินแลนด์ ประเทศไทย และมาเลเซียจะเป็นผู้นำเสนอ ณ ที่ประชุม ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับการลงทะเบียนเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซท์ www.health-management-sea.com 

นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมทางด้านธุรกิจ  การจับคู่ทางการค้าเกี่ยวกับอุปกรณ์ทางการแพทย์ในเอเชียของนักลงทุนยุโรป-เอเชีย ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 13 และ 14 กันยายน 2550 การจัดงานในครั้งนี้จะช่วยให้บริษัทขนาดเล็ก และขนาดบริษัทกลางที่กำลังมองหาช่องทางทางธุรกิจในส่วนของอุปกรณ์ทางการแพทย์ของยุโรป และเอเชียสามารถทำการติดต่อกับหุ้นส่วนทางธุรกิจได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย วัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้คือการนำบริษัทยุโรป 40-45 และบริษัทในเอเชีย 70-80 บริษัทจากประเทศไทย และประเทศจีนมาพบกัน ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่เว็บไซท์ www.asiainvest-thailand.com 

ส่วนอีกงานที่เป็นสีสันให้กับการจัดงานแสดงสินค้าทางการแพทย์ HOSPIMedica THAILAND ก็คืองาน First ASEAN Neuro Rehab Certificate Workshop Series ซึ่งเป็นการทดลองเกี่ยวกับงานด้านสาขาประสาทวิทยาเป็นครั้งแรกในเอเซียน โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 13 กันยายน ในงานนี้จะใช้ระยะเวลาหนึ่งวัน มีเป้าหมายให้ผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ และผู้เชี่ยวชาญทางด้านอื่นๆ เริ่มทำการทดลองศึกษาเกี่ยวกับด้านการส่องกล้องวิดีโอในช่องท้อง Video Fluoroscopic Swallowing Study (VFSS) ซึ่งผู้บรรยายหลักได้แก่ศาสตราจารย์คริสเตียน ฮันนิกจ์ จากมหาวิทยาลัยเทคนิคแห่งเมืองมิวนิค

ทั้งยังมีกิจกรรมที่จะจัดขึ้นภายหลังจากงานแสดงที่กำลังรอคอยให้ผู้สนใจเข้าร่วม ได้แก่การเดินทางไปทัศนศึกษาที่เมืองโฮจิมินห์ซิตี้ ประเทศเวียดนาม ในวันเสาร์ที่ 15 และอาทิตย์ที่ 16 กันยายน ซึ่งรัฐบาลเวียดนามได้ให้ความสำคัญเกี่ยวกับด้านการดูแลรักษาสุขภาพเป็นหลักในแผนพัฒนาเศรษฐกิจ-สังคม 5 ปี (พ.ศ. 2549-2553) โดยมีเป้าหมายรวมไปถึง การสร้างจุดแข็ง และการพัฒนาการสาธารณสุขของประชาชนตั้งแต่ระดับรากหญ้า การขยายการดูแลรักษาป้องกันสุขภาพ และการเพิ่มความสามารถในการติดตาม ตรวจตรา และควบคุมโรคระบาดและโรคติดต่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโรดเอดส์ HIV/AIDS และโรคติดต่ออื่นๆ กิจกรรมนี้จะเป็นการลงทุนต่อเนื่องทางด้านเทคโนโลยีการสาธารณสุขขั้นสูง และขยายขอบเขตงบประมาณทางด้านการสาธารณสุขเพื่อทดแทนสิ่งอำนวยความสะดวกทางด้านสาธารณสุขที่ล้าสมัย โปรแกรมนี้รวมไปถึงการนำเสนอโอกาสทางด้านธุรกิจ การจัดนโยบาย การจัดส่งบำรุง และการปฏิบัติตนของประชาชน รวมทั้งเข้าเยี่ยมชมโรงพยาบาลรัฐ และเอกชนต่างๆ ในเมืองโฮจิมินห์ซิตี้ โดยที่ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับการลงทะเบียนเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซท์ 
www.hospimedica-thailand.com/vietnam.html 

บริการจัดหาคู่ค้าทางธุรกิจ
เป็นบริการเสริมในส่วนของผู้จัดงาน HOSPIMedica THAILAND ขอเสนอบริการจัดหาคู่ค้าทางธุรกิจให้กับทั้งบริษัทผู้จัดแสดง และผู้เข้าชมที่ได้ลงทะเบียนไว้ล่วงหน้า บริการที่สะดวกและเป็นเอกลักษณ์นี้จะช่วยจัดคู่ผู้ขายและผู้ซื้อ หรือในทางกลับกันได้

การลงทะเบียนเช้าชมล่วงหน้า
การลงทะเบียนออนไลน์สำหรับผู้เข้าชมได้เปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2550 หลังจากนั้นผู้ชมจะสามารถลงทะเบียนได้ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ในวันงาน


ผลิตภัณฑ์ที่เด่นๆ
ผู้ชมสามารถชมผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมบางอย่างที่จะจัดแสดงภายในงานได้ที่เว็บไซท์ www.hospimedica-thailand.com 


สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HOSPIMedica THAILAND โปรดดูที่เว็บไซท์ www.hospimedica-thailand.com
หรือติดต่อ

ข้อมูลงานแสดงสินค้า				ข้อมูลสำหรับสื่อมวลชน
Shirley Lim, General Manager			Rita Biswas
Michelle Leong, Assistant Project Manager		Snr Marketing/Communications Manager
Messe Düsseldorf Asia Pte Ltd			Messe Düsseldorf Asia Pte Ltd
9 Temasek Boulevard				Tel:  (65) 6332 9645
#23-03 Suntec Tower Two				Fax:  (65) 6337 4633 / 6332 9655
Singapore 038989				Email:  press@mda.com.sg
Tel:  (65) 6332 9624 / 6332 9646
Fax:  (65) 6337 4633 / 6332 9655
Email: hospimedica-thai@mda.com.sg				
Calendar
Lovers  3 คน เลิฟเปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย
Lovings  เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย เลิฟ 6 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟเปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย
Lovings  เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟเปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย
Lovings  เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงเปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย