จำปี

Salukphin

     จำเอ๋ยจำปี		
	
นามเจ้านี้จดใจให้ใฝ่ถึง
คนร่วมปลูกปล่อยใจให้คะนึง
			
และซาบซึ้งสายใจในความดี
คงเหลือไว้รอยอาลัยให้นึกถึง
			
ว่าครั้งหนึ่งร่วมท้องเป็นน้องพี่
พันสายสร้อยร้อยสายใยมิตรไมตรี
			
ฝากจำปีอนุสรณ์ก่อนลับเอย

				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน