: : สำหรับบัณฑิตคนใหม่ : :

หนามไม้ไผ่ฯ


          4 ปี.. กับหยาดเหงื่อที่เธอทุ่ม
4 ปี กับงานที่เร้ารุม เธอไม่หาย
4 ปี มีทั้งรอยยิ้มและน้ำตา มิคลาย
4 ปี เจอทั้งสุขและสบาย..แต่เธอยังเต็มใจรับมัน

          หมดเวลา..สำหรับการพิสูจน์ความอดทน 
หมดเวลา..กับการหยิบ 2B ขึ้นมาฝน เหมือนวันนั้น
สิ้นสุดซะที..กับปริญญาตรี ที่เธอเฝ้ารำพัน
ในที่สุด ก็ถึงวัน...วันแห่งความเปรมปรีดิ์

          ยินดีด้วยนะ..กับบัณฑิตคนใหม่
รั้ว ทั ก ษิ ณ คงชื่นใจ ได้ผลผลิตอย่างเธอคนนี้
สามารถเข้าสู่สังคม..ที่ต้องการทั้งคนเก่งและคนดี
ยอมรับเลย เธอคนนี้..มีไฟเกินต้านทาน

           ขอเป็นกำลังใจให้...
ไม่ว่าวันไหนๆ..มีแต่คนชื่นชมกล่าวขาน
จะอยู่ที่ไหนๆ...มีแต่คนรัก..ห่างเรื่องร้าวราน
มีความสุขและชื่นบาน..
        ตั้งใจทำงานชิ้นต่อไปนะเธอคนดี....
*-* ยินดีด้วยนะเจ้าเป็ดน้อย...อิอิ... *-* 
				
comments powered by Disqus
  • extreme life

    31 มกราคม 2548 18:35 น. - comment id 417827

    มาร่วมแสดงความยินดีนะครับ ^o^
  • เจ้าสาวแห่งโลกวิญญาณ

    31 มกราคม 2548 20:00 น. - comment id 417896

    มาแสดงความยินดีด้วยคนนะเจ้าคะ
    ดีใจด้วยที่จบการศึกษา
    
  • เมกกะ

    31 มกราคม 2548 20:00 น. - comment id 417897

    
    ยินดีด้วยครับ
    กว่าจะเรียนจบมาได้  ก็ขอให้ใช้วิชาที่เรียนมาให้เกิด
    ประโยชน์ให้มากที่สุดนะครับ
    
    สำหรับน้องซ่า  เป็นไงบ้างครับ
    ไม่ได้เจอกันเสียนาน  หวังว่าคงสบายดีนะ
    ส่วนพี่เมก  ไม่ค่อยดีเท่าไหร่  สามวันดี สี่วันไข้
    แย่เนาะ  ยิ่งแก่ ยิ่งลำบาก  อิอิ
    
    ขอให้มีความสุขมาก ๆ นะครับน้องซ่า 
      
    
    +-*-+  +-*-+-*- ปู๊ชายอารมดี๊ดี -*-+-*-+  +-*-+
    
  • แม่จิตร

    31 มกราคม 2548 21:23 น. - comment id 417941

    มาร่วมแสดงความยินดีด้วยครับ
    
    ผมก็แต่งไว้เหมือนกัน แต่ต้องรอให้ถึงวันนั้นของเดือน
    เฮ้ย วันนั้น ที่จบของน้อง ก่อน อิอิ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    31 มกราคม 2548 23:17 น. - comment id 418050

    มาร่วมแสดงความยินดีกับบัณฑิตใหม่ด้วยคนค่ะ แถมขอบอกคิดถึงคนแต่งกลอนให้บัณฑิตด้วยหละค่ะ
  • pongpang

    1 กุมภาพันธ์ 2548 10:23 น. - comment id 418220

    ขอแสดงความยินดี กับพี่ ๆ บัณฑิตใหม่
    ทุกท่านน่ะค่ะ
    
    
  • ฟ้าสีคราม & กล้าตะวัน (ไม่ได้ ล็อกอิน คะ )

    2 กุมภาพันธ์ 2548 18:04 น. - comment id 419067

    ขอแสดงความยินดี ด้วยกับบัณฑิตใหม่น๊า 
    
    .   ,,,   ,*
    . ( -)/)  a flower
    .((    )   for you!
    ..(,,),)..
    
  • หนามไม้ไผ่ฯ

    2 กุมภาพันธ์ 2548 20:43 น. - comment id 419174

    ขอบคุณทุกความคิดเห็นมากๆนะเจ้าคะ
    ยังไงจะฝากบอกเพื่อนเค้าอีกทีละกันเจ้าค่ะ
    
    คิดถึงทุกคนเลย..ที่ห่างหายกับบ้านนี้
    แต่ก็อดคิดถึงไม่ได้..ยังไง มีเวลาแม้น้อยนิดก็จะเข้ามาแอบแว่บ มาดูเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนนะเจ้าคะ
    
    ขอให้รักษาสุขภาพกันด้วยนะ..จากใจ ทิฟฟี่...เอ้ย
    จากใจเจ้าซ่าจอมซนเจ้าค่ะ.. @^_^@
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน