18 มีนาคม 2551 15:18 น.

:: หัวใจขอมา -- ด้วยความคิดถึง ::

แอ็ปเปิ้ล

bbf517ec.jpg

กลับมายืนที่เก่าของเรา ในวันที่รู้สึกเหงา และความคิดถึงมันโหยหา แม้จะเลือนรางไปมากกับความสุขที่เคยได้ก่อนเราจากลา เหตุผลเดียวที่อยากกลับมาคือความปรารถนาของหัวใจ อบอุ่นเล็ก ๆ พอประมาณ แม้หัวใจจะไม่เหลือดอกไม้ให้ผลิบานในวันร้างไร้ สุขน้อย ๆ ที่ความทรงจำล่องลอยมาเป็นเพื่อนใจ ยิ้มนิด ๆ แม้ข้างกายจะไม่มีใครที่เคยรักกัน ไม่รู้ว่าเธอ- - จะเคยแวะมาที่นี่บ้างหรือเปล่า กลับมาที่เก่า ๆ ในวันเหงา ๆ เหมือนอย่างฉัน กลับมาสูดกลิ่นไอความทรงจำของคืนวัน ไม่ได้เรียกร้องให้กลับมารักกัน แค่เอาอารมณ์คิดถึงมาปล่อยวางเท่านั้นแล้วฉันก็จะไป

35820_49151.gif

...กลับมายืนที่เดิม ที่ที่เคยคุ้นตา ที่ที่ใจนั้นคอยเรียกหา เฝ้าคิดถึงวันที่ผ่านไป... ...ที่ที่เคยพบเธอ ที่ที่ยังฝัง กลับมาตามหาความสดใส ที่ยังเหลือพอให้จดจำ... ...กวาดตามอง ไม่พบเธอตรงที่เก่า ถึงแม้วันนี้เงียบเหงา แต่ยังดีใจที่ได้มาเยือน... ...กลับมาคราวนี้ เพื่อมาทวงความฝันคืน สูดความฝันให้ชื่นใจ ยาวนานเหลือเกิน ที่ฝันจางหายไป ในหัวใจยังทวงถาม... ...กลับมาคราวนี้ เพราะหัวใจมันขอมา ให้ตามหาความทรงจำ ปล่อยใจตัวเองให้มันชื่นฉ่ำกับความทรงจำที่เคยมี
10 มีนาคม 2551 17:10 น.

:: ตามหัวใจกลับคืนมา ::

แอ็ปเปิ้ล

111798.jpg

แม้ไม่อาจทวงถาม ถึงสิ่งสวยงามในความรัก โลกในมุมของคนอกหัก ใช่เพียงตวงตักแต่ความเศร้าใจ ถึงเพลงรักในวันนี้จะจบลง แต่สักวันเราคงเขียนขึ้นมาได้ใหม่ ชีวิตยังมีหวังทอดยาวไกล เลิกสุงสิงกับความหวั่นไหวเสียที ♥:*'˙♥˙'*:♥- ♥:*'˙♥˙'*:♥- ♥:*'˙♥˙'*:♥ ปล่อยเสียงหัวเราะกลบรอยน้ำตา แม้ลิขิตจากฟ้าทำเราปวดร้าวเพียงนี้ ฉากหลังของอดีตมีทั้งดีและไม่ดี ใช้สิ่งเหล่านี้--มาคอยชี้ทาง เบื้องหน้าที่สดใสมักมีเบื้องหลังที่เจ็บปวด ให้เราได้อวด--รอยแผลเป็นยามอ้างว้าง สั่งสมความช้ำ--ย้ำเตือนการเดินทาง ให้เราก้าวย่าง--ได้อย่างมั่นใจ ตื่นจากความหวั่นไหวไปตามหัวใจคืนกลับ แล้วเราจะดับทุกความเจ็บปวดที่ลุกไหม้ เรียกความรักกลับมาไม่ได้--ไม่เป็นไร เอาความหวังความฝันของหัวใจกลับคืนมาก็พอ ♥:*'˙♥˙'*:♥- ♥:*'˙♥˙'*:♥- ♥:*'˙♥˙'*:♥
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟแอ็ปเปิ้ล
Lovings  แอ็ปเปิ้ล เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟแอ็ปเปิ้ล
Lovings  แอ็ปเปิ้ล เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟแอ็ปเปิ้ล
Lovings  แอ็ปเปิ้ล เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงแอ็ปเปิ้ล