22 มิถุนายน 2557 14:28 น.

อินฟินิตี้-เกมส์ เล่นเป็นต้องตาย

เด็กชายสิทธิพงศ์

เมื่อชีวิตยังติดอยู่ในความ โลภ ดังนั่น มันจึงเกิดขิ้น....?เมื่อวันที่ 13 เดือน 12 ปี 2557 
วีระยุทธ ได้ทำงานมาเหนื่อย จนมานั่งที่บ้าน เมื่อเวลา 23.00 เที่ยงคืนกว่าๆ
วีระยุทธ สงสัยใครโทรมาเลยกดรับ :::::::::::::::::::::: ?
เสียง? ดีใจด้วยครับคุณเป็น 1 ใน 5 ที่จะได้รับ 5ล้านบาท คุณต้องเล่นเกมส์กับเรา โดยกด 1 เพื่อเล่น กด 2 ไม่เล่น
วีระยุทธ? เอ่อ?? เขาลองกดดู  ภารกิจแรกของคุณคือ-----คุณเห็นก้อนหินมั้ย นั่นแหละ เอาไปโยน ให้ถูก กระจก ที่ทำงานของคุณ คุณยังไม่รู้อะไรหลอก  เจ้าของตึกนั่นเคย แย่งแฟนพ่อของคุณ ตอนที่พ่อคุณกำลังจะพาแม่ไปโรงพยาบาล เพื่อไปตรวจอาการของแม่คุณ ก่อนหน้านี้แม่ของคุณ ได้คลอดคุณออกมา แล้วแม่คุณได้นอนอยู่้โรงพยาบาล แล้วเดือน 1 แม่คุณได้พาคุณไปนอนที่เตียง แม่คุณจะอาบน้ำ แต่ไอ้เจ้าของตึกนั่น มาสนิทกับแม่คุณจึงมันทำยาสลบใส่ แม่ของคุณ จึงพ่อคุณ กลับจากที่ทำงาน คุณร้องไห้เสียงดัีงอยู่ในห้องเพียงลำพัีง จะลองโยนก้อนหินไปมั้ย ถ้าพร้อมแล้วก็โยนเลย คุณได้รับเงิน 5000บาท แล้ว .....
ภารกิจที่ 2 :::::::::::::::::::: เอาศพไอ้เจ้าของตึกโยนน้ำ กล้ารึเปล่าละ
เริ่มแรกเลย เห็นมีดที่โต๊ะมั้ยนั่นแหละ หยิบมา แล้วเก็บใส่ปอกมีด รอเวลาจะเริ่ม 23.00 เที่ยงคืนกว่าๆ
เจ้าของตึกได้เก็บของใส่กระเป๋าแล้วออกจากตึก (หยิบบุหรี่มาดูด)
มึงต้องฆ่าไอ้เลวนั่นซะ ลองดูดิ 
วีระยุทธ ได้แทงเจ้าของตึกแต่เจ้าของตึกหลบทัน
เจ้าของตึกได้ตบหน้า วีระยุทธไปจังๆ วีระยุทธจึง จับแทงจนตายคาตึก (เจ้าของตึกนั่นชื่อ ซิสเตอร์ เป็นฝรั่ง) แทงจนวีระยุทธปล่อยมีดคาท้องของไอ้ฝรั่ง 
ตี 1.30 ตำรวจได้มาสอบถามว่า ใครแทงใคร ใครผู้ร้าย วีระยุทธต้องหลบหนีโดยการ อาบน้ำแล้วขี่มอไซต์หนีไปยังที่อื่นชั่วคราว แต่พอตำรวจรู้แล้วว่าใครเป็นผู้ร้าย ตำรวจเลยประกาศจับ-ดัก วีระยุทธเลยไปโรงพยาบาลไปเอาข้อมูลของไอ้ฝรั่งโดยปืนไปตึกที่ 13 ห้องที่ 11 หยิบข้อมูลมาอ่าน (ชอบโกงคนอื่น มีเมียหลายคน ชอบเอาเด็กมาข่มขืน) แต่โดนจับ 3ปี แล้วก็ออกมา วีระยุทธจะทำไงละ
ภารกิจที่ 3 :::::::::::::::::::::::: ไปจับลูกไอ้ฝรั่ง ไปฆ่า วีระยุทธโทรไปหาเจ้าของเกมส์ แล้วได้พูดว่า
มึงให้กูเลิกเกมส์นี้ได้ยัง มึงต้องให้กูทำยังไง เจ้าของเกมส์บอก มึงต้องฆ่าพ่อมึง แล้วเกมส์จะจบลง
(เกมส์จบกูจะฆ่าแม่มึงด้วย) มึงเป็นใครว่ะ เจ้าของเกมส์บอก (กูเป็นลูกเจ้าของตึกที่มึงได้ฆ่าพ่อกู)
คนที่มึงได้ยินว่าฆ่าไอ้เจ้าตึกอะ นั่นคือพ่อมึงเอง แต่ตอนนี้เกมส์ยังไม่จบ มึงจะต้องทำภารกิจใครครบ 5 ก่อน วีระยุทธ ถึงกับต้องร้องไห้ เสียใจที่ฆ่าพ่อตัวเอง (แฟนวีระยุทธโทรมาบอกเลิกว่า) เราไม่ชอบเธอแล้ว ออกจากชีวิตเราเหอะ วีระยุทธเสียใจ วันนึง วีระยุทธเห็นแฟนตัวเองอยู่กับคนแปลกหน้า จึงเอาขวดโค้กตีหัวตายคาตลาด มือถือดัง (เอาละภารกิจที่ 4 มึงจะำทำมั้ย ) เออกูทำจนกว่าเกมส์จะจบ 
ภารกิจที่ 4 มึงจำอดีตของมึงได้มั้ย ที่มึงเคยขับรถชนคนตายอะ วีระยุทธ จำได้ทำไมว่ะ 
เจ้าของเกมส์ นั่นแหละมึงขับไปชนแฟนมึงดิ วีระยุทธเลย ขับรถของตัวเอง ชนแฟนตัวเองตายคาตลาดเช่นกัน (ความโมโห) วีระยุทธ ได้หลบหนี แล้วโทรหาเจ้าของเกมส์ ภารกิจที่ 5 ละสัสต้องทำไง
..................... (ยังไม่จบนะ)
17 กุมภาพันธ์ 2557 20:09 น.

Pattaya สุดหลอน ระทึกขวัญ

เด็กชายสิทธิพงศ์

ณ วันหนึ่ง ในสภาพ อากาศที่แจ่มใส ธนะรัฐ ก็ได้ นั่งรถไปพัทยา ในคืนวันนั่น จนมาถึง คอนโดที่มีคนอยู่ไม่น้อยมาก เขาได้เช็คอิน อยู่ในคอนโดนั่น 1คืน วันนึ่ง เขาได้เล่นเฟส คุยกับเพื่อน จู่ๆ ก็มี เสียงเคาะประตู ดัง ก๊อก ก๊อก ก๊อก 3ที จนเขาเปิดไปดูไม่มีอะไร เขาก็นอนตื่นมาคืนที่ 2 เขาได้นั่งรถไปทะเลเพื่อไปนั่งเรือไปเกาะ กลับมา ตอน บ่ายสามโมง เขาได้นั่งเรือ กลับ ไปคอนโด โดยเช็คอินในคืนที่ 2 เสียงก๊อก ก๊อก ก๊อก ก็ดังขิ้น ...... ใครว่ะ เขาได้เปิดประตูออกไปดู ไม่มีใครอยู่เขาได้ไปอาบน้ำ สรุปว่า มีคนตายในห้องน้ำ คอนโด ห้อง 13 ชั้น 13 อายุของคนตาย อายุ 13 เช่นกัน คาบเลือดไหลออกจาก ก๊อกน้ำ น้ำเลือดผสม กับ น้ำ ประปา เขาคิดในใจ อะไรของมันว่ะ ห้ิองนี้มันแปลกๆ กูอยู่ไม่ถึง 3คืน มึงก็มาหลอกกูแหละ เขาก็ได้ ปิดน้ำ ด้วยความไ่ม่กลัว จึงไปถาม เจ้าของคอนโด เขาถามว่า พี่ๆ ทำไมห้อง 13 มี เลือดล่ะ เจ้าของคอนโด สงสัยมี น้ำหวาน กลิ่นสละ ไหลออกจากชั้นบนแล้วมั่ง เขาได้ขิ้นลิฟท์ มาชั้นที่ 13 ไปห้อง ดูบอล ตี 1-3 นาที เขาดูบอล จนเสร็จ พอ ตี 3-1นาที  เขาจะไปทิ้งขยะ ชั้น 13 เปิดประตู มีกำแพงกั้นห้องเอาไว้ เฮ้ย อะไรว่ะ เหิ้ย จะออกยังไง ว่ะ เขาโทรหา เจ้าของคอนโด เจ้าของคอนโด นอนหลับอยู่ ไม่รับสาย เขาก็เลยโทรหาเพื่้อน เพื่อนไม่รับสาย กำลังนอน อยู่ จน ตี 4 เขาได้ เจอ ผี ผู้ชาย อายุ 13 หลอก กูจะเอามึงไปอยู่ด้วย เขาถาม เฮ้ย มึงตายยังไงว่ะ กูจะได้ทำบุญไปให้ น้ำเสีัยง กลัวๆ ผีผู้ชาย ตอบกลับ มึงไม่ต้อง ไปทำบุญให้กู กูไม่เอา จนธนะรัฐ อยู่ไม่ได้ จนกำแพงกั้นหลังห้อง แตก ร้าว จน ธนะรัฐ ตาย ตกจาก ชั้นที่ 13 มา ชั้นล่าง ภายใน 10วินาที .......
ภาพติดตาคนในคอนโดเป็นอย่างมาก จนคอนโดร้าง ประมาณ 2-3ปี ในปี 2554-2556 ภาค 2 กำลังมา รอก่อนแล้วกัน By อาร์ตี้ อินฟินิตี้ นามปากกา อาร์ตี้ อินฟินิตี้ ตูน
28 พฤศจิกายน 2556 17:17 น.

18 - ฝน - วัยอันตราย

เด็กชายสิทธิพงศ์

วันหนึ่งใน พ.ศ. 2540 ในปีที่มีความอันตรายเยอะที่สุดใน "กรุงเทพ"ความเลวก็มาถึง เด็กวัยอายุเพียง "18ปี"เท่านั่นเอง................................................................
ความปวดร้าวก็มาถึงในเวลา 3.30 บ่ายสามโมง สามสิบ เด็กนักศึกษา ยกพวกตีกันในถนน เยาว์ราช 
ไอ้บอย:มึงจะเอาอะไรกับกูก็ว่ามา กูจะได้หมดเวรกรรม กับพวกมึง 
ไอ้ศร:เอ่อ กูจะแก้แค้นมึง ยิงน้องกูตาย สัส 
ไอ้บอย:เออ มึงมาเลยกูไม่กลัว เฮ้ย ตีแมร่งเลยสัส"
พวกนักศึกษาก็ยกพวกตีกันจนกระทั่ง 3.50 บ่ายสามโมง ห้าสิบ ตำรวจ มาดัก ตรงหน้าถนน 
ไอ้บอย:สัีสวิ่งหนี สิว่ะ กระโดดไปเลย มึงวิ่งไปเลย ไวๆ 
ไอ้ศร ก็วิ่งหนีไป จนตำรวจจับ ผ่านมา 3ปี 2543 ไอ้ศรก็ได้รู้จักกับ พี่ก้อง มาเฟีย โต๊ะจีน ในเยาว์ราช 
พี่ก้องบอกไอ้ศร มึงเป็นลูกน้องกูกูจะได้ของมึงได้ จะเอาอะไรกูให้ถ้ามึงกล้าจริง ดังนั่นมึงจะต้องไปข่มขืนน้องสาว เจ้าของร้าน มินิมาร์ท ในย่าน เจริญกรุง มึงข่มขืนเสร็จมึงมาเอาเงินที่กู 1หมื่นพอไหม ?"
ไอ้ศร:พอครัีบ พี่ก้อง 
เวลา 4ทุ่ม ไอ้ศร ก็พาพวกน้องๆไปในร้านทุบกระจก ข่มขืน แล้วก็มาหาพี่ก้อง
ไอ้ศร:พี่ก้อง ได้แล้วครับ 
พี่ก้อง:เออ เอาเงินไป 
ไอ้บอย พี่ชายของน้องสาว เจ้าของร้านมินิมาร์ท ก็ทนไม่ไหว  นัดพวกมาตีกันใน ร้าน โต๊ะจีน ดังใน เยาว์ราช ไอ้ศร:ว่าไงไิิอ้บอย หึ 
ไอ้บอย:มึง ข่มขืนน้องสาวกูใช่ไหม 
ไอ้ศร:อะไรของมึง กูไม่ได้ทำ 
ไอ้บอย:มึงโกหกกู ไอ้สัีส มึงยอมรับมาเหอะไอ้สัส
ไอ้ศร:มึงจะเอามากกับกูแล้วนะ 
ไอ้บอยก็ชักปืน ออกมา ยิงไอ้ศร 
เสียงกระสุนปืน ดัง 3นัด ไอ้ศรรอดตัวมาได้ พี่ก้องเอาปืน ยิงไอ้บอย ไอ้บอยหลบใต้โต๊ะจีน แล้วไอ้บอยก็เอาโต๊ะจีนออก ชักปืนยิงพี่ก้อง มาเฟียในโต๊ะจีน 
ไอ้สัสบอย มึง พี่ก้องเอาปืนยิง ไอ้บอย โดนแขน 1นัด ไอ้บอยวิ่งไปขิ้นรถ มอไชต์ ตามพี่ก้อง ขับรถ ยนต์หนีไป ยัง ถนน หัวลำโพง ไอ้บอย ขับรถมอไชต์โดยให้ เพื่อนชื่้อ  เมฆ ขับรถให้
ตามไป ถนนหัวลำโพง พี่ก้อง:ไอ้สัสตามมาไม่เลิก ยิงแมร่งไปสิว่ะ
เสียงปืน ดัีง 2-3 นัด แล้ว รถ พี่ก้่อง มาเฟีย โต๊ะจีน คว่ำ เข้าไป ใน ถนน หัวลำโพง ใน ทางด่วน 
ไอ้ก้องหนีไปยัง อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย โดยขโมยรถ มอไชต์ของคนในนั่นไป 
ไอ้บอย:เฮ้ยเมฆตามมันไป ไอ้ก้องมันหนีัไปแล้ว
ขับรถไป อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ไอ้ก้อง โดนยิง ขา เดินไม่ไหว ไอ้ก้อง มันขอร้องว่า พี่ก้อง:อย่ายิงพี่เลย น้องพี่ขอ 
ไอ้บอย:เหรอสัส ข่มขืนน้องกูเนี่ย แล้วไอ้ศรด้วย สัส 
ไอ้บอยยิงหัวพี่ก้อง ตาย ใน อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ไอ้ศร เอาระเบิดขว้างไป ใน อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ไอ้บอยยิงขามัน ระเบิดอยู่ที่ไอ้ศร ไอ้เมฆ ไอ้บอย ขับรถมอไชต์ หนีระเบิด ควันระเบิดออกมา  ไอ้ศรหนีมาได้ ไอ้ศรยิง ไอ้บอย ไอ้เมฆ เกือบตาย ไอ้ศร:มึงจะหนีกูไปได้ง่ายๆงั้นเหรอ ไอ้บอย:มึง !! ไอ้ศร ไอ้บอย ตายตาม ตำรวจมา ไอ้เมฆหนีไปได้ ไอ้บอย นอนยิงไอ้ศรตาย ไอ้บอยเดินออกมา อย่างเจ็บปวด เดินมาช้าๆแล้วโดนตำรวจยิงตาย คา อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย 
....................................
18 กุมภาพันธ์ 2557 16:35 น.

เสือเทือง จอมโจร ดัง นครศรีธรรมราช

เด็กชายสิทธิพงศ์

นิยายเรื่อง:เสือเทือง จอมโจร ดัง ในนครศรี
ผู้แต่ง:อาร์ตี้
บท:จันทร์ทวี
เสือเทืองเกิดในจังหวัด นครศรีธรรมราช ตำบลปากพูน
เรามิอาจเผยนามสกุลได้ เสือเทือง มีนามว่า :เทือง: เป็นมือปืนและนังเลงได้วัยเพียง 14ปี หลังจากผ่านไป 10ปี ชีวิตหลังจากที่เป็นนักเลงคุมที่มา 10ปี เสือเทืองได้เริ่มเป็นมือปืนในพ.ศ.2470 ซิ่งได้ฆ่าคน 7คน มา ใน 1วัน แล้ววันนึง เวลา 5.00 ตำรวจ และทหารประกาศจับในเงิน 50.000บาท หลังจาก ประวีและมณีศักดิ์เป็นเพื่อนของเสือเทือง เสือเทืองได้หนีขิ้นเรือ วิ่งไปยังสวนยางตำรวจดักจับทั่วสวนยางซุมโจมตีทันใดนั่นเสือเทืองจึงบอกว่าถ้าพวกมึงหลีกทางให้กูสักวัน แล้วกูจะมอบตัว หลังจากที่เสือเทืองเจอรถมอไชต์แล้วขับไปยังหาครอบครัวเพื่อไปลาจากเมีย พ่อ แม่ และญาติๆก่อนที่จะลาตาย เสือเทืองได้จับบาซูก้ายิงไปสถานีตำรวจ ตายไป 10คน แล้วเอาระเบิดขวดใส่ไปในสถานทีตำรวจ แล้วขับรถมอไชต์ไปในวัดท่าแพแล้วชนกับด่านตำรวจเสือเทืองได้กระโดดหนีลง สะพานแล้ว ว่ายไปในวัดท่าแพ ไปขอขมาลาโทษและลาตาย เสือเทืองได้ยิงปืนขิ้นฟ้าแล้วคุกเข่าโดนจับนั่งยาง
ประวี และ มณีศักดิ์ ตาย เนื่องจากโดนระเบิด จนตายคาสวนยาง ตายในเวลา 7.00 

เสือเทืองได้ตายไปแล้ว พวกเรา มอบ บุญ และ ความไว้อาลัย ใน พ.ศ.2470 
...................................................................................................

				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟเด็กชายสิทธิพงศ์
Lovings  เด็กชายสิทธิพงศ์ เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟเด็กชายสิทธิพงศ์
Lovings  เด็กชายสิทธิพงศ์ เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟเด็กชายสิทธิพงศ์
Lovings  เด็กชายสิทธิพงศ์ เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงเด็กชายสิทธิพงศ์