Pattaya สุดหลอน ระทึกขวัญ

เด็กชายสิทธิพงศ์

ณ วันหนึ่ง ในสภาพ อากาศที่แจ่มใส ธนะรัฐ ก็ได้ นั่งรถไปพัทยา ในคืนวันนั่น จนมาถึง คอนโดที่มีคนอยู่ไม่น้อยมาก เขาได้เช็คอิน อยู่ในคอนโดนั่น 1คืน วันนึ่ง เขาได้เล่นเฟส คุยกับเพื่อน จู่ๆ ก็มี เสียงเคาะประตู ดัง ก๊อก ก๊อก ก๊อก 3ที จนเขาเปิดไปดูไม่มีอะไร เขาก็นอนตื่นมาคืนที่ 2 เขาได้นั่งรถไปทะเลเพื่อไปนั่งเรือไปเกาะ กลับมา ตอน บ่ายสามโมง เขาได้นั่งเรือ กลับ ไปคอนโด โดยเช็คอินในคืนที่ 2 เสียงก๊อก ก๊อก ก๊อก ก็ดังขิ้น ...... ใครว่ะ เขาได้เปิดประตูออกไปดู ไม่มีใครอยู่เขาได้ไปอาบน้ำ สรุปว่า มีคนตายในห้องน้ำ คอนโด ห้อง 13 ชั้น 13 อายุของคนตาย อายุ 13 เช่นกัน คาบเลือดไหลออกจาก ก๊อกน้ำ น้ำเลือดผสม กับ น้ำ ประปา เขาคิดในใจ อะไรของมันว่ะ ห้ิองนี้มันแปลกๆ กูอยู่ไม่ถึง 3คืน มึงก็มาหลอกกูแหละ เขาก็ได้ ปิดน้ำ ด้วยความไ่ม่กลัว จึงไปถาม เจ้าของคอนโด เขาถามว่า พี่ๆ ทำไมห้อง 13 มี เลือดล่ะ เจ้าของคอนโด สงสัยมี น้ำหวาน กลิ่นสละ ไหลออกจากชั้นบนแล้วมั่ง เขาได้ขิ้นลิฟท์ มาชั้นที่ 13 ไปห้อง ดูบอล ตี 1-3 นาที เขาดูบอล จนเสร็จ พอ ตี 3-1นาที  เขาจะไปทิ้งขยะ ชั้น 13 เปิดประตู มีกำแพงกั้นห้องเอาไว้ เฮ้ย อะไรว่ะ เหิ้ย จะออกยังไง ว่ะ เขาโทรหา เจ้าของคอนโด เจ้าของคอนโด นอนหลับอยู่ ไม่รับสาย เขาก็เลยโทรหาเพื่้อน เพื่อนไม่รับสาย กำลังนอน อยู่ จน ตี 4 เขาได้ เจอ ผี ผู้ชาย อายุ 13 หลอก กูจะเอามึงไปอยู่ด้วย เขาถาม เฮ้ย มึงตายยังไงว่ะ กูจะได้ทำบุญไปให้ น้ำเสีัยง กลัวๆ ผีผู้ชาย ตอบกลับ มึงไม่ต้อง ไปทำบุญให้กู กูไม่เอา จนธนะรัฐ อยู่ไม่ได้ จนกำแพงกั้นหลังห้อง แตก ร้าว จน ธนะรัฐ ตาย ตกจาก ชั้นที่ 13 มา ชั้นล่าง ภายใน 10วินาที .......
ภาพติดตาคนในคอนโดเป็นอย่างมาก จนคอนโดร้าง ประมาณ 2-3ปี ในปี 2554-2556 ภาค 2 กำลังมา รอก่อนแล้วกัน By อาร์ตี้ อินฟินิตี้ นามปากกา อาร์ตี้ อินฟินิตี้ ตูน
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน