ครูสาวสยบไอ้หื่น ถูกปล้ำ-กัดลิ้นขาด

ลุงแทน

ครูสาวสยบไอ้หื่น ถูกปล้ำ-กัดลิ้นขาด
ครูสาวใจเด็ด กัดลิ้นไอ้หื่นที่หมายข่มขืนหวิดขาด รักษาตัวรอด เหตุเกิดระหว่างครูสาวขี่รถจยย.กลับบ้านตอนค่ำ เมื่อขับมาถึงที่เปลี่ยวใกล้ทุ่งนา ก็มีคนร้ายขี่รถเข้ามาประกบ ถีบรถจนล้มลง แล้วฉุดกระชากลากตัวเข้าไปในทุ่งนา ปลุกปล้ำหมายข่มขืน เหยื่อสาวอาศัยจังหวะคนร้ายควานลิ้นเข้ามาในปากกัดลิ้นเต็มแรง จนไอ้หื่นเลือดกบปากวิ่งหนีด้วยความเจ็บปวด
ร้อยเวรสภ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ รับแจ้งมีหญิงถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ พลเมืองดีนำส่งร.พ.หล่มสัก จึงรุดไปสอบสวน ไปถึงพบ น.ส.อโนชา  ได้รับบาดเจ็บแข้งขาถลอกเป็นแผล จากการสอบสวน ได้ความว่า เป็นครูสอนหนังสืออยู่ที่ กศน.หล่มสัก ในวันนี้เมื่อเลิกจากงานแล้วก็ไปกินเลี้ยงกับเพื่อนๆ ที่ร้านอาหารในตัวอำเภอหล่มสัก จนกระทั่งเวลาประมาณ 20.00 น. จึงขอตัวกลับบ้าน โดยขี่รถจักรยานยนต์ มาเพียงคนเดียว ใช้เส้นทางหล่มสัก-หล่มเก่า สายเก่า ขณะที่ขับรถมาข้างทางเป็นทุ่งนาและค่อนข้างมืด ก็มีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อมาประกบ แล้วใช้เท้าถีบรถของตนจนล้มลง พร้อมกับฉุดกระชากลากตนไปกลางทุ่งนา ลงมือปลุกปล้ำหวังข่มขืน ตนก็ดิ้นรนต่อสู้อย่างเต็มที่ ระหว่างที่คนร้ายกำลังซุกไซ้และใช้ปากมาจูบพร้อมกับใช้ลิ้นควานเข้ามาในปาก จึงกัดลิ้นเข้าอย่างเต็มแรง จนคนร้ายร้องโอดครวญเลือดกลบปากวิ่งหลบหนีไปจึงโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ มูลนิธิกกไทรมาช่วยเหลือ นำตัวส่งร.พ.หล่มสัก
ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ กำลังสอบสวนน.ส.อโนชาอยู่ในห้องฉุกเฉินนั่นเอง ปรากฏว่าที่เตียงใกล้ๆ กันพยาบาลกำลังทำแผลให้กับชายคนหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บถูกกัดที่ลิ้นเป็นแผลฉกรรจ์หวิดขาด ซึ่งเมื่อ น.ส. อโนชา เห็นเข้าก็จำหน้าได้ว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงให้พยาบาลทำแผลจนเสร็จและนำตัวไปสอบสวนที่สภ.หล่มสัก ทราบชื่อว่านายถนอม ศิริ อายุ 32 ปี   เป็นลูกจ้างร้านทำประตูเหล็กในเขตเทศบาลเมืองหล่มสัก แต่ให้การปฏิเสธว่าตนไม่ได้ไปก่อเหตุแต่อย่างใด ส่วนที่ได้รับบาดเจ็บจนลิ้นเกือบขาด เพราะขับรถล้มปากกระแทกกับพื้น				
comments powered by Disqus
  • ลุงแทน

    5 มีนาคม 2552 09:54 น. - comment id 104249

    1.gif ข่าวข้างบน กับข่าวข้างล่าง ต่างกันไกล 
    แต่ลุงแทนขอส่งกำลังใจให้ครูที่ดี ที่มีมากกว่า และลุงแทนขออยูเคียงข้างครูตลอดไป 36.gif36.gif
    
    
    
    ครูสาวตุ๋นนักเรียน ม.3!?!
    
    นร. สามเสน 2 กว่า 20 คนพาพ่อแม่โร่แจ้งจับครูสาวอัตราจ้างสุดแสบ อ้างสอบไม่ผ่านต้องซื้ออุปกรณ์เรขาคณิตรายละ 3 พันบาทแลกเกรด ก่อนหอบเงินหนี ถูก ตร.ล่อซื้อตะครุบตัวได้ คอตกรับสารภาพ 
    
    ผู้ ปกครองเด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จำนวนกว่า 20 คน ของโรงเรียนสามเสน 2 ถนนประชาชื่น แขวงและเขตบางซื่อ กทม.ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.เตาปูน ว่าบุตรหลานถูก น.ส.เอ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นครูอัตราจ้าง สอนวิชาคณิตศาสตร์ หลอกลวงเงินค่าอุปกรณ์การศึกษา ก่อนจะทำการหลบหนีไป
    
    นายจึง (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/6 ของโรงเรียนดังกล่าว ให้การว่า ก่อนหน้านี้ น.ส.เอ ซึ่งเป็นครูสอนวิชาคณิตศาสตร์ประจำห้อง ม.3/6 และ ม.3/7 ได้ประกาศบอกนักเรียนในความดูแลว่า มีเด็กหลายคนที่มีผลการเรียนตกต่ำ และคาดว่าบางคนน่าจะสอบตก โดย น.ส.เอ ยังอ้างอีกว่า ตัวเองกำลังจะหมดสัญญาจ้างกับทางโรงเรียนแล้ว ให้เด็กทุกคนรีบมาทำเรื่องเพิ่มคะแนนด้วยการซื้ออุปกรณ์เรขาคณิต ในราคาชุดละ 1,500 - 3,000 บาท เพื่อแลกกับการสอบผ่านในวิชาคณิตศาสตร์ ซึ่งที่ผ่านมามีเด็กนักเรียนหลงเชื่อขอเงินจำนวนดังกล่าวจากผู้ปกครองมาซื้อ อุปกรณ์ให้กับ น.ส.เอ แล้วกว่า 30 คน หลังจากนั้น น.ส.เอ ก็หมดสัญญาจ้างจึงต้องออกจากโรงเรียนไป
    
    ฝ่ายสืบสวน สน.เตาปูน ได้วางแผนปลอมตัวเป็นผู้ปกครองนักเรียนโทรศัพท์ไปหา น.ส.เอ เพื่อขอซื้ออุปกรณ์เรขาคณิต โดยนัดหมายให้ไปรับเงิน และสินค้าที่หน้าห้างโลตัส สาขาประชาชื่น จึงสามารถจับกุมตัวไว้ได้ และจากการสอบสวน น.ส.เอ ให้การรับสารภาพโดยยอมรับว่า หลอกเงินเด็กนักเรียนมาซื้ออุปกรณ์จริง แต่ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้ก่อนแจ้งข้อหาเพื่อดำเนินคดีต่อไป
    
     23.gif23.gif23.gif23.gif
  • แจ้นเอง

    5 มีนาคม 2552 19:01 น. - comment id 104257

    36.gif
    
    อ๊ะ  ต่อไปไม่ดูข่าวละ มาคอยอ่านดีฝ่าเน๊าะ
    
    31.gif
  • ลุงแทน

    5 มีนาคม 2552 19:11 น. - comment id 104260

    1.gif21.gif21.gif21.gif รออ่านนะหลานสาว
  • ยาแก้ปวด

    7 มีนาคม 2552 00:44 น. - comment id 104272

    น่าจะกัดอย่างอื่นให้ขาดด้วย
    เหอ เหอ  จะได้เข็ดซะที
    
    11.gif59.gif
  • 4444

    18 มีนาคม 2552 05:57 น. - comment id 104340

    กัดอย่างอื่น...555555555 อะไรหว่า อิอิ 29.gif29.gif29.gif29.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน