รักออกแบบไม่ได้

พงษ์ศักดิ์ สิงห์ขจร

     พอจะเริ่ม มีรัก ขึ้นมาใหม่
พอจะให้ ดวงใจ ที่สดใส
พอจะมอบ สีสัน ให้ดวงใจ
ต้องถอยไป ตั้งหลัก ที่จุดเดิม
     ก็นวลน้อง มีมาก เรื่องทรัพย์สิน
ต้องพังสิ้น ไมตรี ที่จะเสริม
คิดจะพูล ความรัก ให้เต็มเติม
รักไม่เพิ่ม เพราะเรา ไร้เงินตรา
     ความรักเรา ไม่ง่าย ดังที่คิด
ก็ชีวิต นวลน้อง นั้นหรูหร่า
มีเงินทอง มากมาย เพิ่มชีวา
ใยจะมา แยแส คิดครอบคอง
     พอกันที กับคำ ว่าความรัก
ไม่อยากปัก รักใคร ให้มัวหมอง
มีชีวิต ง่ายง่าย ไร้คนมอง
รักจำต้อง ถอยห่าง พลางเศร้าใจ
				
comments powered by Disqus
  • extreme life

    28 มกราคม 2549 14:33 น. - comment id 556261

    คนเราไม่เหมือนกัน
    บางคนนั้นเงินซื้อไม่ได้ 12.gif
  • MomMamSan

    28 มกราคม 2549 18:10 น. - comment id 556309

    ก็ไม่เสมอไปหรอกครับ เชื่อในรักแท้อย่างผมสิครับ \"แล้วความรักจะนำทางไป\"  อันนี้ผมเอามาจากคำพูดของคุณเอ๋ไพโรจน์ ในหนังเรื่องวัยอลวนครับ ให้เกียรติที่มาครับ
  • กวีปกรณ์

    28 มกราคม 2549 19:05 น. - comment id 556318

    เราไม่เคย รู้เลยว่ารักจะเป็นเช่นไร
    จนวันสุดท้ายของรัก...
  • พงษ์ศักดิ์ สิงห์ขจร

    1 กุมภาพันธ์ 2549 08:37 น. - comment id 557168

    อยู่ปัยแบบไม่มีเธอมันจะเป็นไรปัย
  • kaijeaw

    1 กุมภาพันธ์ 2549 12:52 น. - comment id 557252

    คนเราไม่ได้เกิดมามีพร้อมทุกอย่างหรอกนะ ถ้ามีอย่างหนึ่งก้อต้องขาดอีกอย่างหนึ่ง....10.gif15.gif
  • kaijeaw

    1 กุมภาพันธ์ 2549 12:54 น. - comment id 557254

    ทุกอย่างล้วนแล้วแต่ต้องมีการสูญเสีย....

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน