หุ่นยนต์...อะไร?

เหนือสุญตา

ปิ๊บ..ปิ๊บ..จะถามอะไรถามมาเลยค่ะ
ปิ๊บ..ปิ๊บ..ถ้าตอบได้จะตอบให้เร็วรี่
ปิ๊บ..ปิ๊บ..ถ้าตอบไม่ได้ดูสคริปที
ปิ๊บ..ปิ๊บ.."จะต้องมองที่ภาพรวมนะคะ..."
นักข่าว: ถามเรื่องคณะรัฐมนตรี?
ปิ๊บ..ปิ๊บ.. จะต้องดูที่สภาวาระ
นักข่าว : แล้วถ้าเป็นเรื่องสภาล่ะคะ?
ปิ๊บ..ปิ๊บ..ไม่เกี่ยวข้องค่ะกับ คุณ"ท.ษ"
นักข่าว : แล้วถ้าเป็นเรื่องของนโยบาย?
ปิ๊บ..ปิ๊บ..ต้องรอดูรายละเอียดนั่นหนอ
นักข่าว : แล้วถามต่อว่าทำไมต้องรอ?
ปิ๊บ..ปิ๊บ.. เพราะ ครม ยังไม่พิจารณา
นักข่าว : เวียนหัวจริงๆหุ่นยนต์ตัวนี้
สงสัยต้องรอรุ่นใหม่จัดหา
รุ่นนี้โปรแกรมได้น้อยจังวา
คุณรู้ไหมว่า หุ่นยนต์อะไร?
ปล.รู้แล้วก็อย่าถามมาก เดี๋ยวเครื่องรวนนะ...				
comments powered by Disqus
  • ก่องกิก

    14 กันยายน 2554 08:31 น. - comment id 1205724

    เห็นนักข่าวเวียนหัวมั่วจริงจริง
    หุ่นยนต์หญิงตัวนี้ดีหนักหนา
    อยากเอาไปไว้ใช้ให้คุณตา
    คงไม่ว่านะน้องสั่งจองเลย
    
    หรือจะมีรุ่นใหม่ให้บอกพี่
    หรือจะมีรุ่นไหนให้เฉลย
    รุ่นโปรแกรมแบบนี้มิคุ้นเคย
    คนเชยเชยแบบพี่มิเข้าใจ
    
    36.gif36.gif36.gif
  • แม่อิ่ม

    14 กันยายน 2554 11:10 น. - comment id 1207150

    วะฮะฮ่าาาา ปะเดี๋ยวอ้ายพวกควายแดงต้องมาป่วนแน่เร๊ยยยยย
  • เหนือสุญตา

    14 กันยายน 2554 09:20 น. - comment id 1207278

    รุ่นต่อไปจะเป็น หุ่นกะเทยค่ะ พี่ก่องกิก สนใจไหมคะ ปิ๊บ ปิ๊บ...
  • นายรำคาญ

    14 กันยายน 2554 08:01 น. - comment id 1207455

    หุ่นยนต์..มาปนคน
    ดูสับสนคนหรือหุ่น
    ถามมากตอบยากนะคุณ
    เดี่ยวโดนหุ่นเอาหนุนเท้า
    
    ยังไงๆ ต้องใช้หุ่น
    น้ำท่วมหนุนได้หุ่นสาว
    แจกของล่องแจกข้าว
    อย่าถามยาว ..ข้าวเขารอ !
    
    พอก่อนนะ หุ่นจะไป ปิ๊บๆ  ปิ๊บๆๆๆๆๆๆ...
    
    61.gif20.gif
  • ิbook

    14 กันยายน 2554 01:53 น. - comment id 1208073

    36.gif%สร้างสรรค์สุดๆขำดีคับท่านเหนือสุญตา ( หัวเราะร่าน้ำตาริน) 28.gif28.gif ปี๊ปๆ  ท่านเหนือสุญตาใส่เสื้อเกราะหรือยังคับ
  • จันทร์ชาย

    14 กันยายน 2554 02:05 น. - comment id 1208074

    ล้อพอขำๆ 
    แต่ดันขำจริง ๆ
  • Somebody@krajokngao

    17 กันยายน 2554 12:09 น. - comment id 1208284

    หุ่นยนต์สมองกลวงไงคะไม่มีโปรแกรม

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน